Công ty Thiết kế web

Mẫu đồng phục Khách sạn 5 sao giá rẻ, 100% khách hàng hài lòng

Thảo luận trong 'Các loại sản phẩm/dịch vụ khác' bắt đầu bởi lethi212016, 28/8/23.

  1. lethi212016

    lethi212016 New Member

    Kiểu dáng:
    - Nhân viên buồng phòng là đội ngũ nhân sự góp phần quan trọng vào việc gây dựng hình ảnh của khách. Chính vì vậy, bất cứ người phục vụ nào cũng cần được may đồng phục buồng phòng, tạp vụ nhằm thể hiện hình ảnh của khách sạn và đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ.
    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được triển khai trên form dáng ôm nhẹ nhàng thon gọn và nữ tính. Vai áo ôm sát kiểu dáng vừa vặn với cấu trúc vai người mặc. Tay áo dáng suông giúp thoải mái khi làm việc, cử động.
    [​IMG]

    - Thiết kế trở nên bắt mắt và tạo điểm nhấn khác biệt nhờ chi tiết cổ tàu phối màu cách điệu, hàng cúc lệch độc đáo giúp mang đến cho nữ nhân viên vẻ ngoài trẻ trung và sang trọng.
    [​IMG]

    - Bên cạnh đó với kỹ thuật may tinh tế, cẩn thận chắc chắn, bền đẹp, không bị bai nhão, không dễ tuột sợi, giúp người mặc luôn được thoải mái, an toàn nhất trong suốt thời gian sử dụng.
    [​IMG]

    - Quần đồng phục được may dáng suông, nửa sau là cạp chun không những giúp nữ nhân viên tôn lên vòng eo, chiều cao của mình mà còn tạo cảm giác thoải mái khi mặc.
    [​IMG]

    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, có độ co dãn nhẹ, không quá dày cũng không quá mỏng, bền màu. Đặc biệt mặc không nhăn và không bám lông, bụi và mặc vào cực kì thoáng mát, thoải mái.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục buồng phòng, tạp vụ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com


     

trang này