Công ty Thiết kế web

Tổng hợp mới nhất các kiểu đầm công sở ôm vải thun

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm - Spa' bắt đầu bởi shopguco, 30/8/19.

  1. shopguco

    shopguco New Member

    Đầm công sở đẹp vải thun rất dễ mặc do vải thun có độ co giãn, mặc thoải mái, mặc dễ chiệu và thường may thành các mẫu ôm body. Đặc biệt tại GUCO sẽ còn được thiết kế cực đẹp nên sản phẩm sẽ càng cao cấp. Chị nào muốn thử nhiều thì ghé hệ thống cửa hàng của GUCO. Cũng đừng quên nhiều mẫu mới thường xuyên cập nhật trên web site nữa nhé.

    ĐỊA CHỈ SHOWROOM
    1: 629 Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Q.10, HCM
    2: 406 Quang Trung, Phường 10, Q.Gò Vấp, HCM
    3: 505 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Q.Tân Phú, HCM
    4: 568 Tỉnh Lộ 10 phường Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, HCM

    [​IMG]

    Sẵn nói về các kiểu thích hợp cho công sở thì GUCO xin giới thiệu thêm đầm công sở 1630 màu xanh. Thật sự kiểu này mặc đi tiệc cũng được luôn vì kiểu dáng hết sức sang trọng. Tay có đính nút, phần eo có peplum đang là xu hướng thời trang mới rất được ưa chuộng đặc biệt là các sản phẩm thời trang dành cho công sở. Mẫu này thì chất liệu là thun Cotton Ý cao cấp với độ co giãn vừa phải thôi nhưng mặc mát và thấm hút mồ hôi tốt các chị nha.

    Chớ lo lắng nếu các chị đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm đầm công sở sang trọng như khó vì không hợp hay không vừa, thử trãi nghiệm dịch vụ và sản phẩm tại GUCO. VN các chị nha, luôn có sản phẩm mới và sản phẩm HOT cực đẹp.

    [​IMG]

    Có phần thanh lịch và điềm đạm hơn là chiếc đầm màu đen 1689, tuy tông màu tối đơn giản không có thêm họa tiết nhưng phải nói khi nhìn vẫn toát lên được độ sang trọng. Nét điệu của phái nữ được thể hiện qua chân váy đuôi cá xòe. Và đầm 1689 này được thiết kế từ chất liệu vải thun Cotton Mỹ hàng cao cấp. Khi mặc lên mình các chị sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt so với những sản phẩm thường. Nếu dự các buổi tiệc thì nên suy nghĩ về sản phẩm này các chị nha.

    [​IMG]

    Không cần màu mè hay cầu kì về màu sắc, đơn giản chỉ cần tông màu đen và phối chấm bi luôn được sự ủng nhiệt tình của chị em. Đầm ôm body 1705 chất liệu vải thun bi chỉ cần như vậy là đủ. Dáng đầm vẫn ôm body gợi cảm, phần eo có bèo như là một điểm nhấn. Chiếc đầm này phù hợp với các nàng công sở, những người thường xuyên có các cuộc họp hay gặp gỡ khách hàng, đầm ôm body công sở cực duyên dáng. Xem ngay tại đây các kiểu dam om body cong so đẹp. Món đầm dễ mặc và đẹp phù hợp cho cả nhà không phân biệt dáng người là đầm công sở vải thun, các chị xem thử đầm váy công sở ở đây thử nha đầm váy công sở. Ở GUCO có nhiều sản phẩm vải thun như vậy và hễ cho ra mắt mẫu nào là bán cháy hàng mẫu đó.

    [​IMG]

    Đầm ôm nhiều rồi bây giờ sẽ là một mẫu đầm dáng xòe các chị nha. Đầm thun màu đen phối chấm bi trắng mã số 1673 vải thun bi không nhăn và co giãn tốt. Chắc hẳn chị nào cũng sẽ có ít nhất một chiếc đầm xòe trong bộ sưu tập thời trang của mình đúng không nào. Đã nghe giới thiện nhiều về các sản phẩm đẹp khỏi phải bàn của GUCO rồi phải không cả nhà. Thật sự thương hiệu GUCO chuyên về thiết kế cũng có nhiều kiểu đầm thun duyên dáng, đầm công sở thanh lịch cực đẹp cho chị em chọn.

    Những mẫu đầm thun ôm ở GUCO rất nhiều và các chị nào không được thon thả vẫn có thể mặc được vì chất liệu co giãn tốt, hơn nữa có nhiều kiểu màu sắc tôn tối để khi mặc vào sẽ không để lộ những ngấn mỡ hay thiết kế có bèo, peplum eo để che được bụng mỡ.

    [​IMG]

    Màu sắc trẻ trung và nổi bật hơn chúng ta có đầm công sở sang trọng 1692 màu đỏ. Kiểu dáng kính cổng cao tường như này mặc nơi cơ quan văn phòng là hợp lí nhất rồi. Cũng phù hợp với những ai cần tạo được sự ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên như đi gặp khách hàng, đối tác vậy. Chất liệu là vải thun Cotton Mỹ các chị nha. Mặc vào co giãn khỏi phải nói, những chị nào có body chuẩn đẹp thì cứ vô tư mà mặc để tôn dáng mình thôi, đầm vẫn kín kẽ lịch sự mà. Nói về đầm công sở cao cấp vải thun cũng có nhiều loại khác nhau và giá thành cũng vậy, thường thấy nhiều nhất là đầm chất liệu Cotton co giãn tốt, rồi thêm các loại cao cấp như là thun Hà Lan, thun Cát Hàn, thun Nhật, thun Umi và nhiều tên gọi khác nữa, độ dày mịn co giãn khác nhau nhưng đều có chung đặc điểm là mặc co giãn tốt, nhiều chị sợ sẽ bị nóng nhưng không, vải thun dùng để may đầm thấm mồ hôi tốt các chị nha.

    [​IMG]

    Mở đầu sẽ là đầm sang trọng 1687 màu be, nói về kiểu dáng thì sang khỏi bàn có thể mặc đi tiệc được các chị nha. Màu sắc ngọt ngào cho những nàng "bánh bèo" thích sự nhẹ nhàng. Thiết kế tay phòng che bắp tay to, vải thun Cotton lạnh cao cấp kết hợp với tay nghề cao của người thợ để cho ra một chiếc đầm như 1687. Còn chị nào thích mặc đi làm thì cũng được, mẫu này diện đến công sở thì hơi bị sang các chị nha. Có một điều rất ít chị em để ý là đầm thun thường được chọn mặc nhiều. Không phải tự nhiên mà nhiều người lại thích mặc lên mình những sản phẩm thời trang làm bằng chất liệu vải thun khi mà còn có những mẫu đầm voan, đầm denim hay lụa... đơn giản là những chiếc đầm vải thun mặc vào dễ dàng, thoải mái vận động và không bị gò bó. Xem thêm đầm ôm body đẹp.

    Thường thì chất liệu vải thun sẽ được may thì đầm ôm nhiều vì sẽ giúp làm nổi bật lên body gợi cảm của phái nữ, nhưng đôi khi lại có thiết kế dáng suông hay dáng xòe, cũng tùy kiểu thôi. Ở thời trang GUCO luôn đa dạng về mẫu mã và chất liệu cho các chị chọn lựa nên các chị hãy ủng hộ GUCO nhiều hơn nữa ạ. Hẹn gặp lại cả nhà ở những chia sẽ sau. Chị em cứ việc chọn cho mình mẫu ưng ý nhất thôi vì sản phẩm của GUCO là KHÔNG KÉN DÁNG. Nhiều kiểu mới cập nhật 2019 chắc chắn cả nhà sẽ mêm mẫn.

    Theo nguồn guco.vn/tin-tuc/lua-chon-dam-vai-thun-de-mac-thoai-mai-nhat-tai-guco tại GUCO.VN
     

trang này