Công ty Thiết kế web

Những lưu ý cần phải biết khi mua bàn sofa mặt đá cao cấp

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất' bắt đầu bởi Furnist, 25/4/19.

  1. Furnist

    Furnist New Member

    Với chiếc bàn sofa mặt đá cao cấp đẹp và đúng chuẩn không gian ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hiện đại, sang trọng và đẹp mắt hơn. Đặc biệt, khi kết hợp cùng bộ ghế sofa, nó sẽ còn làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ và đẳng cấp chung cho ngôi nhà. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được chiếc bàn như ý trong vô số chiếc bàn đang bày bán trên thị trường thì trước khi mua bạn nên lưu ý những điều sau:

    1. Chất liệu tạo nên bàn sofa mặt đá cao cấp

    [​IMG]

    Bàn sofa mặt đá cao cấp đúng chuẩn sẽ góp phần làm cho không gian trở nên hiện đại, sang trọng và đẹp mắt hơn

    Hiện nay, trên thị trường có 2 chất liệu chính tạo nên chiếc bàn sofa mặt đá là đá tự nhiên và đá nhân tạo. Với đá nhân tạo, ưu điểm là bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về hình dáng, chất lượng, mẫu mã, thiết kế, hoa văn, …. cũng như cả về giá cả. Vì dòng sản phẩm rất dễ sản xuất và chất liệu làm nên nó cũng rất đa dạng, dễ tìm. Nhưng chính vì vậy mà kiểu dáng, hoa văn của nó dễ trùng lắp (do sản xuất đồng loạt, đại trà) và đặc biệt là không được tốt và “chất” như đá tự nhiên.

    Với đá tự nhiên, ưu điểm của chúng là có “sinh khí” cùng độ bền cực tốt (do hấp thụ “tinh hoa của trời đất” và được hình thành rất lâu trong tự nhiên). Hơn thế, với các đường vân độc đáo và “độc nhất”, sản phẩm này sẽ giúp bạn sở hữu được một chiếc bàn “có một không hai” và không dụng hàng với bất kỳ ai. Tuy nhiên, nhược điểm của chiếc bàn này là giá của chúng sẽ “nhỉnh” hơn so với chiếc bàn làm từ đá nhân tạo.

    Do đó, tùy thuộc vào tài chính, sở thích, phong cách và mục đích sử dụng mà bạn cân nhắc để lựa chọn cho mình một chiếc bàn ưng ý, hợp với mình nhất.

    2. Bàn sofa mặt đá cao cấp phải có thiết kế phù hợp với không gian chung

    Có thể nói, đây là yếu tố quan trọng nhất và đáng lưu ý nhất khi lựa chọn bàn sofa mặt đá cao cấp. Bởi, một chiếc bàn có kiểu dáng, kích thước và màu sắc “lệch chuẩn”, không phù hợp, sẽ khiến cho không gian chung của ngôi nhà trở nên “kệch cỡm” và kém sang.

    [​IMG]

    Bàn sofa mặt đá cao cấp phải có thiết kế phù hợp với không gian chung

    Về kiểu dáng, hiện nay bàn sofa hình tròn, hình vuông và ovan đang rất được ưa chuộng bởi nó không chỉ mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp mà còn tạo nên sự thông thoáng cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, bàn sofa hình chữ nhật cũng được sử dụng khá phổ biến nhưng khuyết điểm của nó là yêu cầu không gian phải lớn và rộng rãi.

    Về kích thước, bàn sofa cao không quá đầu gối người ngồi sẽ tạo cảm giác thoải mái. Và chiếc bàn có chiều dài bằng 1/2 hoặc 2/3 chiều dài của ghế sofa sẽ là phù hợp nhất vì nó sẽ giúp cho việc di chuyển của bạn dễ dàng hơn.

    Về màu sắc, hoa văn (đường vân) thì tùy thuộc vào không gian chung và bộ sofa mà bạn nên có sự cân nhắc giữa các tông màu đậm nhạt, sáng tối để đưa ra chọn lựa hoàn hảo nhất. Thường, bàn sofa màu trắng, đen hoặc kem sẽ rất dễ phối màu với bất cứ đồ nội thất nào. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa màu sắc có cùng tông màu với bộ sofa hoặc đối lập với nó để tạo điểm nhấn.

    3. Giá cả và chất lượng của bàn sofa mặt đá cao cấp

    Hiện nay, có rất nhiều địa điểm bán bàn sofa đá giá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm không như mong đợi. Do đó, việc cân nhắc ngân sách trước khi mua là cần thiết nhưng bạn cũng nên lưu ý đến chất lượng và độ an toàn của chúng.

    [​IMG]

    Bạn nên lưu ý đến chất lượng và độ an toàn khi sử dụng của bàn sofa mặt đá cao cấp

    Với những người tiêu dùng khôn ngoan, họ sẽ tham khảo và tìm đến các showroom, cửa hàng uy tín, có cam kết về chất lượng để được tư vấn cụ thể, đồng thời lựa chọn mức giá phù hợp, “chuẩn” với mình nhất.
     

trang này