Công ty Thiết kế web

Chân dài Hàn xé áo trước khán giả: "Tại sao đàn ông làm được phụ nữ lại không?"

Thảo luận trong 'Thời trang' bắt đầu bởi dvh, 25/11/19.

  1. dvh

    dvh Member

    Thứ Hai, ngày 25/11/2019 07:29 AM (GMT+7)

    Solar và Hwasa được biết đến bởi tài năng âm nhạc những bị công chúng phản đối vì nhiều lần diện trang phục phản cảm.


    [​IMG]

    Solar và Hwasa là hai thành viên có gu ăn mặc gợi cảm nhất Mamamoo.

    Không xuất phát từ công ty lớn để có bệ đỡ phát triển nhưng bằng tài năng âm nhạc Mamamoo nhanh chóng giành được thành công. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhóm nhạc này hứng không ít "gạch đá" vì diện trang phục phản cảm. Trong đó Solar và Hwasa là hai người bị dân mạng chỉ trích nhiều nhất. Mới đây Solar xé áo khi biểu diễn tại concert của nhóm gây ra tranh cãi lớn. Để nói về điều này, sao nữ cá tính khẳng định đàn ông được xé áo thì cô cũng có thể làm điều tương tự.


    Solar xé áo khi biểu diễn tại concert của nhóm.

    Trong concert "4Seasons F/W" của Mamamoo, Solar còn công khai xé áo trước mặt fan khi cover ca khúc "Fire" của BTS. Khi được hỏi lý do, trưởng nhóm Mamamoo thẳng thắn bày tỏ, tại sao sao nam có thể làm vậy trong khi sao nữ thì không, vậy nên Solar đã có quyết định táo bạo trên.


    Hwasa không ít lần bị chỉ trích vì trang phục phản cảm.


    Trang phục ngắn như muốn khoe nội y của Hwasa bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội.​


    Hwasa khoe nội y khi mặc áo trong suốt.

    Hwasa vốn nổi bật với nước da nâu quyến rũ cùng phong cách cá tính, người đẹp không ngần ngại mặc những bộ trang phục khoe tối đa vóc dáng. Dù bị chỉ trích là phản cảm nhưng Hwasa vẫn không ngừng việc mặc đồ kiệm vải. Có nhiều bình luận khiếm nhã đã chửi mắng cô trên mạng xã hội, nhẹ nhàng hơn, có người cho ý kiến: "Ước gì tôi chưa bao giờ thấy thứ này", "Không phải cái gì độc lạ cũng là thời trang đâu nhé".


    Người đẹp liều lĩnh xuất hiện ở sân bay với mốt quần không kéo khóa.


    Trang phục ngắn cũn cỡn và bó sát của Hwasa làm nhiều người "bỏng mắt".

    Không chỉ vậy Hwasa còn thả rông khi xuất hiện tại sân bay. Trong showcase mới đây của nhóm, Hwasa đã thắng thắn bày tỏ về vấn đề này: "Tôi không hề cố tình. Tôi chỉ mặc những gì giúp bản thân cảm thấy tự nhiên và thoải mái". So với khuôn mẫu của các thần tượng K Pop, Hwasa là trường hợp đặc biệt, nhiều người nói rằng cô nổi loạn với cái tôi cá nhân cao.


    Thậm chí còn thả rông ở sân bay mặc ánh nhìn dị nghị của nhiều người.

    Với trường hợp Solar, nữ thần tượng vốn theo đuổi phong cách gợi cảm ngay từ những ngày đầu debut. Tuy nhiên, thời gian gần đây cô nhận về nhiều ý kiến trái chiều cho rằng người đẹp đang đi ngược lại phong cách vốn có và trở nên phản cảm. Cũng trong showcase mới của nhóm, trang phục của Solar trở thành chủ đề bán tán khi bị cắt xẻ quá đà, chiếc quần có hình tam giác giống như đang mặc nội y lên sân khấu. Không chỉ một mà nhiều lần, main vocal của Mamamoo diện đồ như áo tắm một mảnh khi trình diễn.


    Chiếc quần gây tranh cãi của Solar tại showcase mới nhất của nhóm.


    Trang phục phản cảm không khác gì nội y của Solar.​


    Thậm chí cô còn mặc bộ đồ như áo tắm một mảnh lên sân khấu.​


    Solar diện áo tắm một mảnh lên sân khấu và bị chê trách là phản cảm.​

    Nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối cho Mamamoo khi trước kia người ta nhớ đến các cô gái này vì tài năng và những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhưng hiện tại có vẻ scandal trang phục đã lấn át danh tiếng của nhóm. Số khác lại cho rằng, họ là những người dám vượt lên quan niệm thông thường để sống với cá tính riêng.


    Nguồn: http://danviet.vn/dep/lien-tuc-dien-trang-phuc-khieu-khich-2-nu-than-tuong-han-bi-fan-quay-lung-...Nguồn: http://danviet.vn/dep/lien-tuc-dien-trang-phuc-khieu-khich-2-nu-than-tuong-han-bi-fan-quay-lung-1033681.html

    [​IMG]


    Sau Lindsay Lohan hay Miley Cyrus, Bella Thorne là nàng công chúa Disney tiếp theo khiến Hollywood dậy sóng vì nổi loạn.


    Diễn đàn SEO HAUIOnline.edu.vn .
     

trang này