Công ty Thiết kế web

Choáng: 23 triệu đồng 1 cặp vé xem Cung Lê, Đình Hoàng đấu võ ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Thể thao' bắt đầu bởi Quyên Vũ, 18/10/19.

  1. Quyên Vũ

    Quyên Vũ Member

    Thứ Sáu, ngày 18/10/2019 16:15 PM (GMT+7)

    (Tin thể thao, tin võ thuật) Vào 17h (19/10) sự kiện boxing Victory 8 - Legends of Hoan Kiem sẽ diễn ra tại Hà Nội, người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận tranh đai WBA của Trương Đình Hoàng cũng như háo hức chờ đợi màn xuất hiện của võ sỹ Cung Lê.


    Sự kiện boxing Victory 8 sẽ diễn ra lần thứ 3 tại Việt Nam và là lần đầu tiên ở Hà Nội, lần này giải đấu được quan tâm hơn nhờ có sự góp mặt của cựu vô địch kickboxing và tay đấm MMA người Mỹ gốc Việt - Cung Lê. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng nóng lòng chờ đợi màn tranh đai WBC Đông Á của Trương Đình Hoàng với nhà vô địch người Hàn Quốc, Gyu Hyun Lee.

    [​IMG]


    Sự kiện Victory 8 được thu hút nhờ có Cung Lê và Trương Đình Hoàng

    2 sự kiện Victory 8 lần trước đều diễn ra tại TP.HCM, lần đầu tiên vào tháng 11/2018 và lần hai tháng 3 năm nay. "Huyền thoại Hoàn Kiếm" được coi là sự kiện boxing chuyên nghiệp với quy mô lớn nhất tại Việt Nam. Theo Fanpage và trang web của giải, "Huyền thoại Hoàn Kiếm" được tổ chức ngoài trời tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, với không gian có sức chứa khoảng 2 vạn khán giả.

    Sự kiện sẽ có 12 trận đấu, đó là những màn so tài giữa các võ sỹ Việt Nam với các đối thủ tới từ nhiều nước trên thế giới. Ban tổ chức cho biết tổng giá trị giải thưởng lên tới 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) do đó giải đấu đã thu hút được nhiều tay đấm chất lượng.

    Đến với Victory 8, người hâm mộ sẽ được gặp trực tiếp và được xem huyền thoại võ thuật người Mỹ gốc Việt giao lưu và biểu diễn võ thuật, sau đó là màn tranh đai vô địch WBA giữa Trương Đình Hoàng và Guy Hyun Lee. Nhà cựu vô địch SEA Games - Đình Hoàng hiện đang có 2 chiến thắng chuyên nghiệp liên tiếp, do đó anh đủ tự tin để lấy chiếc đai WBA Đông Á mà võ sỹ Hàn Quốc - Gyu Hyun Lee đang nắm giữ.

    Sau màn giao lưu, biểu diễn võ thuật của Cung Lê, trận đấu đầu tiên của Victory 8 sẽ diễn ra vào khoảng 17 giờ (19/10), Đình Hoàng và Gyu Hyun Lee sẽ chơi ở trận cuối cùng (Main Card). Theo Fanpage chính thức của giải, giá vé VIP cho sự kiện này lên đến 500 USD, tức mua 1 cặp sẽ có giá 1000 USD (khoảng 23 triệu đồng).


    Giá vé VIP lên tới 1.000 USD/cặp

    [​IMG]


    Tốc độ và lực đấm vẫn còn nguyên sự lợi hại, Mike Tyson khiến lớp trẻ nể phục.


    Diễn đàn SEO HAUIOnline.edu.vn .
     

trang này