Công ty Thiết kế web

10 mỹ nữ bị 1 siêu sao "hãm hại" nhiều năm: Cái kết bi thảm

Thảo luận trong 'Thể thao' bắt đầu bởi Quyên Vũ, 24/5/19.

  1. Quyên Vũ

    Quyên Vũ Member

    Thứ Sáu, ngày 24/05/2019 16:05 PM (GMT+7)

    (Tin thể thao) Nữ VĐV trượt băng kể về nỗi đau về tinh thần và thể xác mình từng phải trải qua.


    John Coughlin và Bridget Namiotka thời còn sát cánh:

    John Coughlin, 33 tuổi đã treo cổ tự sát vào ngày 18 tháng 1 năm 2019 sau khi bị đình chỉ thi đấu để điều tra hành vi xâm hại tình dục. John là VĐV trượt băng tài năng của nước Mỹ, anh từng hai lần giành chức vô địch quốc gia và đang cố gắng để trở thành một thành viên của Ủy ban Olympic Mỹ.

    [​IMG]



    Bridget Namiotka tố cáo John Coughlin dù nam VĐV này đã qua đời hơn 4 tháng

    Hơn 4 tháng sau ngày John tự sát, nữ VĐV trượt băng Bridget Namiotka đã đứng ra chỉ trích, dù John Coughlin đã qua đời. Nữ VĐV này cho biết John đã tấn công tình dục cô nhiều lần và tự kết liễu đời mình sau những cáo buộc về hành vi đó.

    Trong một loạt các bài đăng trên Facebook, Namiotka tuyên bố: "Tôi xin lỗi nhưng John làm tổn thương ít nhất 10 người trong đó có tôi. Anh ta lạm dụng tình dục tôi suốt 2 năm. Không ai vô tội mà lại tự tử. Hãy suy nghĩ về các nạn nhân trước khi bạn lên tiếng bảo vệ cho anh ấy".

    Namiotka đã hợp tác thi đấu với Coughlin vào năm 2004 khi cô 14 tuổi, trải qua ba mùa trước khi họ chia tay vào 2007. Thành công lớn nhất của cặp đôi này tới vào năm 2006, họ đã giành huy chương bạc tại giải trượt băng vô địch quốc gia.

    Trong những năm gần đây thể thao nước Mỹ đã có quá nhiều vụ án liên quan tới nạn quấy rối tình dục VĐV, năm ngoái bác sỹ bỉ ổi Nassar đã phải nhận án 175 năm tù vì "làm bậy" hàng trăm cô gái. Cái chết của John Coughlin lại khiến người ta bàng hoàng về những bê bối hậu trường của thể thao xứ cờ hoa.

    [​IMG]


    Trở lại với cuộc sống của người nổi tiếng Kournikova khiến người hâm mộ rạo rực.


    Diễn đàn SEO HAUIOnline.edu.vn .
     

trang này