Công ty Thiết kế web

Angela Phương Trinh hóa tiên bươm bướm tuyệt trần, nhưng áo trong suốt dễ gây đỏ mặt

Thảo luận trong 'Thời trang' bắt đầu bởi dvh, 11/11/19.

  1. dvh

    dvh Member

    Thứ Hai, ngày 11/11/2019 16:11 PM (GMT+7)

    Lâu lâu Angela Phương Trinh xuất hiện với hình ảnh thú vị, đôi khi tạo tranh cãi.


    [​IMG]

    Anglea Phương Trinh đã có thời gian ở ẩn khá lâu, cô chỉ đồng ý xuất hiện ở những sự kiện do cô làm gương mặt đại diện. Phần lớn thời gian, nữ diễn viên tham gia các khóa tu tại chùa hay làm từ thiện. Tưởng rằng, người hâm mộ chỉ được ngắm nhìn cô trong những bộ cánh giản dị. Thế nhưng, khi xuất hiện trước công chúng, hình tượng gợi cảm của cô một lần nữa được thể hiện qua nhiều style khác nhau. Styist đồng hành cùng Angela Phương Trinh là Hoàng Ku.


    Hình ảnh mới nhất của cô tạo nhiều tranh cãi khi mặc váy xuyên thấu lộ nguyên miếng độn vòng 1 khá lớn. Dù miếng độn có màu nude nhưng vẫn hiện rõ mồn một dưới lớp vải trong suốt.​


    Không hiểu do cố tình hay ngẫu nhiên mà Angela Phương Trinh chỉ tạo dáng nghiêng trước ống kính, liệu chăng với cách pose dáng này thì hạn chế tầm nhìn của người hâm mộ để không thấy 2 miếng độn vòng 1.


    Không phủ nhận với cách lên đồ, trang trí chiếc đầu thêm ấn tượng bằng những cánh bướm 3D độc đáo sẽ giúp cô thu hút hơn.Nhan sắc của nữ diễn viên trẻ luôn gây mê người đối diện từ ánh nhìn đầu tiên.


    Trước đó, trong thiết kế của Trần Hùng, Angela Phương Trinh được khen ngợi đẹp mong manh với váy mỏng như sương. Dù hở nội y nhưng vẫn đẹp tinh tế và gợi cảm.


    Tạo hình này của nữ diễn viên được giới mộ điệu cũng như người hâm mộ hết lời khen ngợi. Nữ diễn viên diện áo xuyên thấu cùng với áo bra dáng quây. Cô chọn kiểu tóc búi cao gọn gàng cùng với lối trang điểm đậm, kẻ mắt sắc lạnh nên hình ảnh càng thiên về phần hiện đại.


    Một lần gây tranh cãi khác của Angela Phương Trinh khi kết hợp váy body tôn vòng 3 với khăn lông thú, trong khi đó cô luôn ăn chay niệm phật. Nhiều ý kiến cho rằng, chiếc khăn được làm từ sợi lông nhân tạo nên không ảnh hưởng gì tới việc hướng thiện của cô.


    Dù ít xuất hiện nhưng mỗi lần tham gia sự kiện nào, sắc vóc nóng bỏng xinh đẹp của Angela Phương Trinh đều tạo nên sức hút nhất định với công chúng. Trong thiết kế váy hở lưng, nữ diễn viên đẹp nhẹ nhàng, khoe da thịt tế nhị.


    Cô có phong độ thời trang khá thất thường, khi đẹp tới nao lòng nhiều lúc lại tự dìm vóc dáng vì trang phục không phù hợp. Angela Phương Trinh chọn mặc set đồ thể thao màu xanh, áo bra ngắn giúp cô khoe trọn vòng 2 săn chắc. Thế nhưng, chiếc quần đũng dài khiến nữ diễn viên trông khá kỳ khôi, cũng vì đặc điểm này mà đôi chân của cô trông ngắn hơn rất nhiều. Chất liệu vải thun màu sáng cùng họa tiết là những đường kẻ ánh bạc gây hiểu lầm cho người nhìn như Angela Phương Trinh đang đeo dây bảo hộ đi sự kiện.

    [​IMG]


    Loạt mỹ nhân Việt khoe dáng nóng bỏng với đồ bơi cắt xẻ tứ tung.


    Diễn đàn SEO HAUIOnline.edu.vn .
     

trang này