Công ty Thiết kế web

CHIA SẺ KINH NGHIỆM MUA NỆM CAO SU TỐT NHẤT CHO GIA ĐÌNH.

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Máy - Điện Lạnh' bắt đầu bởi kythuatht, 10/12/19.

  1. kythuatht

    kythuatht Member

    Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin bổ ích về nệm cao su giúp bạn có thể mua nệm cao su tốt nhất cho gia đình. Tất cả mọi người sẽ có những giấc ngủ ngon để mỗi sớm mai thức dậy tràn đầy năng lượng.
    [​IMG]

    Tìm hiểu về nệm cao su

    Nệm cao su là nệm được chế tạo với thành phần là cao su hoặc hợp chất có chứa cao su. Hiện nay trên thị trường phổ biến 4 loại nệm cao su: nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su nhân tạo, nệm cao su tổng hợp, nệm cao su non.
    Đặc điểm nổi bật của nệm cao su.

    Tính năng nổi bật của nệm cao su là sự dẻo dai, độ đàn hồi cao, bề mặt phẳng mềm mại mang đến sự thoải mái cho người nằm. Với khả năng linh hoạt có thể nâng đỡ mọi tư thế cùng nguyên liệu thiên nhiên không ảnh hưởng đến sức khoẻ con người, an toàn cho cả em bé. Có nhiều dòng sản phẩm để bạn chọn mua nệm cao su, tuy nhiên chúng đa phần có đặc điểm giống nhau, chỉ khác nhau ở độ đàn hồi nhiều hay ít, mềm hơn hay cứng hơn do đặc điểm của chất liệu.
    [​IMG]

    Giá bán nệm cao su

    Vì là loại nệm bán chạy nhất hiện nay nên giá thành khá đa dạng với mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Qua đó tùy vào điều kiện kinh tế mà chúng ta có thể lựa chọn mua nệm cao su với mức giá phù hợp. Nhìn chung giá thành nệm cao su chia thành 3 phân khúc: dưới 3 triệu, 3 đến 8 triệu và trên 8 triệu.
    [​IMG]

    Phân khúc dưới 3 triệu đồng: Các nệm cao su tổng hợp, cao su nhân tạo với chất lượng và thiết kế tương đối, phù hợp với đối tượng khách hàng là người lao động phổ thông.
    Phân khúc từ 3-8 triệu đồng: Phân khúc tầm trung này có lượng khách hàng tiềm năng lớn vì chất lượng tốt hơn hẳn so với sản phẩm dưới 3 triệu, còn giá cả thì cũng mức trung bình.
    Phân khúc trên 8 triệu đồng: Những sản phẩm cao cấp, sang trọng dành cho giới thượng lưu, chú trọng nhiều về thiết kế và các tính năng phụ.
    Tiêu chí để chọn mua nệm cao su chất lượng

    Dù là mua nệm cao su ở phân khúc giá nào thì bất kì ai cũng muốn sử dụng sản phẩm chất lượng nhất. Hãy chú ý những đặc điểm sau để tránh mua phải các loại nệm cao su giả, kém chất lượng:
    [​IMG]

    • Sản phẩm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
    • Thông tin đầy đủ chính xác về độ đàn hồi, độ phẳng, khả năng chịu lực, kháng khuẩn.
    • Nhờ đặc tính có độ đàn hồi cao nên nệm cao su chất lượng thì sẽ không cứng như nệm thường.
    • Nệm có độ thông thoáng tốt.
    • Màu sắc chất lượng: kem nhạt, hồng nhạt hoặc màu trắng.
    • Nệm mới thường có mùi cao su thiên nhiên hoặc hơi giống mùi socola
    Xem thêm:https://nemgiarehcm.com/tin-tuc/mach-ban-cach-chon-nem-cho-nguoi-dau-lung-145.html
    6 thương nệm cao su uy tín trên thị trường

    Nệm Đông Á Giá Rẻ

    Với slogan “chăm sóc giấc ngủ gia đình Việt” , Nệm Đông Á luôn mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, và là đơn vị chuyên cung cấp các dòng nệm cao su được thiết kế tối ưu tạo cảm giác thoải mái khi nằm. Nệm được sản xuất tại TP.HCM và phân phối đi khắp cả nước.
    [​IMG]

    Nệm cao su Liên Á

    Hơn 30 năm hình thành và phát triển, nệm Liên Á đã vươn mình ra đến nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Nhật, Hàn,… Các sản phẩm nệm của Liên Á có thiết kế sang trọng, chất lượng cao, nhiều mẫu mã và kích thước để lựa chọn. Gía thành ở mức vừa phải phù hợp với nhiều khách hàng.
    Nệm Vạn Thành

    Bạn cần mua nệm cao su chất lượng giá tốt có thể chọn Vạn Thành. Đây là cái tên quen thuộc với hơn 20 hoạt động. Vạn Thành chuyên cung cấp nệm gối cao su thiên nhiên, nệm – giường lò xo các loại, nệm mousse, nệm gòn ép, chăn drap và các loại mousse phục vụ công nghiệp.
    Nệm Kim Cương

    Hơn 8 năm hoạt động Nệm Kim Cương không ngừng nghiên cứu, nắm bắt tâm lý khách hàng, xu hướng thị trường để từng bước khẳng định vị trí trong lòng người tiêu dùng. Với mong muốn trở thành thương hiệu dẫn đầu xu hướng nội thất nghỉ dưỡng, hàng ngàn sản phẩm nệm cao su chất lượng đã ra đời.
    Nệm cao su American

    Được phân phối bởi công ty nệm Thắng Lợi, là nhà cung cấp các sản phẩm chăn, drap, gối, nệm(đệm), nội thất có uy tín, cung cấp cho khách hàng đầy đủ thông tin, hình ảnh chi tiết sản phẩm.
    [​IMG]

    Nệm cao su Vinfast

    Là loại nệm được thiết kế bằng cao su ép nguyên khối có độ đàn hồi tốt, độ bền có tuổi thọ. Được phân phối độc quyền tại hệ thống nệm Phát Đạt. Với ưu thế nổi trội tạo nên sự khác biệt, là sản phẩm giá rẻ tốt nhất dành cho khách hàng cần mua nệm giá rẻ tại HCM
    Qua bài viết này chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về nệm cao su. Hi vọng với chia sẻ này đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho bản thân và gia đình.
    Xem thêm: Những mẫu nệm khách sạn giá rẻ tại tphcm uy tín chất lượng
     

trang này