Công ty Thiết kế web

Ngỡ ngàng "thánh nữ" bóng chuyền đẹp như búp bê gây sốt ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Thể thao' bắt đầu bởi Quyên Vũ, 18/7/19.

  1. Quyên Vũ

    Quyên Vũ Member

    Thứ Năm, ngày 18/07/2019 10:05 AM (GMT+7)

    (Tin thể thao, tin bóng chuyền) Chân dài bóng chuyền Triều tiên đang gây sốt ở giải Việt Nam với 53 điểm sau 2 trận đấu.


    Son Hyang Mi, tay đập 21 tuổi của U23 Triều Tiên đang trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất ở vòng loại thứ nhất giải bóng chuyền nữ U23 châu Á diễn ra tại Hà Nội, Việt Nam từ 13 tới 21/7. Sau 2 trận đấu đã qua, nữ tay đập có chiều cao 1m71 tới từ Triều Tiên đã ghi tổng cộng 53 điểm, trong đó cô ghi tới 38 điểm trong cuộc đối đầu với U23 Thái Lan và số điểm còn lại (15) lập trong trận đấu thứ hai với U23 Australia.

    [​IMG]


    Son Hyang Mi (số 5) có gương mặt tròn trịa như búp bê

    Cô gái có làn da trắng, gương mặt tròn trịa như búp bê không phải nhân vật xa lạ với người hâm mộ bóng chuyền Việt. Cô gái 21 tuổi từng tham dự VTV Cup 2018 trong đội hình trẻ trung của Triều Tiên.

    Ở giải đấu này, Son Hyang Mi là VĐV triển vọng hàng đầu của bóng chuyền Triều Tiên và chỉ sau 1 năm cô gái này đã trở thành trụ cột của đội U23 khi được trao tấm băng đội trưởng.

    Không phụ sự tin tưởng của ban huấn luyện và đồng đội, Son Hyang Mi đã chơi quá hay ở hai trận đấu vừa qua và hứa hẹn tiếp tục tỏa sáng khi Triều Tiên đụng độ Hong Kong (Trung Quốc) và Kazakhstan tại vòng bảng thứ 2.

    Cô gái 21 tuổi không chỉ nổi bật về tài năng mà về sắc đẹp Son Hyang Mi cũng thuộc top đầu. Tay đập người Triều Tiên chính là một trong những cô gái gây ấn tượng mạnh nhất ở giải U23 châu Á qua 3 ngày thi đấu tại Hà Nội, Việt Nam.


    Ghi 38 điểm khi đối đầu với Thái Lan


    Là đội trưởng của U23 Triều Tiên


    Son (số 5) tấn công hay hỗ trợ phòng ngự đều rất tốt


    Ăn mừng đầy cảm xúc cùng đồng đội


    Cú đập ghi điểm khi gặp Australia

    [​IMG]


    Khác với những gì diễn ra trong clip, ông Nam An Khánh tố bị đánh hội đồng.


    Diễn đàn SEO HAUIOnline.edu.vn .
     

trang này