Công ty Thiết kế web

Hướng dẫn khắc phục lỗi Windows 10 creators update

Thảo luận trong 'Điện thoại - Máy tính bảng - Laptop - PC' bắt đầu bởi sudovn, 20/5/19.

  1. sudovn

    sudovn New Member

    Windows 10 creators update ra đời với những cải tiến mạnh mẽ về giao diện và được bổ sung nhiều tính năng thú vị đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một số tính năng mới trên Windows 10 creators update

    Bạn có thể cập nhật Windows 10 creators update trực tiếp qua hệ thống update của Windows để trải nghiệm những tính năng mới mẻ khi tương tác với máy tính mà phiên bản Windows 10 này mang lại. Cùng tìm hiểu qua các tính năng dưới đây:

    1. Tùy biến accent color

    Đây là một tính năng được Microsoft cập nhật trên Windows 10 creators update. Accent color là màu của các ứng dụng mặc định chạy trên Windows 10 cũng như màu của thanh taskbar trên màn hình desktop. Bạn có thể tùy biến accent color với những thang màu và tùy chỉnh màu theo ý muốn trên Windows 10 creators update. Trong khi những phiên bản cũ bạn chỉ có thể lựa chọn accent color với một số màu có sẵn.

    [​IMG]

    2. Cài đặt theme trực tiếp từ Windows Store

    Tính năng này không phải mới có trên Windows 10 creators update mà ở những phiên bản trước cũng có, tuy nhiên với phiên bản Windows 10 này có nhiều khác biệt hơn. Với những phiên bản trước của Windows 10, nếu bạn muốn tìm và cài đặt theme như mong muốn thì phải tải trên web. Còn đối với Windows 10 creators update, bạn có thể cài đặt theme trực tiếp từ Windows Store chỉ với một cú click chuột mà không cần những thao tác rườm rà khi tải về trên web.

    [​IMG]

    3. Kết nối với bạn bè thông qua Windows Mypeople

    Tính năng được coi là thú vị nhất của Windows 10 creators update. Thông qua Windows Mypeople bạn có thể kết nối trực tiếp với bạn bè bằng những đoạn hội thoại, gửi file, hình ảnh một cách nhanh chóng ngay trên thanh taskbar của máy tính. Bạn chỉ cần thực hiện click chuột như những tác vụ bình thường là có thể sử dụng tính năng này mà không cần truy cập đến bất kì một ứng dụng nào khác.

    [​IMG]

    4. Quick action được thiết kế lại tiện lợi và đẹp mắt

    Bạn có thể bật và tắt những chức năng thông dụng như wifi, bluetooth...giống như trên điện thoại di động một cách nhanh chóng tại khu vực Quick action. Để thực hiện được cách này, bạn nên tắt update win 10 trước khi thực hiện, để có tỉ lệ thành công cao nhất.

    Trên Windows 10 creators update Quick action đã được thiết kế lại và đây là một thay đổi thú vị trên Windows 10. Các chức năng trên Quick action được thiết kế lại dưới dạng tách rời, chức năng độ sáng và âm lượng được chuyển đổi thành thanh cuộn

    [​IMG]

    5. Hỗ trợ Stream Game bằng tính năng Stream Beam

    Đây có lẽ là tính năng thú vị và được yêu thích từ người dùng có nhu cầu live stream game. Với tính năng Stream Beam, người dùng được phép live tream game ngay trên máy tính của mình, khả năng tương tác với mọi người cao và đặc biệt là được tích hợp ngay trên hệ thống.

    Nếu bạn yêu thích stream game thì đây chắc chắn là tính năng mới trên Windows 10 creators update mà bạn không thể bỏ qua.

    [​IMG]

    6. Ứng dụng GROOVE MUSIC MAKER

    GROOVE MUSIC MAKER là một ứng dụng hữu ích mà Microsoft đưa vào Windows 10 creators update khi cho phép người dùng có thể tự làm nhạc, mix nhạc từ các nốt có sẵn trên hệ thống. Người dùng có thể thỏa sức sáng tạo theo cách riêng của mình với ứng dụng này vì nó trực quan và rất dễ sử dụng ngay cả khi bạn lần đầu tiên tiếp cận với nó.

    [​IMG]

    7. Bluelight

    Tính năng này giúp làm giảm bớt ánh sáng xanh phát ra từ laptop, PC giúp cho mắt người dùng không bị mỏi, mờ và bị ảnh hưởng trong quá trình sử dụng. Tính năng thực sự hữu dụng cho những người thường xuyên tiếp xúc với máy tính hay sử dụng máy tính vào buổi tối giúp tránh được ảnh hưởng xấu cho mắt.

    [​IMG]

    8. Paint và Powerpoint phiên bản 3D

    Microsoft muốn phát triển Paint và Powerpoint để tương tác trực tiếp về mặt hình ảnh với Holalen. Thông qua tính năng Paint và Powerpoint mới trên Windows 10 creators update, bạn có thể tạo và chỉnh sửa hình khối 3D thật đẹp trước khi thêm vào trình chiếu Slideshow. Bạn sẽ cảm thấy thú vị và trực quan hơn khi trình bày Slideshow của mình với những hình khối 3D đã được tạo và chỉnh sửa.
    [​IMG]
    Trên đây là những tính năng mới và thú vị trên Windows 10 creators update. Bạn hãy thử trải nghiệm những tính năng này để thấy được những đổi mới mà Microsoft mang lại cho người dùng.
     

trang này