Công ty Thiết kế web

Từ Hiểu Đông gặp “Hổ dữ” võ cổ truyền: 30 giây trả đủ ân oán "thiên thu"

Thảo luận trong 'Thể thao' bắt đầu bởi Quyên Vũ, 19/6/19.

  1. Quyên Vũ

    Quyên Vũ Member

    Thứ Tư, ngày 19/06/2019 16:19 PM (GMT+7)

    (Tin thể thao, tin võ thuật) Một đối thủ xứng đáng cho Từ Hiểu Đông thể hiện tất cả kỹ năng võ thuật mà anh có.


    Video Từ Hiểu Đông đấm gãy mũi Lã Cương (18/5)

    Từ Hiểu Đông chưa từng thua trước các đối thủ võ truyền thống, Ngụy Lôi, Điền Dã, Đinh Hạo...hay mới đây nhất là Lã Cương đều bị tay đấm MMA Trung Quốc đánh bại dễ dàng. Những chiến thắng liên tiếp giúp tay đấm họ Từ dần được người ta tôn trọng, còn với cá nhân võ sỹ tán thủ và kickboxing - Trịnh Triệu Ngọc (Zheng Zhaoyu) thì đó chỉ là những trận đấu vụn vặt.

    [​IMG]


    Triệu Ngọc (trái) tuyên bố chỉ cần 30 giây để đánh bại Từ Hiểu Đông

    Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, võ sỹ 1994 tại tỉnh Sơn Đông, cao 1m74, nặng 70kg đã gửi lời tuyên chiến tới Từ Hiểu Đông, người nặng hơn anh tới 20kg. Trịnh Triệu Ngọc từng lên tiếng chế giễu Từ Hiểu Đông chỉ biết bắt nạt người già mà không dám lên sàn đấu với võ sỹ chuyên nghiệp.

    Trịnh Triệu Ngọc từng vô địch giải tán thủ trẻ Bắc Kinh từ năm 2010 và sau đó thi đấu một số trận ở Kunlun Fight – đấu trường võ thuật hàng đầu ở Trung Quốc. Căng thẳng được đẩy lên đỉnh điểm khi võ sỹ trẻ Triệu Ngọc gọi đàn anh Từ Hiểu Đông là "kẻ điên" và "gã ngốc" trước khi buông lời thách đấu đầy ngạo mạn: "Sẽ đo ván Từ Hiểu Đông sau 30 giây".

    Bị chọc tức, Từ Hiểu Đông liền đáp lời: "Này, nhóc họ Trịnh, tôi muốn nói với cậu rằng tôi chỉ thích chiến đấu với những võ sư giả mạo. Cậu có biết rằng ở Trung Quốc vẫn có hàng trăm trận đấu mỗi năm. Họ thường mời những chiến binh như nhà vô địch của Zimbabwe, nhà vô địch Ethiopia, tất cả đều là giả. Cậu nói rằng cậu có thể hạ tôi trong 30 giây sao? Cậu hãy suy nghĩ lại một cách cẩn thận”, võ sĩ MMA nói.

    Theo thống kê trên trang Tapology, Triệu Ngọc có 8 trận đấu MMA chuyên nghiệp và anh thắng được 3 còn thua tới 5. Về cơ bản Triệu Ngọc hơn tay đấm họ Từ kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, tuy nhiên võ sỹ này lại thua thiệt về thể hình, thể lực...sẽ rất khó để Triệu Ngọc hạ võ sỹ họ Từ sau 30 giây.

    [​IMG]


    Mỹ nhân tennis 19 tuổi giành ngôi á quân Roland Garros khiến Federer "chao đảo".


    Diễn đàn SEO HAUIOnline.edu.vn .
     
  2. hoatan

    hoatan New Member

    Mấy ông này thấy toàn võ mòm trên báo thôi! ;)
     

trang này