Để theo kịp sở thích của người dùng, bạn phải thiết kế lại trang web của mình ngay bây giờ. Tìm hiểu cách tránh những cạm bẫy phổ biến nhất khi bạn làm. View attachment 22 Thiết kế lại một trang web, cho dù đó là của riêng bạn hay của khách hàng, là một phần thiết yếu của tiếp thị ngày nay. Đó là điều cần thiết vì công nghệ, xu hướng và kỳ vọng của người dùng thay đổi theo thời gian và nếu chúng tôi muốn duy trì tính cạnh tranh, chúng tôi phải theo kịp với những thay đổi này. Nhưng nhiệm vụ này, trong khi cần thiết, cũng trình bày những rủi ro nhất định từ quan điểm SEO. Một số điều có thể đi sai trong quá trình này. Những vấn đề này có thể khiến công cụ tìm kiếm không còn xem trang web đó là câu trả lời có thẩm quyền cho các truy vấn có liên quan. Trong một số trường hợp, một số lỗi nhất định thậm chí có thể dẫn đến các hình phạt. Không ai muốn điều đó. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá một số lỗi thiết kế web phổ biến có thể phá hủy SEO. Biết được những rủi ro tiềm năng có thể giúp bạn tránh làm cho các loại sai lầm làm tăng lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền của bạn. Rời khỏi môi trường phát triển có thể thu thập dữ liệu / lập chỉ mục Mọi người xử lý môi trường phát triển theo nhiều cách khác nhau. Hầu hết chỉ cần thiết lập một thư mục con trong miền của họ. Một số có thể tạo ra một miền nghiêm ngặt để phát triển. Sau đó, có những người thực hiện các biện pháp phòng ngừa để che giấu môi trường phát triển của họ mà sẽ cung cấp cho một đại lý CIA một cảm giác mờ ấm áp ở nơi trống rỗng nơi trái tim của họ nên được. Tôi có xu hướng rơi vào loại thứ hai. Công cụ tìm kiếm thường đi theo các liên kết và lập chỉ mục nội dung mà họ tìm thấy trên đường đi - đôi khi ngay cả khi bạn nói rõ ràng với họ về việc không. Điều đó tạo ra vấn đề bởi vì họ có thể lập chỉ mục hai phiên bản của cùng một trang web, có khả năng gây ra các vấn đề với cả nội dung và liên kết. Vì lý do đó, tôi đặt nhiều rào chắn nhất có thể theo cách của các công cụ tìm kiếm đang cố gắng truy cập vào môi trường phát triển của tôi. Đây là những gì tôi làm. Bước đầu tiên là sử dụng URL sạch chưa bao giờ được sử dụng cho trang web trực tiếp trước đây. Điều này đảm bảo không có liên kết trỏ đến nó. Tiếp theo, không cho phép tất cả các bot sử dụng robots.txt và thiết lập trang chỉ mục trống để các thư mục khác không hiển thị. Trong quá khứ, tôi thậm chí đã đi xa như thiết lập bảo vệ mật khẩu, nhưng trong nhiều trường hợp, có thể là quá mức cần thiết. Bạn có thể thực hiện cuộc gọi đó. Từ đó, tôi sẽ thiết lập một thư mục riêng biệt cho mỗi trang web đang phát triển. Thông thường, tên thư mục sẽ là một sự kết hợp của các từ không đầy đủ để nó không thể được tìm thấy ngẫu nhiên. Sau đó WordPress sẽ được cài đặt trong các thư mục này và được cấu hình để chặn các bot ở cấp độ này. Tự ý thay đổi tên hình ảnh trên các trang xếp hạng tốt Điều này không phải luôn luôn là một vấn đề, nhưng nếu một trang web được xếp hạng tốt, việc thay đổi tên của một hình ảnh trên trang đó có thể gây mất thứ hạng. Đặc biệt nếu nhà thiết kế web không biết họ đang làm gì. Tôi đã thấy điều này xảy ra nhiều lần, nơi khách hàng thuê một nhà thiết kế web không hiểu SEOđể thiết kế lại một trang web đã xếp hạng tốt. Là một phần của quá trình thiết kế lại, họ thay thế hình ảnh cũ bằng hình ảnh mới, lớn hơn, nhưng thiếu kinh nghiệm thích hợp, họ sử dụng tên hình ảnh ngu ngốc cung cấp giá trị SEO bằng không, như image1.jpg. Điều này lấy đi một phần quan trọng của bối cảnh mà các công cụ tìm kiếm sử dụng để xác định nơi một trang web cụ thể nên xếp hạng. Xóa trang hoặc thay đổi URL trang mà không chuyển hướng chúng Trong quá trình thiết kế lại, một số trang hầu như chắc chắn sẽ không còn cần thiết nữa. Các nhà thiết kế web ít kinh nghiệm hơn thường sẽ xóa chúng. Các trang khác có thể được di chuyển và / hoặc đổi tên, mà trong hầu hết các trường hợp, thay đổi URL của chúng. Trong những trường hợp này, các nhà thiết kế web thiếu kinh nghiệm thường thay đổi các URL này và xem xét nhiệm vụ hoàn thành. Đây là một sai lầm lớn bởi vì một số trang đó có thể đã xếp hạng tốt. Họ có thể có các liên kết trong nước trỏ đến họ hoặc đã được khách truy cập đánh dấu trang. Khi bạn xóa các trang đã có liên kết trong nước, bạn sẽ mất tất cả giá trị SEO từ các liên kết đó. Trong một số trường hợp, điều này có thể dẫn đến mất thứ hạng mạnh. Vấn đề đi sâu hơn mặc dù. Bất kỳ ai nhấp vào các liên kết hoặc dấu trang đó đều sẽ được chào đón bởi trang 404. Điều đó thể hiện giá trị bằng không cho bất kỳ ai, và quan trọng hơn, nó tạo ra trải nghiệm người dùng tiêu cực. Điều này rất quan trọng vì Google đã xác nhận rằng trải nghiệm người dùng là yếu tố xếp hạng. Cách thích hợp để xóa trang là chuyển hướng bất kỳ trang nào đến trang phù hợp nhất hiện đang tồn tại. Đối với việc di chuyển các trang, bao gồm mọi thứ thay đổi URL của trang đó theo bất kỳ cách nào, điều quan trọng không kém là chuyển hướng URL cũ sang URL mới. Trong cả hai trường hợp, thường phải sử dụng chuyển hướng 301. Điều này cho các công cụ tìm kiếm biết rằng trang cũ đã được di chuyển vĩnh viễn đến vị trí mới. Đối với hầu hết các nền tảng lưu trữ, điều này được thực hiện tốt nhất bằng cách thêm mục nhập thích hợp vào tệp .htaccess của bạn. Nếu bạn không thể thấy tệp .htaccess trên máy chủ của mình, bạn có thể cần phải điều chỉnh cài đặt trên chương trình FTP của mình để xem các tệp bị ẩn. Một số nền tảng lưu trữ chuyên biệt có thể sử dụng một phương pháp khác, vì vậy bạn có thể cần phải kiểm tra với nhóm hỗ trợ của họ để xác định cách thực hiện nó. Không thực hiện thu thập thông tin đầy đủ sau khi di chuyển đến và từ môi trường phát triển Bất kể phương pháp bạn sử dụng cho việc di chuyển bạn bị ràng buộc là sẽ gặp phải một số lỗi. Thông thường, trước tiên bạn sẽ di chuyển trang web trực tiếp vào môi trường phát triển của mình và sau đó gửi lại cho máy chủ trực tiếp sau khi bạn đã thực hiện và kiểm tra các thay đổi. Một trong đó tôi chạy vào thường xuyên là các liên kết trong nội dung trỏ đến địa điểm sai. Ví dụ: trong một trang hoặc bài đăng trên trang web trực tiếp, bạn có thể có liên kết trỏ đến: domain.com/services/ Sau khi di chuyển sang môi trường phát triển, nó có thể là: devdomain.com/client123/services/ Tất cả là tốt và tốt cho đến nay, phải không? Nhưng đôi khi, trong khi di chuyển trang web đã hoàn thành trở lại máy chủ trực tiếp, nội dung trong các trang và bài đăng vẫn có thể chứa các liên kết trỏ đến các trang trong môi trường phát triển. Đây chỉ là một ví dụ. Có vô số liên kết đến nội dung trong một trang web - bao gồm các liên kết đến các tệp hình ảnh, JavaScript và CSS cần thiết. May mắn thay, giải pháp rất đơn giản. Một công cụ như Screaming Frog, chạy từ máy tính để bàn của bạn hoặc một công cụ dựa trên đám mây như SEMrush, có thể được sử dụng để thu thập thông tin mọi liên kết trong trang web của bạn. Điều này bao gồm các liên kết văn bản hiển thị trên giao diện người dùng, cũng như tất cả các liên kết đến tệp hình ảnh, JavaScript và CSS được ẩn trong HTML của trang web. Hãy chắc chắn xem lại tất cả các liên kết đến các nguồn bên ngoài khi trang web mới được di chuyển đến máy chủ trực tiếp vì bất kỳ liên kết nào trỏ tới môi trường phát triển của bạn sẽ xuất hiện dưới dạng liên kết bên ngoài - khi bạn tìm thấy “liên kết bên ngoài” thực sự là liên kết nội bộ, bạn có thể thực hiện các chỉnh sửa thích hợp. Bước này là cần thiết sau khi di chuyển theo một trong hai hướng, để ngăn chặn các lỗi thảm họa tiềm năng. Không thực hiện kiểm tra chức năng đầy đủ trên mọi thứ Khi một trang web được thiết kế lại đã được di chuyển đến máy chủ trực tiếp, bạn cần phải làm nhiều việc hơn là xem lại nhanh một vài trang để đảm bảo mọi thứ trông OK. Thay vào đó, nó là điều cần thiết để kiểm tra thể chất tất cả mọi thứ để đảm bảo nó không chỉ có vẻ đúng, mà còn hoạt động đúng . Điêu nay bao gôm: Biểu mẫu liên hệ. Chức năng thương mại điện tử. Khả năng tìm kiếm. Công Cụ Tương Tác. Trình phát đa phương tiện. Phân tích. Google Search Console / Xác minh công cụ quản trị trang web Bing. Pixel theo dõi. Quảng cáo động. Không định cấu hình lại WordPress và plugin sau khi di chuyển sang máy chủ trực tiếp Hãy nhớ cách chúng ta đã nói về tầm quan trọng của việc đặt một bức tường giữa môi trường phát triển của bạn và trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm? Vâng, nó thậm chí còn quan trọng hơn để xé bức tường đó sau khi di chuyển trang web đến máy chủ trực tiếp. Không thực hiện được điều này thật dễ dàng. Nó cũng tàn phá. Trong thực tế, đó là một sai lầm tôi đã thực hiện vài năm trước đây. Sau khi di chuyển trang web của khách hàng đến máy chủ trực tiếp của họ, tôi đã quên bỏ chọn hộp trong Yoast SEO đã yêu cầu công cụ tìm kiếm không thu thập dữ liệu hoặc lập chỉ mục trang đó. Thật không may, không ai nhận thấy trong một vài ngày, tại thời điểm đó, trang web đã gần như hoàn toàn bị loại bỏ khỏi chỉ mục của Google. May mắn thay, họ không dựa vào lưu lượng truy cập không phải trả tiền, và một khi tôi bỏ chọn hộp đó, trang web đã nhanh chóng được lập lại. View attachment 23 Do những sai lầm tác động như thế này có thể có, điều quan trọng là sau khi di chuyển sang máy chủ trực tiếp, bạn ngay lập tức kiểm tra cấu hình của WordPress cũng như bất kỳ plugin nào có thể ảnh hưởng đến cách công cụ tìm kiếm xử lý trang web của bạn. Điều này bao gồm các plugin cho: SEO. Chuyển hướng. Sơ đồ trang web. Lược đồ. Caching. Bỏ qua chú ý đến từng chi tiết Không ai trong số những sai lầm này đặc biệt phức tạp hoặc khó tránh. Bạn chỉ cần nhận thức được chúng, thực hiện một kế hoạch để tránh chúng, và chú ý đến từng chi tiết.
http://vesinhcongnghiepbautroi.com/ công ty vệ sinh công nghiệp tphcm vệ sinh công nghiệp tphcm http://vesinhcongnghiepbautroi.com/dich-vu-ve-sinh.html
Có 1 điều rất cơ bản mà rất nhiều người không biết là trước khi làm website thì cần nghiên cứu từ khóa và xây dựng internal links cho web rồi mới thiết kế web rồi mới tới xây dựng content!