Công ty Thiết kế web

Ưu điểm của phương pháp mạ kẽm nhúng nóng trong sản xuất vật tư cơ điện

Thảo luận trong 'Sửa chữa - Lắp đặt - Bảo hành' bắt đầu bởi Hữu Việt, 18/1/20.

  1. Hữu Việt

    Hữu Việt Member

    Mạ kẽm nhúng nóng là phương pháp mạ kẽm phổ biến nhất trên thị trường hiện nay bởi những ứng dụng thiết thực của nó trong đời sống.

    Đây được xem là công nghệ bảo vệ bề mặt vật liệu bằng phương pháp phủ một lớp kẽm mỏng lên bề mặt kim loại, lớp kẽm này được tạo thành qua quá trình nhúng kim loại vào bể chứa kẽm nóng chảy, đây là phương pháp tạo bề mặt chống rỉ sét phổ biến và tốt nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Ngày nay, đối với các sản phẩm vật tư cơ điện như ống thép luồn dây điện và phụ kiện đang được nhà sản xuất ứng dụng phương pháp này để gia tăng khả năng chống chịu và có thể sử dụng chúng trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

    Các ưu điểm của mạ kẽm nhúng nóng

    Tăng độ bền của vật liệu được mạ kẽm

    Điểm nổi bật nhất của phương pháp này chính là gia tăng độ bền cho vật liệu gốc được mạ, lớp kẽm bảo vệ sẽ có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ các tác động từ bên ngoài môi trường như han, rỉ, suy giảm độ bền, biến dạng vật liệu.

    [​IMG]

    Ngoài ra, khi được phủ một lớp kẽm bảo vệ bên ngoài, vật liệu sẽ có khả năng chịu được những môi trường như ẩm ướt, tuổi thọ của công trình kéo dài lâu hơn.

    Độ bền của lớp mạ kẽm lên đến 30 năm

    30 năm là con số cực kì lí tưởng đối với những vật liệu cơ điện như ống thép luồn dây điện được mạ kẽm nhúng nóng. Trung bình tuổi thọ của mỗi công trình cần tu sửa giao động từ 20 – 25 năm nhưng khi mạ kẽm nhúng nóng, con số này sẽ tăng thêm 3 – 5 năm tùy vào vị trí và những tính chất khác của công trình.

    Khoảng thời gian kéo dài sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể cũng như hạn chế được rất nhiều vấn đề rủi ro khác.

    Độ dày lớp mạ từ 45 – 120 um

    Khác với mạ kẽm điện phân thì mạ kẽm nhúng nóng có độ dày cao hơn một chút là từ 45 – 120 um, nhưng độ dày này là thích hợp để vật liệu có thể tồn tại trong những môi trường khắc nghiệt hơn so với nhiệt độ thường.

    Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
    Hotline: 0917 80 3323 – 0919 226 994 – 0702 966 079
    Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com
    Email: kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com

     
    Last edited: 29/5/20

trang này