Công ty Thiết kế web

ABER thông báo ứng dụng tạm ngừng hoạt động, khách không thể gọi xe

Thảo luận trong 'Điện thoại - Máy tính bảng - Laptop - PC' bắt đầu bởi anhvankiet_262, 19/4/19.

  1. anhvankiet_262

    anhvankiet_262 Active Member

    https://hauionline.edu.vn

    [​IMG]

    Dựa trên thông tin từ fanpage chính thức của ABER Việt Nam, từ ngày 10/8 ứng dụng gọi xe của ABER sẽ tạm ngưng hoạt động để nâng cấp hệ thống. Đó là lí do khách hàng truy cập vào ứng dụng nhưng không thể gọi được xe.


    Cụ thể, thông báo ABER cho hay: “Ngày 8/6/2018, ứng dụng gọi xe ABER được giới thiệu tại TP. Hồ Chí Minh với vai trò kết nối các lái xe và khách hàng. Sau hai tháng, ABER vẫn tồn tại một số lỗi từ hệ thống, gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của Quý đối tác/lái xe và Quý khách hàng.

    Để mang lại nhiều tiện ích và trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, với đúng tiêu chí “hoàn hảo” mà ABER đặt ra, ABER sẽ tạm ngưng ứng dụng (app) từ ngày 10/08/2018.

    [​IMG]

    Sau khi hoàn thiện hệ thống và cho ra sản phẩm hoàn chỉnh nhất với các tính năng nổi trội cùng nhiều loại hình dịch vụ, ABER sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quý đối tác và Quý khách hàng.

    Việc tạm ngưng này khẳng định sự nghiêm túc cũng như chiến lược phát triển mạnh mẽ và bền vững trong thời gian tới của ABER Việt Nam. Thời gian tới, ABER sẽ đồng loạt triển khai các dịch vụ không chỉ ở địa bàn TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội mà còn mở rộng ra hầu khắp tỉnh, thành trên toàn quốc.

    ABER trân trọng cảm ơn Quý đối tác và Quý khách hàng thời gian qua đã đồng hành, tin chọn sử dụng dịch vụ của ABER. ABER mong rằng, với sự chân thành và thiện chí để có một sản phẩm hoàn hảo nhất đưa ra thị trường phục vụ người dùng, Quý đối tác và và khách hàng sẽ tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng ABER trong quá trình phát triển lâu dài.


    Rất mong Quý đối tác và Quý khách hàng thông cảm vì sự bất tiện này. Nếu sự ngừng hoạt động của ứng dụng trong việc hoàn thiện và chuyển đổi hệ thống có làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh cũng như nhu cầu sử dụng dịch vụ của quý vị, chúng tôi thành thật xin lỗi.

    Kể từ ngày thông báo, ABER không chịu trách nhiệm về việc đăng nhập, sử dụng của bất cứ cá nhân, tổ chức nào đối với ứng dụng (App) ABER cho đến khi có thông báo mới.”

    Hiện vẫn chưa rõ, khi nào ABER sẽ cung cấp trở lại thị trường Việt Nam. Để tránh những sự bất tiện trong quá trình ABER tạm ngưng hoạt động, người dùng có thể sử dụng những dịch vụ thay thế cho đến khi có thông báo mới nhé.

    Xem thêm: Trải nghiệm dịch vụ gọi xe công nghệ Aber: Giá rẻ hơn Grab
     

trang này