Công ty Thiết kế web

Ưu nhược điểm của điều hòa Hitachi

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Máy - Điện Lạnh' bắt đầu bởi haithuphuong91, 18/6/19.

  1. Chia sẻ những hiểu biết về dòng điều hòa Hitachi đang rất được ưa chuộng hiện nay!
    Dòng máy lạnh điều hòa có chất lượng tốt được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay, trong đó có dòng máy lạnh Hitachi. Vậy điều hòa nhiệt độ Hitachi có những ưu điểm nổi bât gì mà lại nhận được sự tin cậy tuyệt đối của khách hàng đến vậy. Sau đây mình sẽ chia sẻ những hiểu biết của mình về điều hòa Hitachi để các bạn cùng tham khảo nhé!
    [​IMG]


    1.Ưu điểm vượt trội của điều hòa Hitachi:

    - Điều hòa không khí Hitachi có khả năng làm lạnh nhanh, sâu và rất đồng đều. Ngay cả với những căn phòng có diện tích rộng chỉ trong một thời gian ngắn luồng không khí lạnh đã lan tỏa khắp nơi.

    - Máy lạnh được trang bị bộ lưới lọc khí thông minh, hiện đại bởi công nghệ Nano Titanium Wasabi. Kết hợp với công nghệ UV Fresh(tia cực tím). Cho khả năng khử mùi hiệu quả, tiêu diệt nấm, mốc…. Mang lại bầu không khí trong lành nhất, an toàn nhất cho gia đình bạn.

    - Hitachi tạo ra các mẫu thiết kế đẹp, hiện đại, vận hành êm ái, bền bỉ và ít hỏng hóc.

    - Máy lạnh của hãng rất đa dạng về các mức công suất nằm trong dòng máy lạnh dân dụng. Do đó tùy thuộc vào diện tích phòng mà bạn nên lựa chọn chiếc máy có công suất phù hợp với việc sử dụng.

    - Máy lạnh Hitachi cho khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội thông qua việc nâng cấp. Và cải tiến công nghệ biến tần inverter bằng cách thay thế mạch biến tần cho máy lạnh, đảm bảo mức tiêu thụ điện năng thấp nhất mà vẫn đảm bảo công suất làm lạnh hiệu quả.

    - Một ưu điểm vượt trội nữa đó là độ bền của Hitachi luôn được đứng ở vị trí hàng đầu so với các hãng điều hòa khác.


    2.Máy lạnh Hitachi có nhược điểm gì đáng lưu ý:
    Bên cạnh đó, điều hòa Hitachi vẫn còn một số nhược điểm nhất định:

    - Bảng điều khiển điều hòa Hitachi bằng tiếng Nhật. Không phải tiếng Việt nên nhiều khách hàng sẽ gặp khó khăn khi sử dụng trong thời gian đầu.

    - Các thiết bị của máy lạnh Hitachi khá đắt nếu gặp phải sự cố hỏng hóc sẽ phải mất khoản tiền khá lớn để sửa chữa.

    - Yêu cầu về việc lắp đặt của máy phải tuân theo những qui định khá khắt khe nên chỉ những thợ lành nghề mới có thể lắp đặt được để máy vận hành được trơn chu nếu không sẽ xảy ra những lỗi hỏng vặt từ việc lắp đặt không chính xác.

    - Giá thành cao hơn so với các hãng khác khi ở cùng công suất.

    - Trong quá trình sử dụng, để máy lạnh Hitachi luôn hoạt động bền bỉ cho khả năng làm lạnh tốt nhất, bạn cần tiến hành vệ sinh thường xuyên, đúng cách cho máy.

    Long Bình Plaza – Nhà phân phối điều hòa Hitachi độc quyền tại miền Bắc
    Siêu thị Long Bình Plaza tự hào là đơn vị phân phối độc quyền máy lạnh Hitachi chính hãng lớn nhất khu vực Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

    Mua máy lạnh Daikin ở Long Bình Plaza bạn được gì ???

    1. Giá điều hòa Hitachi rẻ nhất.
    2. Hàng chính hãng – Phân phối độc quyền.
    3. Lắp đặt bài bản, theo tiêu chuẩn của hãng.
     

trang này