Công ty Thiết kế web

Thi công lắp đặt sàn gỗ ngoài trời lót hồ bơi đúng cách

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất' bắt đầu bởi caomai, 3/12/19.

  1. caomai

    caomai Member

    Bạn muốn thi công lắp đặt sàn gỗ ngoài trời lót hồ bơi cho không gian ngôi nhà mình?

    Nhưng bạn không biết phải thực hiện như thế nào cho đúng cách? Bài viết dưới đây của Công ty Kiến Tâm, sẽ chia sẽ đến bạn một số cách thi công vừa đảm bảo độ bền sử dụng lâu dài, vừa đảm bảo thẩm mỹ đẹp, ấn tượng. Cần thông tin thêm với hướng dẫn thi công này, bạn hoàn toàn có thể áp dụng để thi công các hạng mục công trình khác như ốp tường quán cafe, ốp ban công,...

    [​IMG]
    Đặc điểm sàn gỗ ngoài trời lót hồ bơi

    Sàn gỗ ngoài trời lót hồ bơi là dòng sản phẩm được làm từ vật liệu gỗ nhựa cao cấp, ứng dụng từ công nghệ hàng đầu Nhật Bản. Sản phẩm sở hữu khá nhiều đặc tính ưu Việt, nhất là khả năng chịu nước, cũng như thích nghi hoàn hảo với thời tiết môi trường ngoài trời.

    [​IMG]
    Không gian hồ bơi là nơi tương đối khắc nghiệt, do thường xuyên phải tiếp xúc với nước. Các nhân tố gây hại như mối mọt, nấm mốc,... cũng rất dễ hình thành. Nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng tốt, thì chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng sẽ nhanh chóng bị hư hỏng và nứt vỡ, ảnh hưởng đến sự an toàn người sử dụng.

    Ngoài ra, sàn gỗ ngoài trời lót hồ bơi cũng đòi hỏi phải có khả năng chịu lực lớn. Để nếu có nhiều người cùng tụ họp chơi đùa ở hồ bơi, thì sàn vẫn có khả năng đảm bảo sự an toàn tốt nhất.

    [​IMG]

    Lưu ý: Nên chọn sàn gỗ ngoài trời lót hồ bơi nhập khẩu, vì loại này có thành phần bột gỗ cao. Nó sẽ giúp sản phẩm sàn trở nên thân thiện hơn với tự nhiên, môi trường.

    2. Cách thi công, lắp đặt sàn gỗ ngoài trời lót hồ bơi đúng cách.

    Tùy vào không gian, mục đích sử dụng hồ bơi là nhà ở, chung cư hay khu vực công cộng mà bạn lựa chọn phụ kiện thanh đỡ là đà gỗ nhựa hay thanh sắc, inox,... cho phù hợp. Chẳng hạn, nếu sử dụng lót hồ bơi công cộng thì nên dùng thanh đà sắc,... Tuy nhiên, phần lớn khách hàng đều sử dụng thanh đà gỗ nhựa, vì về chất lượng cũng đủ đảm bảo chắc chắn rồi.

    [​IMG]
    Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị ốc, vít, máy khoan điện cầm tay, cưa điện, khoan tác động,…
    Trước khi lắp đặt, bạn cần đảm bảo mặt bằng sạch phẳng và nền cứng. Đối với nền đất phải có những điểm cứng để cố định thanh đà.

    Đối với, vít dùng trong lắp đặt phải được mạ kẽm hoặc bằng sắt không rỉ, tránh bị rỉ sét.
    Cách lắp đặt sàn gỗ lót hồ bơi đúng cách:

    Lắp đặt các thanh đà cố định vào sàn.

    Kế tiếp bắt đầu lắp đặt sàn gỗ: Mảnh sàn đầu tiên được lắp ở bên cạnh trong được vít/ Sử dụng các miếng nhựa kết nối để bắt chặt lại, trước khi lắp thanh thứ 2. Không nên để 1 thanh gỗ dài hơn 3m.

    Cứ tiếp tục như vậy cho đến khi hoàn thành việc lắp đặt sàn gỗ ngoài trời cho hồ bơi.
    Với những hướng dẫn cách lắp đặt thi công sàn gỗ ngoài trời lót hồ bơi đúng cách trên đây, mong rằng quý khách sẽ có một không gian hồ bơi bền đẹp như ý muốn.
     
    Last edited: 28/2/20

trang này