Công ty Thiết kế web

Đồ gia dụng gốm sứ

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất' bắt đầu bởi Gomsubattrang, 23/8/19.

  1. Gomsubattrang

    Gomsubattrang New Member

    Bộ bát đĩa Bát Tràng hay còn gọi chung sản phẩm Gốm Sứ Gia Dụng có nhiều mẫu mã, nhiều màu sắc và nhiều loại men phù hợp với từng nhu cầu, sở thích của người dùng .

    [​IMG]


    Mỗi một sản phẩm gia dụng gia đình đều được chính những đôi bàn tay khéo léo và tỉ mỉ của những người thợ lành nghề tạo nên.

    [​IMG]



    Các sản phẩm gốm sứ gia dụng được nhiều người ưa chuộng nhất nổi bật với các chủng loại đồ gốm sứ thiết thực như: bát đĩa, ca cốc, đèn ngủ, chum sành, bình nước, vật dụng nhà tắm... với đa dạng mẫu mã và kích thước.


    [​IMG]



    Không chỉ vật dụng gắn liền ở mọi gia đình mà còn là dòng sản phẩm được nhiều cơ quan doanh nghiệp lựa chọn, chúng còn có khả năng tạo dựng thương hiệu quà tặng doanh nghiệp, sẽ phát huy hiệu quả tối đa thông qua các mối quan hệ kinh doanh. Những món quà tặng ý nghĩa là cầu nối để doanh nghiệp đến gần hơn với những khách hàng thân yêu của mình.


    [​IMG]



    Công Ty Gốm Sứ Bát Tràng tại kênh website: https://gomsubattrangonline.com chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm gốm sứ từ hàng bình dân đến cao cấp và nhận in ấn logo theo yêu cầu doanh nghiệp. Những món gốm sứ gia dụng với đặc điểm là rẻ đẹp và độc đáo hiện nay đang chiếm gần như phần lớn thị trường gốm sứ tại Việt Nam.
     

trang này