Công ty Thiết kế web

Công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa "chuyên nghiệp- chính xác"

Thảo luận trong 'Trao đổi dịch vụ SEO' bắt đầu bởi linhdo, 19/9/19.

  1. linhdo

    linhdo New Member

    Bạn tìm kiếm một công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa nhanh chóng và chính xác, Share4SEO sẽ giúp bạn làm điều này. Công cụ Ahrefs không những dùng để nghiên cứu backlink hiệu quả, phân tích website chuyên sâu mà còn giúp bạn kiểm tra thứ hạng từ khóa thật xuất sắc.

    Với thanh Filter ở trên đầu bạn có thể dễ dàng tìm được Organic Keyword (từ khóa trên Google) bạn đang có vị trí từ 1-10. Hãy tìm những từ khóa có lượng tìm kiếm lớn nhất, có lượng truy cập lớn nhất…. Mọi thứ đều hiển thị một cách cụ thể, nó còn thể hiện vị trí hiện tại từ khóa của bạn đang lên hay xuống bằng mũi tên.
    Nếu website nhắm tới thị trường quốc tế thì bạn có thể chọn location cụ thể. Ngoài ra thì đây cũng là công cụ tốt để bạn so sánh với các đối thủ của mình. Kể từ đó lên chiến lược để cụ thể để vượt qua đối thủ có thứ hạng cao hơn trên công cụ tìm kiếm. Không chỉ vậy, Ahrefs còn có hàng tấn chức năng rất hay, nếu bạn tận dụng nó tốt.

    Nhưng có một vấn đề là giá hiện tại của nó là khá đắt, 99$ cho gói Lite 1 user. Mách mẹo nhỏ là bạn có thể mua ở một số dịch vụ mua chung tài khoản Ahref để tiết kiệm hơn khoảng 10$/tháng.
    Với những chia sẻ mà Share4SEO đã nói trong bài viết trên, chúng tôi mong rằng bạn có thể áp dụng ngay công cụ Ahrefs để giúp bạn kiểm tra thứ hạng từ khóa thật tiết kiệm và hiệu quả.
    Chúc bạn thành công!
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Hotline 0977.052.668
    Email: marketing@jdisoft.com
    Địa chỉ : P.201 Tòa nhà CIENCO 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội
     
  2. Vi.G79

    Vi.G79 Member

    quan tam
     
  3. sale399

    sale399 Member

    oánh dấu để đấy, cần sẽ liên hệ
     
  4. đã lưu lại để lúc cần hihi
     

trang này