Công ty Thiết kế web

Hỏi: nâng mũi bọc sụn tự thân là gì

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm - Spa' bắt đầu bởi maihuong20, 26/5/23.

  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Lúc đầu em cứ nghĩ muốn có mũi đẹp thì tìm hiểu chọn phương pháp rồi thực hiện thôi. Rồi cũng nghĩ nếu nâng mũi bọc sụn thì sẽ dùng sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi là được rồi. Ai ngờ giờ tìm hiểu nâng mũi bọc sụn còn có dùng sụn tự thân nữa. Vậy cuối cùng nâng mũi bọc sụn tự thân là gì vậy Bệnh viện? Mà là dùng 100% sụn tự thân để nâng mũi hay sao? Và dùng sụn tự thân như vậy thì có an toàn không? Giờ là em bắt đầu rối rồi đó nên Bệnh viện giải đáp rõ chút cho em đi. (Tuyết Anh – Thủ Đức)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi bọc sụn nhân tạo giá bao nhiêu

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]
     
  2. BVNMH

    BVNMH Active Member

    Chào chị Tuyết Anh,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng mũi về cho Bệnh viện. Nâng mũi bọc sụn tự thân là gì, khi thực hiện nâng mũi bằng phương pháp này, Bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp giữa sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi và sụn tự thân vành tai để bao bọc đầu mũi. Giúp chị kiến tạo dáng mũi cao đẹp, hài hòa và khắc phục được tình trạng lộ sống, bóng đỏ đầu mũi thường gặp ở các phương pháp truyền thống. Sụn tự thân lấy từ cơ thể của chị nên sẽ có độ tương thích gần như hoàn toàn, không những đảm bảo an toàn mà còn có thể duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Chị Tuyết Anh có thể yên tâm về điều này.

    [​IMG]


    Ngoài ra, trong tháng này dịch vụ nâng mũi bọc sụn ở Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi giảm giá lớn lên đến 50%, trọn gói chỉ còn 15 triệu đồng (giá gốc là 30 triệu). Mức giá này so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác là rất phải chăng và có thể giúp chị tiết kiệm được chi phí nhiều hơn. Để nhận được ưu đãi cũng rất đơn giản, chị có thể liên hệ đăng ký qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nâng mũi nhận ưu đãi trực tiếp luôn nhé.

    Chúc chị một ngày tốt lành. Cảm ơn chị!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     

trang này