Công ty Thiết kế web

CSGT đo nồng độ cồn, tài xế chối chỉ ăn… hoa quả

Thảo luận trong 'Thời sự' bắt đầu bởi inlichtetviet, 18/7/19.

  1. inlichtetviet

    inlichtetviet New Member

    CSGT đo nồng độ cồn, tài xế chối chỉ ăn… hoa quả
    Thứ Năm, ngày 18/07/2019 06:53 AM (GMT+7)

    Chiều 17-7, Tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) số 14, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội do Trung tá Đỗ Trọng Tuân, Đội Phó trực tiếp chỉ huy, đã tập trung kiểm tra các lỗi vi phạm là nguyên nhân trực tiếp gây tai nạn và ùn tắc giao thông đối với các xe khách, xe tải, xe ô tô lưu thông trên tuyến Giải Phóng - Giáp Bát.


    Trung tá Đỗ Trọng Tuân cho biết, thực hiện kế hoạch của Phòng CSGT Công an TP Hà Nội, từ ngày 15-7, đơn vị đã dừng kiểm tra khoảng 300 phương tiện để lập biên bản vi phạm về dừng đỗ, đón trả khách không đúng nơi quy định; chạy không đúng hành trình vận tải quy định và đo nồng độ cồn đối các tài xế.

    [​IMG]


    Hình ảnh buổi kiểm tra.

    Trong chiều 17-7, các tài xế xe khách đều vui vẻ chấp hành yêu cầu đo nồng độ cồn. Kết quả đo cho thấy các tài xế xe khách BKS 29B-065.53 hãng Sao Việt và xe BKS 29B-053.82 hãng Việt Phương đều không vi phạm. Do đó, các CSGT cảm ơn họ đã hợp tác và mời họ tiếp tục hành trình.


    Tuy nhiên, kết quả đo đối với người điều khiển xe ô tô BKS 18C-097.00 đã phát hiện vi phạm. Tài xế xe là anh Nguyễn Văn An (SN 1989, quê Nam Định yêu cầu được thổi lại vì cho rằng mình không uống bia rượu mà chỉ ăn hoa quả. Tuy nhiên, kết quả sau nhiều lần thổi đều đo được nồng độ cồn trong hơi thở của tài xế. Sau khi được giải thích kỹ càng, tài xế mới “tâm phục khẩu phục” ký vào biên bản vi phạm.

    Đại úy Trần Anh Quang, tổ trưởng tổ công tác cho biết với vi phạm trên, lái xe sẽ bị xử phạt 2,5 triệu đồng; tạm giữ xe trong 7 ngày và tước giấy phép lái xe trong 2 tháng.

    Cũng trong chiều cùng ngày, tổ công tác đã lập biên bản xử lý nhiều xe khách do dừng khách không đúng nơi quy định.

    6 tháng đầu năm 2019, Đội CSGT số 14 đã xử lý trên 10.300 trường hợp với tổng số tiền phạt gần 3 tỷ đồng. Vi phạm về đội mũ bảo hiểm vẫn chiếm tỷ lệ cao với 7.013 trường hợp.

    [​IMG]


    Camera gắn trên người của các tổ trưởng tổ công tác không chỉ giám sát người vi phạm mà còn giám sát cả cán bộ chiến...


    Diễn đàn SEO HAUIOnline.edu.vn .
     
  2. Thành

    Thành New Member

    Chắc cái này pin trâu lắm nhở =))
     

trang này