Công ty Thiết kế web

Hoa hậu Philippines rơi vào tình huống éo le khi mặc quần ngược giữa đám đông

Thảo luận trong 'Thời trang' bắt đầu bởi dvh, 30/11/19.

  1. dvh

    dvh Member

    Thứ Sáu, ngày 29/11/2019 01:01 AM (GMT+7)

    Đây được coi là sự cố hy hữu của người đẹp trong các cuộc thi hoa hậu.


    [​IMG]


    Hoa hậu Philippines khiến người khác bối rối vì chiếc quần kém duyên.

    Cuộc thi hoa hậu lớn nhất nhì hành tinh – Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đã chính thức được khởi động. Và năm nay, các bông hoa nhan sắc từ các quốc gia đã quy tụ tại Mỹ để tranh tài. Và như lẽ thường tình, việc xuất hiện thật ấn tượng và phong cách luôn là chủ đề được các người đẹp quan tâm. Họ tranh thủ ghi điểm mọi nơi, mọi lúc, bằng nhan sắc, thần thái và cả thời trang.

    Tuy nhiên, nhiều khi vì bất cẩn nên nhiều người đẹp đã vô tình mất điểm trong thời trang và trước báo giới. Hoa hậu Philippines Gazini Ganados là một ví dụ.


    Nhiều người cho rằng, trông cô vô cùng phản cảm với chiếc quần này.

    Xuất hiện tại một sự kiện giao lưu các thí sinh, cô đã diện một thiết kế dạng suit vô cùng nổi bật. Bộ suit vừa vặn, màu xanh cô- ban nổi bật đã giúp tôn lên được hình thể của mỹ nhân này. Tuy nhiên, nhìn vào tổng thể, chiếc quần Gazini trông hơi bất thường, vết hằn nổi lên ở vùng nhạy cảm khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.

    Thì ra, do quá vội vàng cô đã mặc ngược quần khiến cho bản thân rơi vào tình huống dở khóc dở cười. Và ngay lập tức, NTK Cary Santiago của Philippines đã phải đăng đàn giải thích, đây là do hoa hậu mặc ngược quần chứ không phải thiết kế lỗi.


    Hình ảnh của nàng hậu Philippines này nhanh chóng chiếm spotlight Hoa hậu Hoàn vũ 2019.


    Chắc hẳn nàng hậu đang nhầm lẫn với chiếc quần có thể mặc ngược như của nhiều ngôi sao đình đám thế giới từng sử dụng. Nhưng chiếc quần jean của Kendall Jenner là được thiết kế có chủ đích với kiểu dáng ngược như còn chiếc quần của Gazini Ganados thì không. Đây là một thiết kế của Olivia OBlanc- một thương hiệu quốc tế khá nổi tiếng chuyên về các kiểu quần bò phá cách.


    Chiếc quần lạ hoắc này được em gái cô Kim tiên phong lăng xê và nhanh chóng tạo thành cơn sốt.


    Nguồn: http://danviet.vn/dep/hoa-hau-philippines-roi-vao-tinh-huong-eo-le-khi-mac-quan-nguoc-giua-dam-d...Nguồn: http://danviet.vn/dep/hoa-hau-philippines-roi-vao-tinh-huong-eo-le-khi-mac-quan-nguoc-giua-dam-dong-1036228.html

    [​IMG]


    Không chỉ sở hữu vẻ đẹp trí tuệ, gương mặt sáng mà lối ứng xử khéo léo giúp Lê Phương Thảo ghi điểm tại Miss...


    Diễn đàn SEO HAUIOnline.edu.vn .
     
    tienonlines thích bài này.

trang này