Công ty Thiết kế web

Bếp Công Nghiệp Giá Tốt | Hệ Thống Bếp Nhà Hàng Chất Lượng‎

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất' bắt đầu bởi beptoanphathcm, 21/6/19.

  1. beptoanphathcm

    beptoanphathcm New Member

    Hiện nay việc tư vấn thiết kế một hệ thống bếp công nghiệp dành cho các khu bếp nhà hàng, khách sạn, bếp ăn tập thể, bếp trường học hoặc dành cho các quán ăn phục vụ cho nhiều suất ăn. Thì phải chọn được nhà thầu uy tín và chất lượng.

    Vì vậy để thiết kế với mục đích dễ dàng sử dụng, tiện nghi đầy đủ và lau chùi, bảo trì dễ dàng đòi hỏi tư vấn thiết kế phải được chú trọng bởi các kỹ thuật công trình có trình độ chuyên môn sâu, với kinh nghiệm trong nghề nhiều năm.

    Hãy lựa chọn dịch vụ tư vấn và thiết kế bếp công nghiệp của Toàn Phát. Chúng tôi sẽ giúp bạn từ cách xắp xếp, bố trí khoa học, giúp tối ưu trong quá trình vận hành, giảm lãng phí, luôn đảm bảo việc tuân thủ các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn trong vận hành cho đến việc các thiết bị bếp công nghiệp được thiết kế, cung cấp một cách hoàn hảo, hòa hợp cùng các yếu tố khác trong tổng thể để làm hài lòng người sử dụng và người đầu tư.

    Với đội ngũ thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế bếp công nghiệp, bếp nhà hàng. Toàn Phát đảm bảo mang lại sự thỏa mãn cao nhất, cho những khách hàng khó tính nhất. Bởi chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế dựa trên những tiêu chí hàng đầu của Khách hàng như:

    Cam kết bán hàng: Đem đến người dùng những sản phẩm thiết bị bếp công nghiệp thương hiệu Việt chất lượng cao với giá rẻ nhất. Tư vấn tận tâm để giúp khách hàng chọn lựa được những thiết bị phù hợp với mục đích của mình nhất. Cam kết bảo hành chính hãng 1 năm cho mỗi thiết bị Bảo dưỡng định kỳ miễn phí trong suốt thời gian bảo hành thiết bị.


    [​IMG]


    Hãy liên hệ với Toàn Phát để được tư vấn và hỗ trợ giá tốt nhất.

    -----------------------------------------------

    CÔNG TY KỸ THUẬT THƯƠNG MẠI TOÀN PHÁT

    Chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh:

    Showroom: 210 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, HCM

    Factory: 475 Bình Quới, P.28, Q.Bình Thạnh, HCM

    Chi nhánh Nha Trang:

    Office: Tầng 8 Toà nhà chánh bổn, số 2 Lê Thành phương, Phương Sài, Nha Trang

    Hotline: 08 9838 9838 - 0905 91 5679

     

trang này