Công ty Thiết kế web

Những tuyến điểm du lịch Thái Lan mới nhất

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Giả trí' bắt đầu bởi thienbui, 6/6/19.

  1. thienbui

    thienbui New Member

    Các địa điểm du lịch tốt nhất ở Thái Lan Cập nhật năm 2018 tại Thái Lan là một trong những cảnh sống nhộn nhịp bao gồm xe máy và tuk-tuk, các ngôi chùa Phật giáo được các tu sĩ da cam, các bộ lạc đồi bán hàng thủ công, cảnh quan tươi tốt rải rác với làng nghề truyền thống, di tích cổ và bờ biển tuyệt đẹp rải rác tuyệt đẹp bãi biển và đầm phá màu xanh. Chân dung quyến rũ như vậy giải thích lý do tại sao Thái Lan là điểm đến du lịch nổi tiếng nhất Đông Nam Á. Tổng quan về những nơi tốt nhất để ghé thăm ở Thái Lan cho thấy nơi để tìm các điểm tham quan văn hóa, lịch sử và tự nhiên. Để biết thông tin chi tiết về các hòn đảo và bãi biển nổi tiếng nhất của Thái Lan, hãy xem danh sách hòn đảo này.

    [​IMG]

    1. Chiang Rai: Là thành phố cực bắc của Thái Lan, Chiang Rai là trung tâm thương mại chính của Tam Giác Vàng, nơi có biên giới với Thái Lan, Lào và Myanmar. Một thị trấn bận rộn cung cấp một cái gì đó cho tất cả mọi người, Chiang Rai thường được sử dụng như là một cơ sở để khám phá khu vực xung quanh. Bản thân thị trấn là yên tĩnh trong ngày, khi hầu hết các khách du lịch trọn gói của nó được đi trên chuyến đi trong ngày, nhưng vào ban đêm đèn neon nhấp nháy và quầy hàng lưu niệm và nhà hàng mùa xuân thành hành động.2. Pai: Khi trước đây chỉ là một ngôi làng yên tĩnh ở miền bắc Thái Lan, Pai bây giờ là một thị trấn đang bùng nổ, là một phần của Eo biển Mae Hong Son kéo dài giữa Chiang Mai và Mae Hong Son. Nổi tiếng với thung lũng đẹp như tranh vẽ và bầu không khí thoải mái, Pai là một điểm đến ưa thích giữa những du khách ba lô và du khách muốn khám phá khu vực. Với vị trí của Pai ở chân núi, có một số lựa chọn cho đi bộ xuyên rừng và tham quan các bộ lạc trên đồi. Ngoài ra ngay bên ngoài thành phố là các trại voi, suối nước nóng và thác nước tuyệt đẹp. Ngoài ra, sông Pai cung cấp các chuyến phiêu lưu bằng ống và whitewater.

    3. Railay (hoặc Rai Leh): là một bán đảo nhỏ ở miền nam Thái Lan mà chỉ có thể đến bằng thuyền do những vách núi đá vôi cao cắt ra khỏi đại lục. Những vách đá này thu hút những người leo núi đá từ khắp nơi trên thế giới, nhưng khu vực này cũng là một điểm thu hút phổ biến ở Thái Lan do những bãi biển đẹp và bầu không khí thư giãn yên tĩnh. Hầu như tất cả các bản vá của mặt đất xây dựng ở phía đông và phía tây của bán đảo đã được thực hiện trên bởi khu nghỉ mát bungalow, và phát triển đang leo lên vào rừng phía sau. Nhưng ít nhất không có các tòa nhà cao tầng, và phần lớn công trình được giấu giữa các cây hoặc được đặt giữa những khu vườn kiểng đẹp.

    4. Phanom Rung: Ngồi trên một ngọn núi lửa đã tuyệt chủng ở đông bắc Thái Lan, Phanom Rung là một khu đền thờ Hindu được coi là kiến trúc nổi bật của nó. Nằm gần làng Nang Rong, khu bảo tồn đền thờ này được xây dựng bởi nền văn hóa Khmer giữa thế kỷ thứ 10 và 13 như một sự cống hiến cho thần Hindu, Shiva. Được xây dựng bằng đá sa thạch và đá ong, Phanom Rung được xây dựng để đại diện cho núi Kailash, ngôi nhà thiêng liêng của Shiva. Khu phức hợp hướng về phía đông, và bốn lần một năm mặt trời chiếu xuyên qua tất cả 15 ô cửa thánh. Trong những sự
    kiện này, công viên mở rộng giờ làm việc và người dân địa phương tổ chức Lễ hội Phanom Rung vào khoảng tháng 4, với các nghi lễ Brahmin cổ xưa và các chương trình âm thanh và ánh sáng hiện đại.

    5. Công viên quốc gia Khao Sok: Được nhiều người coi là một trong những khu bảo tồn động vật hoang dã đẹp nhất của Thái Lan, công viên quốc gia Khao Sok bao gồm rừng rậm, núi đá vôi, sông và hồ ở tỉnh Surat Thani phía nam Thái Lan. Khu bảo tồn này là nơi sinh sống của một số loài động vật hoang dã tuyệt vời nhất ở Thái Lan như voi châu Á, nai sủa, heo rừng, gấu, heo vòi Malaysia và nhiều loài khỉ khác nhau như vượn, khỉ đuôi lợn và voọc. Có một số con đường mòn trong công viên mà từ đó du khách có thể chọn đi bộ xuyên rừng để khám phá động vật hoang dã, chụp những thác nước tuyệt đẹp, bơi trong hồ tự nhiên và chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp từ các điểm nhìn cao.

    6. Kanchanaburi: Nằm ở phía tây Thái Lan và được chiêm ngưỡng cảnh quan đẹp và khả năng tiếp cận với các công viên quốc gia và thác nước, Kanchanaburi được biết đến với Cầu bắc qua sông Kwai có liên kết với Đường sắt chết đến Miến Điện, trong đó hàng ngàn lao động châu Á và POWS chết trong xây dựng dưới sự chiếm đóng của Nhật Bản trong Thế chiến II. Một số bảo tàng và nghĩa trang chiến tranh tất cả các thông tin hiện tại về thành phố và cây cầu của nó trong những năm 1940 của Nhật Bản chiếm đóng. Bên ngoài Kanchanaburi là một số công viên quốc gia, bao gồm Công Viên Quốc Gia Erawan và Srinakarind, nơi có cảnh quan đẹp, thác nước và hang động.

    7. Chiang Mai: Được bao quanh bởi những ngọn núi phía bắc Thái Lan, Chiang Mai là một thành phố thịnh vượng thường được sử dụng làm cơ sở cho cả du khách ba lô và khách du lịch muốn khám phá cảnh quan tươi tốt, các bộ tộc miền núi và cuộc phiêu lưu ngoài trời của vùng. Tuy nhiên, Chiang Mai chính nó là một thành phố lớn và văn hóa quan trọng, nơi kiến trúc và truyền thống lịch sử và hiện đại của Thái Lan cùng tồn tại. Đi bộ quanh trung tâm lịch sử sẽ cho tầm nhìn ra những bức tường thành cổ và hàng chục ngôi chùa Phật giáo. Tuy nhiên, nổi tiếng nhất của những ngôi đền này, Wat Phrathat Doi Suthep, nằm bên ngoài Chiang Mai trên một sườn núi nhìn ra thành phố.
     

trang này