Công ty Thiết kế web

Mách phái đẹp cách mặc áo khoác vải tweed trẻ trung

Thảo luận trong 'Thời trang' bắt đầu bởi dvh, 27/11/19.

  1. dvh

    dvh Member

    Thứ Tư, ngày 27/11/2019 09:22 AM (GMT+7)

    Đừng cho rằng áo khoác vải tweed chỉ hợp với kiểu công sở và sự nguyên tắc.


    [​IMG]

    Áo khoác vải tweed bị nhiều người e ngại vì sợ già nua, khuôn mẫu

    Đối với một số nhà mốt lớn như Chanel, chất liệu tweed nói chung hay những chiếc áo khoác vải tweed nói riêng là một trong những đặc điểm nhận dạng thương hiệu, đồng thời cũng là mục tiêu săn lùng của phái đẹp ưa chuộng phong cách cổ điển, thanh lịch.

    Dẫu vậy, trong mắt không ít quý cô, áo khoác vải tweed không mấy hấp dẫn, thậm chí khá già nua, khó mặc.

    Vậy nên chinh phục thiết kế này thế nào để không từ quý cô hóa bà thím?

    1. Chọn gam màu ngọt ngào, nữ tính



    Áo khoác vải tweed cổ điển với các tông đen, trắng, xám đan xen không còn xa lạ nhưng cũng chính là thủ phạm tạo nên cảm giác thiếu trẻ trung, thức thời. Tuy nhiên, một khi đổi sang các gam màu nữ tính, ngọt ngào khác như hồng baby, xanh blue hay tím oải hương lại khác. Trang phục cổ điển sẽ bỗng chốc hóa hiện đại, yêu kiều và vừa mắt hơn hẳn. Màu trắng tinh khôi hoặc trắng kem cũng là một lựa chọn khá an toàn và giàu tính ứng dụng khi nói về chất liệu tweed.

    2. Kết hợp với thiết kế suit dáng ngắn



    Mặc cùng lúc cả bộ đồ tweed là bước nhanh nhất giúp phái đẹp tiếp cận vẻ ngoài quý tộc, sang chảnh. Tuy nhiên, nếu không muốn biến mình thành bà thím già nua với cả bộ suit khuôn mẫu bằng vải tweed, bạn nên chọn kiểu suit dáng ngắn với quần short hoặc chân váy mini đang thịnh hành. Thanh lịch nhưng vẫn hack tuổi, đó chính là ưu điểm hàng đầu của suit ngắn vải tweed mà các quý cô nên thử nghiệm trong mùa thu đông năm nay.

    3. Mặc cùng những mẫu quần phóng khoáng



    Một chiếc áo khoác vải tweed cổ điển bậc nhất có thể trở nên thời thượng bậc nhất trong tích tắc chỉ bằng cách chọn quần đi kèm. Một vài sự lựa chọn phái đẹp nên xem xét năm nay khi mix đồ với áo khoác vải tweed là quần jeans, quần biker short. Hai mẫu quần hợp trend và vô cùng phóng khoáng sẽ giúp áo mẫu áo khoác cũ kỹ, khó mặc trở nên gần gũi và giàu tính ứng dụng trong đời thường hơn nhiều lần.

    4. “Bánh bèo” một chút với chân váy điệu



    Đừng cho rằng áo khoác vải tweed chỉ hợp với kiểu công sở và sự nguyên tắc. Các cô nàng theo trường phái “bánh bèo” hoàn toàn có thể chinh phục tweed jacket một cách tự tin khi mix cùng các mẫu chân váy điệu đà. Hai item, một già dặn, cổ điển, một nữ tính, yểu điệu sẽ bổ trợ, giúp nhau tỏa sáng và giúp bạn trở nên xinh đẹp, thời thượng.

    Nguồn: http://danviet.vn/dep/mach-phai-dep-cach-mac-ao-khoac-vai-tweed-tre-trung-1024744.htmlNguồn: http://danviet.vn/dep/mach-phai-dep-cach-mac-ao-khoac-vai-tweed-tre-trung-1024744.html

    [​IMG]


    Sắc trắng chỉ mờ nhạt khi bạn chưa nắm rõ các công thức mix match.


    Diễn đàn SEO HAUIOnline.edu.vn .
     

trang này