Công ty Thiết kế web

Mi 8 Youth phiên bản Twilight Gold & Fantasy Blue lộ ảnh thực tế

Thảo luận trong 'Điện thoại - Máy tính bảng - Laptop - PC' bắt đầu bởi anhvankiet_262, 19/4/19.

  1. anhvankiet_262

    anhvankiet_262 Active Member

    https://hauionline.edu.vn

    [​IMG]

    Dự kiến, Xiaomi sẽ trình làng Mi 8 Youth vào ngày 19/9 tới nhắm vào đối tượng người dùng trẻ năng động. Mới đây, hai phiên bản màu xanh Fantasy và vàng hồng nhạt với hiệu ứng Gradient (biến đổi màu sắc) đã lộ diện hình ảnh ngoài đời thực.


    Mặc dù hình ảnh được đăng tải chất lượng không cao cho lắm nhưng phần nào cũng cho thấy Mi 8 Youth với hiệu ứng Gradient tạo ra sự cuốn hút, đẹp mắt trong thực tế.


    Cả hai phiên bản đều được hoàn thiện từ mặt kính và cô gái có thể thấy hình ảnh khuôn mặt của mình phản chiếu lên trên mặt lưng của thiết bị.

    Ngoài ra, hình ảnh mặt lưng cũng xác nhận thiết kế của Mi 8 Youth với cảm biến vân tay ở mặt lưng, camera kép nằm theo chiều ngang và logo Mi nằm ở bên dưới.

    Được biết, Xiaomi Mi 8 Youth sẽ trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 710/ Snapdragon 660 kết hợp 4/6 GB RAM. Máy sẽ sở hữu màn hình 6.26 inch độ phân giải 2.280 x 1.080 px tỉ lệ 19:9, camera kép 24+12 MP.

    Dự kiến, sản phẩm sẽ lên kệ với giá bán 291 USD (6.7 triệu đồng) với các phiên bản Deep Space Blue, White, Fantasy Blue gradient và Twilight Gold gradient.

    Nguồn: Gizmochina

    Xem thêm: Xiaomi Mi 8 Youth phiên bản màu Deep Space Gray lộ ảnh teaser
     

trang này