Công ty Thiết kế web

Tin thể thao HOT 12/11: Mike Tyson đóng phim để "cày" tiền mua chất cấm

Thảo luận trong 'Thể thao' bắt đầu bởi Quyên Vũ, 12/11/19.

  1. Quyên Vũ

    Quyên Vũ Member

    Thứ Ba, ngày 12/11/2019 00:03 AM (GMT+7)

    (Tin thể thao) Huyền thoại boxing thừa nhận từng nghiện ngập đến mức phải nhận lời đóng phim hài để lấy tiền mua ma túy.


    Mike Tyson đóng phim để "cày" tiền mua chất cấm: Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền thông Mỹ, Mike Tyson đã tiết lộ về quá khứ nghiện ngập của mình cách đây 10 năm. Thậm chí vì quá túng tiền, huyền thoại boxing quyết định nhận lời tham gia bộ phim hài nổi tiếng "The Hangover" chỉ để mua ma túy.

    [​IMG]

    Mike Tyson đóng phim hài vào năm 2009 để lấy tiền mua... ma túy

    "Thời điểm đóng The Hangover, tôi là gã chẳng ra gì, thừa cân và nghiện ngập, thậm chí hơi thở toàn mùi cocaine. Nhưng ê kíp làm phim đã hỗ trợ tôi hết mình và mời tôi tham gia phần 2 nữa", trích lời cựu võ sĩ 53 tuổi.

    Tyson Fury sắp "lấn sân" sang UFC? Mới đây, đoạn video Tyson Fury tập luyện với võ sĩ UFC Darren Till đã xuất hiện tràn ngập trên mạng xã hội, làm dấy lên tin đồn nhà cựu vô địch boxing hạng nặng chuẩn bị "lấn sân" sang giải đấu võ tự do lớn nhất thế giới. Trong đoạn video, Tyson Fury thực hiện những ngón đòn đánh chỏ, lên gối rất thuần thục.

    Federer hé lộ "di sản" lớn nhất thừa hưởng từ cha mẹ: Theo tiết lộ từ Roger Federer, đức tính trung thực là di sản lớn nhất mà anh thừa hưởng từ cha mẹ - ông Robert và bà Lynette.

    "Cha mẹ tôi là những người rất trung thực, họ cũng muốn tôi trở thành người trung thực, không che giấu bất kì hành vi xấu hay những vấn đề gặp phải khi đi học hay thi đấu. Chính điều đó đã biến họ thành những con người hạnh phúc nhất thế gian", trích lời huyền thoại người Thụy Sĩ.

    Sếp lớn Mercedes vắng mặt ở Brazilian GP: Toto Wolff - lãnh đội Mercedes xác nhận sẽ vắng mặt tại chặng đua áp chót của mùa giải 2019 tại Brazil. Theo lí giải từ chính cựu tay đua 47 tuổi, ông muốn tập trung vào những vấn đề quan trọng hơn, cũng như công tác chuẩn bị cho mùa giải mới sau khi Mercedes và Lewis Hamilton lên ngôi vô địch sớm.

    [​IMG]


    Lê Quang Liêm đã thi đấu thành công ở giải cờ vua tại Romania.


    Diễn đàn SEO HAUIOnline.edu.vn .
     

trang này