Công ty Thiết kế web

Định dạng mới cho Google Sitelinks hiển thị nhiều nội dung trang web hơn trong kết quả tìm kiếm

Thảo luận trong 'Tin tức SEO' bắt đầu bởi kong_bs, 11/10/18.

  1. kong_bs

    kong_bs New Member

    Xem giao diện người dùng kết quả tìm kiếm mới của Google này trông giống như các đoạn mã nổi bật trong Google Sitelinks.
    [​IMG]

    Google đang thử nghiệm hoặc có thể triển khai một tính năng mới trong kết quả tìm kiếm cho phép bạn xem thêm nội dung từ trang web mà không phải nhấp vào trang web.

    Thay vì hiển thị Liên kết trang web thông thường, trong ảnh chụp màn hình phía trên bên trái, bạn sẽ được hiển thị chi tiết hơn Sitelinks, được hiển thị trong ảnh chụp màn hình ở bên phải.

    Các Liên kết trang web mới này hoạt động như thế nào? Khi bạn được hiển thị Liên kết trang web mới, chúng được liệt kê bên dưới đoạn trích kết quả tìm kiếm chính với mũi tên xuống để mở rộng kết quả. Đây là cái nhìn kĩ hơn:
    [​IMG]

    Bạn có thể mở rộng số lượng liên kết trang web bằng cách nhấp vào "hiển thị thêm" và / hoặc nhấp vào một liên kết trang web cụ thể để xem thêm từ trang web trực tiếp liên quan đến liên kết trang web đó trong kết quả của Google:
    [​IMG]

    Làm thế nào tôi có thể thấy điều này trong hành động? Tôi đã có thể tự mình tái tạo bằng cách tìm kiếm [dịch api] trong khi ở chế độ ẩn danh trong Chrome. Tôi không thể sao chép điều này trong bất kỳ trình duyệt nào khác. Tôi đã được SEMRush thực hiện trên Twitter.

    Vì sao vấn đề này? Điều này có thể thay đổi tỷ lệ nhấp của bạn từ tìm kiếm của Google. Nếu Google hiển thị nhiều nội dung của bạn trực tiếp hơn trong kết quả tìm kiếm, có thể mọi người có thể nhấp vào ít hơn hoặc thậm chí nhiều hơn. Thật khó để nói tỷ lệ nhấp từ tìm kiếm của Google sẽ bị ảnh hưởng như thế nào bởi điều này. Nó là một đối số tương tự với các đoạn trích nổi bật trong tìm kiếm, đó là những gì các đoạn mã mới này trông như thế nào. Một số nghiên cứu cho biết các đoạn trích nổi bật dẫn đến lợi nhuận, trong khi những người khác cho thấy thiệt hại.
     
  2. hoangha

    hoangha Member

    Đấy có thể là shcema
     
  3. sale399

    sale399 Member

    đó gọi là chiến thuật 50 - 50 của google
     
  4. Ngân quý

    Ngân quý New Member

    quan tâm bác nhiều
     

trang này