Công ty Thiết kế web

Macbook Pro 2019 13 inch MV962 – Touch Bar i5 8GB 256GB mới trình làng

Thảo luận trong 'Điện thoại - Máy tính bảng - Laptop - PC' bắt đầu bởi sgmall, 18/10/19.

  1. sgmall

    sgmall Member

    Mỗi dòng thế hệ cải tiến sau của các sản phẩm đến từ Apple đều luôn làm cho khách hàng hài lòng bởi nó được trang bị hàng loạt những cải tiến thông minh và hiện đại. Đặc biệt gần đây nhất với chiếc Macbook Pro 2019 13 inch MV962 – Touch Bar i5 8GB 256GB chính hãng. Mặc dù khi được trình làng nó không được tung hô rầm rộ nhưng nó được đánh giá là mẫu Macbook Pro đỉnh nhất ở thời điểm hiện tại. Chúng ta hãy cùng tham khảo những chia sẻ được trình bày từ bài viết dưới đây để rõ hơn!

    Những đặc điểm nổi bật của Macbook Pro 2019 13 inch MV962
    1. Đối với thiết kế
    Đầu tiên khi nói về thiết kế thì dòng Macbook Pro 2019 13 inch MV962 thực sự khiến cho khách hàng phải mê mẩn bởi nó được sở hữu vẻ đẹp, sang trọng và thể hiện đẳng cấp của thương hiệu hàng đầu. Cụ thể ở đây chính là thiết kế nhôm giống như phiên bản tiền nhiệm nhưng khi cầm thì cảm giác sẽ nhẹ hơn nhưng vẫn đầm tay, chắc chắn.

    Với nút Touch ID mới này cũng sẽ giúp cho việc đăng nhập trở nên dễ dàng thông qua một ngón tay. Hơn nữa thì ở đây hệ thống loa của máy vẫn được Apple cung cấp âm thanh sống động, chân thực vô cùng.

    [​IMG]


    Nói về trọng lượng thì Macbook Pro 2019 chỉ nặng khoảng 1.36kg còn kích cỡ của nó đạt 12 x 8.4 x 0.6 inch nên nó hoàn toàn gọn nhẹ bên trong túi xách hoặc balo. Chúng ta theo đó cũng dễ dàng mang vác đi khắp nơi và sử dụng.

    1. Đối với màn hình True Tone
    Tiếp theo với chiếc Macbook Pro 2019 13 inch MV962 xách tay thì nếu như chỉ xét ở mặt bề ngoài màn hình của nó đạt 13 inch và độ phân giải sẽ là 2560 x 1600 pixel. Nhưng khi chúng ta bật chế độ True Tone lên thì sẽ thấy rằng màn hình lúc này dễ nhìn hơn rất nhiều. Bởi vì hệ thống màn hình đã được dùng cảm biến chuyên dụng nhằm tự động thay đổi màu sắc sao cho phù hợp với nhiệt độ màu ở trong phòng.

    Nếu ở chế độ thường thì màn hình Retina trên chiếc Macbook Pro 2019 này cơ bản cũng tương tự như là các phiên bản cũ. Các thử nghiệm thực tế chứng minh màn hình hỗ trợ cung cấp cho người dùng khả năng hiển thị đạt 119% ở gam màu sRGB.

    1. Đối với cổng kết nối
    Phiên bản lần này thì Apple khá khiêm tốn bởi hãng chỉ trang bị cho sản phẩm 4 cổng Thunderbolt 3 mà cùng với Touch Bar mà thôi. Nhưng ở đây nó hoàn toàn đảm bảo để người dùng kết nối được cùng lúc tối đa 2 màn hình 4K. Hơn nữa bạn cũng an tâm vì hiện tại trên thị trường đã có khoảng 300 phụ kiện được hỗ trợ cổng Thunderbolt 3 rồi.

    [​IMG]


    1. Đối với bàn phím
    Tiếp theo nói về sản phẩm Macbook Pro 2019 13 inch xách tay chính hãng thì ở đây bàn phím cũng chính là điểm cộng cực lớn mà chúng ta không thể bỏ qua. Ở đây chiếc bàn phím butterfly ở thiết bị nếu so với thế hệ trước nó được cải tiến rất nhiều. Những tình trạng như kẹt phím hay lưu bụi bàn phím sẽ chẳng bao giờ chúng ta gặp nữa.

    Đó là nhờ vào Apple dùng những vật liệu khác cho cơ chế của bàn phím. Tuyệt vời hơn thì ở đây phần cao su của bàn phím cũng đã được nhà Táo làm mịn với mục đích ngăn không để bụi có thể bám vào được.

    1. Đối với Touch Bar
    Nói về Touch Bar thì ở đây sản phẩm Macbook Pro 2019 13 inch MV962 – Touch Bar i5 8GB 256GB giá rẻ hiện đã được xử lý True Tone mục đích khớp với màn hình chính. Màn hình bé của sản phẩm có độ phân giải đạt 2170 x 60 pixels thì lại không đảm bảo việc có ích quá nhiều. Ở đây nó chủ yếu được dùng trong việc điều chỉnh nhạc hoặc ứng dụng Spotify…

    [​IMG]


    1. Đối với hiệu suất
    Tiếp đến thì chiếc Macbook Pro 2019 của nhà Táo sử dụng bộ vi xử lý Core i5 thế hệ 8 cùng với lõi tứ và RAM 8GB. Nhờ đó nó hoàn toàn có thể vượt qua được tất cả các đối thủ trên thị trường trong bài kiểm tra Geekbench 4. Và thực tế thì nó có thể chạy cùng lúc 21 tab Chrome trong khi hiện đang được phát trực tiếp Spotify ở chế độ nền kèm theo đang dùng ứng dụng nhắn tin ở Stride.

    Tốc độ của chiếc Macbook Pro năm nay cũng khó có thể có thiết bị nào vượt qua được. Bởi vì theo thử nghiệm sao chép tập tin với dung lượng đạt đến 4.97GB thì máy của chúng ta chỉ mất có 2s đã hoàn thành được. Đây được đánh giá chính là tốc độ ổ cứng SSD trước giờ chưa từng có trên những dòng laptop khác.

    Hơn nữa sản phẩm Macbook Pro 2019 13 inch MV962 cũng dễ dàng có thể xử lý được hoàn toàn những tác vụ dù phức tạp như thế nào. Cụ thể như là việc chuyển mã video 4K trở thành video 1080p thông qua ứng dụng Handbrake. Nó chỉ mất thời gian là 16 phút 57 giây là đã hoàn thành được nhiệm vụ của mình.

    1. Đối với chip T2
    Tiếp đến với sản phẩm Macbook Pro 2019 thì nhờ chip T2 ở đây người dùng sẽ khởi động Siri dễ dàng mà không cần chạm vào trong Macbook Pro nữa. Nhưng ở đây thì thiết bị vẫn hoàn toàn được Apple cung cấp nút Siri ở Touch Bar để phục vụ cho nhu cầu những khách hàng cần. Tính năng này được đánh giá rằng khá thú vị với những ai thường xuyên có nhu cầu sử dụng sản phẩm.

    [​IMG]


    1. Đối với tuổi thọ pin
    Thông qua các bài test kiểm tra thì chiếc Macbook Pro 2019 13 inch MV962 – Touch Bar i5 8GB 256GB của nhà Táo hoàn toàn thực hiện tốt được thời gian 7h32 phút với nhiều ứng dụng nặng. Do đó thời gian này giúp cho người dùng văn phòng hoàn toàn thoải mái trong việc sử dụng cả ngày dài.

    1. Đối với nhiệt độ
    Trong quá trình sử dụng thì Macbook Pro 2019 mặc dù vẫn còn tiếng động như nó lại không quá nóng. Với trải nghiệm phát trực tuyến video HD trong thời gian khoảng 15 phút thì nó vẫn hoàn toàn mát mẻ và nhiệt độ vẫn nằm ở ngưỡng dưới nhiệt độ cho phép.

    Mua Macbook Pro 2019 13 inch MV962 – Touch Bar i5 8GB 256GB TP.HCM ở đâu hiện nay?
    Quá tuyệt vời với những ưu điểm mà dòng Macbook Pro 2019 13 inch MV962 mang lại nhiều những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Vì vậy nhu cầu mua sản phẩm hiện đang tăng cao. Bạn có thể đến với cửa hàng Sgmall để được mua sản phẩm với mức giá tốt, đầy đủ chế độ bảo hành, hậu mãi.

    Hơn nữa đội ngũ nhân viên tư vấn của Sgmall cũng luôn hỗ trợ giải đáp tận tình những câu hỏi, thắc mắc mà quý khách đưa ra chính xác. Vì vậy hãy liên hệ ngay với Sgmall khi có nhu cầu mua Macbook Pro 2019 13 inch hoặc truy cập webdsite https://sgmall.vn/macbook-pro/ ngay hôm nay bạn nhé!
    Nguồn : SGMALL
     

trang này