Công ty Thiết kế web

Những địa điểm du lịch Đài Loan (Phần 2)

Thảo luận trong 'Giáo dục - Du học - Du lịch - Phượt' bắt đầu bởi traveltotaiwann, 25/4/23.

  1. Tiếp tục với số trước, “Những địa điểm du tại Đài Loan (Phần 1)”, hôm nay các bạn hãy cùng với Travel to Taiwann tiếp tục tìm hiểu thêm những địa điểm du lịch Đài Loan mà bạn không thể bỏ lỡ phần 2 nhé.

    5. Làng cổ Thập Phần

    Làng cổ Thập Phần là một thị trần nhỏ ở Tân Đài Bắc, cách Đài Bắc khoảng 1h về phía đông. Nơi đây được mệnh danh là ngôi làng lưu trữ những nét đẹp giá trị xưa của người dân xứ Đài. Du khách một lần đặt chân đi du lịch Đài Loan, hay cho mình một cơ hội được trải nghiệm, hòa mình, tận hưởng với không gian kiến trúc đậm chất văn hóa Đài Loan nơi đây.

    6. Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

    Nếu đến Bắc Kinh bạn nên tham quan Tử Cấm Thành, đến Seoul bạn nên tham quan Cung điện Gyeongbokgung, hay đến Thái Lan bạn nên tham quan Cố đô Ayutthaya thì khi đến Đài Loan bạn sẽ không muốn bỏ qua Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch.

    Đọc toàn bộ bài viết tại: bit.ly/3LtfjPG

    -----

    Để nhận tư vấn đặt tour du lịch, xin vui lòng liên hệ: 190-192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh (Hỗ trợ 8h-21h Hàng ngày)

    Contact: 1900 3398

    Website: www.vietnambooking.com/du-lich

    #dulichdailoan #tourdulichdailoan #taiwandestination #diadiemdulichdailoan #traveltotaiwann
     
  2. hanmai1712

    hanmai1712 New Member

    Mình rất thích Đài Loan và định sẽ dẫn cả nhà đi du lịch nơi đây một lần. Mình muốn giúp các bé nhà mình xả stress, các bé đang học trường song ngữ quận 4trường tiểu học quận 4 nhưng phải học hỏi và làm bài rất nhiều. Chỉ mình cách đặt vé và book khách sạn với ạ, em cảm ơn cả nhà mình nhiều
     

trang này