Công ty Thiết kế web

Kinh nghiệm mua iPhone 11 Pro chính hãng giá rẻ

Thảo luận trong 'Điện thoại - Máy tính bảng - Laptop - PC' bắt đầu bởi sgmall, 11/11/19.

  1. sgmall

    sgmall Member

    Có thể khẳng định rằng các mẫu iPhone 2019 mới đều được đông đảo khách hàng yêu thích và chọn mua. Đó là nhờ vào thiết kế mới đẳng cấp cùng với nhiều tính năng thông minh vượt bậc. Vậy cụ thể ở đây iPhone 11 Pro thiết kế cấu hình như thế nào mà lại hấp dẫn người mua đến như vậy? Xin hãy cùng tham khảo những thông tin được chúng tôi trình bày từ bài viết sau đây sẽ giúp bạn sớm tìm ra được đáp án chính xác nhất cho bản thân của mình!

    Tìm hiểu iPhone 11 Pro thiết kế cấu hình như thế nào?

    Nói về thiết kế cấu hình của dòng iPhone 11 Pro thì ngay khi trình làng nó đã nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ khách hàng. Đó là vì:

    - Đối với màn hình: Sản phẩm iPhone 11 Pro của chúng ta sở hữu màn hình 5.8 inch Super Retina XDR và có hỗ trợ Vision thông minh đặc sắc.

    - Đối với vi xử lý: Apple đã trang bị cho đứa con cưng của mình con chip Apple A13 Bionic với Machine Learning Controller. Nó đảm bảo khả năng tiêu thụ điện năng cực thấp đó là 7nm và 8.5 tỷ bán dẫn.

    [​IMG]


    - Đối với pin: Nói về iPhone 11 Pro thiết kế cấu hình thì chúng ta cũng không thể nào quên viên pin được Apple trang bị cho siêu phẩm của mình. Cụ thể thì viên pin này đảm bảo giúp lâu hơn dòng iPhone Xs là 4 tiếng đồng hồ. Hơn nữa Apple còn trang bị cho nó Adapter với khả năng sạc nhanh 18W có hỗ trợ sạc không dây thông minh tiện lợi.

    - Đối với camera: Ở siêu phẩm iPhone 11 Pro thì Apple đã trang bị cho nó 2 camera vô cùng thông minh như sau:

    + Đối với camera trước chính là camera 12MP vói đầy đủ TrueDepth cùng khả năng hỗ trợ quay video cũng như selfie slo-mo thông minh.

    + Đối với camera sau thì sẽ là ống kính siêu rộng 12MP 26mm với tiêu cự f/1.8 và ống kính góc siêu rộng đạt 12MP 13mm với tiêu cực f/2.4 và góc nhìn đạt đến 120 độ. Cùng với đó chính là ống kính telephoto 12MP 52mm với tiêu cự f/2.0 và nó hỗ trợ zoom quang học 4x kèm theo hỗ trợ quay video 4k 60fps với dải tần nhạy sáng đều được mở rộng.

    Hơn nữa cụm camera sau này còn được thiết kế độc đáo với kiểu hình vuông tạo nên nhiều thay đổi ngoạn mục để mang lại những hình ảnh sắc nét và độc đáo khi chụp hình. Nhất là trong những buổi chụp đêm hoặc chụp trong điều kiện thiếu sáng bạn đều thấy những pic ảnh trở nên đẹp và lung linh rất nhiều.

    - Đối với âm thanh: Apple trang bị cho dòng iPhone 11 Pro âm thanh Dolby Atmos thông minh mang lại chất âm cực tốt cho người sử dụng.

    - Đối với kết nối: Apple cũng hỗ trợ cho iPhone 11 Pro khả năng kết nối wifi 6 mang lại tốc độ nhanh chóng và hiện đại hơn rất nhiều.

    - Đối với màu sắc: Với dòng iPhone 11 Pro thì Apple ngoài 3 màu có sẵn đó là Xám không gian, Vàng gold và Bạc thì còn trang bị thêm màu xanh rêu đặc sắc. Hứa hẹn rằng chính gam màu này sẽ tạo nên nhiều điều thú vị khiến cho doanh số bán iPhone 11 Pro của Apple tăng cao vượt trội.

    - Đối với vỏ: iPhone 11 Pro được Apple trang bị cho nó vỏ nhám có họa tiết đẹp. Đảm bảo rằng bạn sẽ thấy chiếc iPhone mới của mình trở nên lung linh và rạng rỡ hơn rất nhiều khi sở hữu.

    [​IMG]


    Vậy mua iPhone 11 Pro ở đâu giá tốt và uy tín?

    Sau khi hiểu rõ điện thoại iPhone 11 Pro chính hãng thiết kế cấu hình ra sao thì chắc chắn rằng hầu hết khách hàng đều cảm thấy thích thú với những ưu điểm mà dòng iPhone 11 Pro này mang lại. Vì vậy nếu như bạn đang có nhu cầu muốn đặt mua sản phẩm thì xin hãy tìm một đơn vị uy tín được đông đảo khách hàng đánh giá cao để chọn mua.

    Và hiện tại theo như khảo sát từ sự hài lòng của khách hàng thì cửa hàng Sgmall xứng đáng chính là địa chỉ cung cấp iPhone 11 Pro uy tín chất lượng để bạn có thể an tâm đặc mua. Cửa hàng Sgmall đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng với đầy đủ thông tin về nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ bảo hành. Bạn sẽ được thoải mái check imei sản phẩm và đặc biệt chế độ bảo hành 1 đổi 1 suốt 12 tháng giúp bạn có thể an tâm khi mua bất cứ chiếc iPhone nào tại Sgmall.

    Những khách hàng không có nhu cầu, điều kiện trả 100% số tiền của iPhone 11 Pro thì vẫn hoàn toàn có thể an tâm vì chúng ta có thể đặt mua iPhone 11 Pro thông qua hình thức trả góp với lãi suất 0% khi trả qua thẻ tín dụng. Hồ sơ liên quan đến việc mua và trả góp iPhone 11 Pro cũng hết sức đơn giản và đội ngũ nhân viên tư vấn của cửa hàng cũng sẽ tận tình hướng dẫn giải đáp cùng bạn một cách thật nhanh chóng, chính xác.

    Khách hàng ở quá xa không thể ghé trực tiếp cửa hàng Sgmall thì hãy đặt mua iPhone 11 Pro thông qua hình thức online giao hàng toàn quốc. Trong thời gian ngắn sản phẩm sẽ đến với tay quý khách với đầy đủ thông tin về giấy tờ, sản phẩm còn nguyên seal... Vì vậy bạn có thể an tâm tuyệt đối trong việc chọn lựa.

    Mong rằng qua nội dung được trình bày từ bài viết trên chúng tôi đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng iPhone 11 Pro thiết kế cấu hình như thế nào cùng địa chỉ mua cụ thể. Ngoài ra nếu như bạn còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn liên quan cần tư vấn vui lòng liên hệ với cửa hàng Sgmall. Ngay khi đặt câu hỏi bạn sẽ được hỗ trợ giải đáp thật tận tình và chính xác của chúng tôi.
    SAIGONMALL – PHÂN PHỐI HÀNG CÔNG NGHỆ CHÍNH HÃNG
    Hotline: 0966 799 979
    Website: https://sgmall.vn/
    Địa chỉ: 70 Nguyễn Phúc Nguyên. Phường 9. Quận 3
    Fanpage: https://www.facebook.com/sgmallhcm/
     

trang này