Công ty Thiết kế web

Trò lố ở “ao làng” SEA Games 30: VĐV đói khát vì bị bỏ quên ở sân bay

Thảo luận trong 'Thể thao' bắt đầu bởi Quyên Vũ, 26/11/19.

  1. Quyên Vũ

    Quyên Vũ Member

    Thứ Ba, ngày 26/11/2019 00:05 AM (GMT+7)

    (Tin thể thao) Công tác chuẩn bị của chủ nhà Philippines khiến nhiều đoàn thể thao gặp vô vàn khó khăn tại SEA Games 30.


    SEA Games 30 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 30/11, tuy nhiên hôm qua 25/11 môn bóng đá nam đã chính thức tranh tài với 3 trận đấu đầu tiên. Dù tất cả các đội bóng đều háo hức nhưng có vẻ như công tác chuẩn bị của chủ nhà SEA Games vẫn chưa hoàn chỉnh và nó tạo ra nhiều "bất tiện" cho các đội bóng.

    [​IMG]


    Đội bóng Thái Lan gặp nhiều khó khăn khi tập luyện tại Philippines

    Một loạt những tờ báo từ Thái Lan, Malaysia, Indonesia... đã có những phản ứng liên quan tới việc đội tuyển của họ bị đối xử kém khi đặt chân tới Philippines.

    Tờ Sports.Inquirer, cho biết tuyển U22 Thái Lan có vấn đề về sân bãi khiến cho đội tuyển không thể tập luyện, bên cạnh đó các cầu thủ chỉ được ăn những bữa nghèo nàn. Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) cho biết chỉ có rất ít nước uống và đã có những bức xúc liên quan tới câu chuyện này.

    Ngoài đội tuyển Thái Lan, U22 Timor Leste đã bị "bỏ quên" tại sân bay gần 3 tiếng, nên các cầu thủ đã phải lang thang ở sân bay trong thời gian này. U22 Myanmar tưởng như ngồi chờ xe buýt tại sân bay nhưng cuối cùng chỉ được xe mini đến đón.

    U22 Campuchia thì được nhận phòng quá muộn, trong thời gian chờ đợi, các cầu thủ của quốc gia này quá mệt mỏi nên phải nằm vạ vật trên sàn chờ khách sạn.

    Ngoài các đội bóng nam, tuyển nữ Việt Nam cũng gặp khó khăn tương tự liên quan tới bữa ăn. Được biết đồ ăn tại khách sạn nơi đội đóng quân tương đối ít. Cán bộ hậu cần đã làm việc với khách sạn về bổ sung thêm đồ ăn nhưng khách sạn không chấp nhận mà mọi việc giờ đều phải đăng ký theo form, xin phép và có ý kiến của Ban tổ chức SEA Games.


    Thái Lan phải khởi động ngoài đường phố


    Chất lượng bữa ăn của cầu thủ Thái Lan khá nghèo nàn


    Myanmar chờ xe buýt tại sân bay...


    ...nhưng chỉ có xe mini tới đón


    Gương mặt chán nản của U22 Myanmar


    U22 Campuchia thì được nhận phòng quá muộn, phải nằm ngủ trên sàn khách sạn


    Các cầu thủ Timor-Leste bị bỏ quên ở sân bay Philippines


    Nguồn: http://khampha.vn/the-thao/tro-lo-o-ao-lang-sea-games-30-vdv-doi-khat-vi-bi-bo-quen-o-san-bay-c9...Nguồn: http://khampha.vn/the-thao/tro-lo-o-ao-lang-sea-games-30-vdv-doi-khat-vi-bi-bo-quen-o-san-bay-c9a745376.html

    [​IMG]


    Ngay phút thứ 10, Hà Đức Chinh đã mở điểm bằng cú đánh đầu sở trưởng.


    Diễn đàn SEO HAUIOnline.edu.vn .
     

trang này