Công ty Thiết kế web

Dịch vụ Marketing Online 4.0 hàng đầu - Bứt phá doanh thu

Thảo luận trong 'Thảo luận Facebook Ads' bắt đầu bởi Dieudieu, 22/5/19.

  1. Dieudieu

    Dieudieu New Member

    Bạn đang phát triển một sản phẩm, dịch vụ nhưng doanh thu không mấy khả quan. Bạn đang gặp rất nhiều khó khăn ở phân khúc tiếp thị sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng. Và bạn đang cần một giải pháp để khắp phục những khó khăn trên.

    Hãy dành thời gian cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn thoát khỏi vòng luẩn quẩn đó.

    Bạn hiểu Marketing Online 4.0 là gì ? " Bí kíp " để tiếp thị Marketing Online 4.0 hiệu quả cần gì? Muốn " bứt phá thương hiệu " cần những yếu tố nào?

    Marketing Online 4.0 là gì?
    Marketing Online 4.0 là giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình tới lượng khách hàng lớn một cách nhanh chóng, hiệu quả trong thời gian ngắn.

    Thuật ngữ " Marketing Online 4.0 " đã khá quen thuộc với mọi người. Nhưng đa số chúng ta chỉ nghe về thuật ngữ đó chứ không hiểu hoặc hiểu rất ít.

    Dịch vụ tiếp thị trực tuyến
    Marketing Online chúng ta có thể hiểu đơn giản là tiếp thị trực tuyến. Khoảng 10 năm về trước thì hình thức tiếp thị này chưa hề phổ biến và khá mới lạ. Khi đó " tiếp thị truyền thống " mới là hình thức được ưa chuộng.

    Cách mạng công nghệ 4.0 tới đã dẫn tới rất nhiều sự thay đổi lớn. Đặc biệt là sự phát triển mạnh mẽ của kinh doanh online.

    Không còn chú trọng quá nhiều vào phân khúc phân phối sản phẩm. Cách tiếp cận khách hàng qua báo, đài nay đã dần lùi xa.

    Ngày nay, ai ai cũng sử dụng điện thoại, máy tính và Internet ở khắp nơi dẫn tới làm cho việc tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng. Dựa vào cơ hội và lợi thế đó, hình thức tiếp thị trực tuyến được phổ biến rộng hơn.

    Cách hướng tới khách hàng tiềm năng
    Marketing Online 4.0 mục đích cuối cùng là tiếp cận được nhiều khách hàng và bán được nhiều sản phẩm. Với nhiều đối thủ cạnh tranh trên cùng một thị trường thì đây là vấn đề đáng lo ngại nhất.

    Tôi sẽ chia sẻ cho bạn một vài "bí quyết nhỏ" giúp bạn thành công.
    1. Phân tích đối thủ cạnh tranh
    2. Xác định nhóm đối tượng khách hàng phù hợp với sản phẩm, dịch vụ
    3. Xác định, phân tích nhu cầu hiện tại của khách hàng
    4. Lên kế hoạch, chiến dịch ngắn để phát triển sản phẩm
    5. Hướng khách hàng đang tương tác tới khách hàng tiềm năng

    Bứt phá thương hiệu, tiến tới thành công
    Muốn bứt phá thương hiệu thì chắc chắn bạn phải làm tốt Marketing online.

    Đầu tiên hãy thiết kế cho san phẩm một logo hay một màu sắc,... để có thể dễ dàng phân biệt bạn với đối thủ khác cùng thị trường.

    Một thương hiệu phát triển là thương hiệu có logo ấn tượng, dễ nhìn. Giữa lượng thông tin, hình ảnh của rất rất nhiều sản phẩm thì khách hàng sẽ rất khó để nhận ra bạn.

    Sử dụng nhiều " chiến dịch " Marketing Online đồng thời phân tích trong từng giai đoạn. Tiếp thị sản phẩm một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.
     
  2. sale399

    sale399 Member

    Các doanh nghiệp đua nhau Marketing Online đua nhau dùng quảng cáo hihihi
     

trang này