Công ty Thiết kế web

Chọn Quần Jean Nam Đẹp Cho Bạn Cao Hoặc Mập

Thảo luận trong 'Thời trang' bắt đầu bởi onlinehongngoc, 12/1/19.

  1. Chọn Quần jean nam đẹp đơn giản


    Chọn cho mình một chiếc quần jean có khó không các bạn, thực sự thì rất dễ chỉ cần đáp ứng những yêu cầu sau là bạn hoàn toàn mặc đồ một cách đễ dàng mặc cái nào cũng đẹp và chất với những phong cách riêng của mình.
    [​IMG]


    Chọn quần jean cho nam gầy

    Đây là một vẫn đề đễ bạn nam nên chọn một chiếc quần jean với dáng vừa côn không ôm sát quá vừa côn từ đùi xuống tới cổ chân và đừng có rộng quá nhé độ rộng vừa phải thôi. Độ dài của quần hơi dài mặc bình thường ít nhất phải chê hết mắt cá chân nhé.

    Bạn nam nào cao gầy với độ dài chân như vậy bạn nên mặc một đôi giày vừa phải kiểu dáng gọn gàng và quan trọng nhất là đôi tất của bạn phải cao vượt mắt cá nhé, không được để lộ mắt cá đâu vì vậy sẽ làm dáng bạn cao lên thêm đây. Nếu bạn nam lùn thì nên săn quần lên và chọn vỡ thấp dưới mắt cá để trông mình nhìn cao hơn nhé.
    Gầy mặc áo sáng quần tối nếu cao thì quần jean nên có vết rách ở gối điểm nổi bật ở gối, không nên chọn quần có điểm rách hay kháo zip trang trí ở đùi và những vị trí cao trên gối nhiều nhé

    Xem quần jean cho bạn gầy tại đây: Quần jean nam rách màu tối

    Chọn quần cho nam mập

    Bạn nam mập mặc quần jean co giãn nhé một chiếc quần jean cúng nên chọn quần ôm vừa từ trên xuống dưới thôi không nên chọn quần bó sát quá cũng không đẹp đâu, chọn quần jean có vết rách nhỏ hoặc rách mài hoặc không rách. Nếu rách to nó sẽ làm phần đùi bạn lộ ra rất sấu. Thường thì các bạn lùn thì nên để lộ mắt cá và đi tất dưới mắt cá nhé. Bạn nên mặc những chiếc áo sơ mi có sọc kẻ dọc trông sẽ bớt mập đi nhìn sẽ rất gọn và body.

    Nếu bạn to nên mặc áo có màu tối như màu đen chọn quần jean màu sáng đặc biệt bạn muốn làm mình cao thêm thì chọn vết rách mài dọc. Những quần có khóa zip trang trí nổi bật vết rách nổi nhất phải nằm cao hơn gôi sẽ nhìn bạn cao hơn Không nên dùng quần jean có điểm nổi bất nhất ở gối nhé

    Còn một số bạn có thân hình cao vừa mặc kiểu quần jean nam nào cũng đẹp luôn. Nếu bạn chưa biết chọn màu quần jean thì mình xin gợi ý chọn một số màu dễ nhất cho bạn thử chắc chắn sẽ rất đẹp.

    Gam màu
    + Ban mặc một chiếc quần jean màu đen với một chiếc áo thun màu trắng + giày màu trắng đây là kiểu dễ đẹp mà tinh tế,

    + 1 chiếc áo đỏ nam và đen + với quần jean đen nam + với giày đỏ đen nam

    + Một quần jean xanh nhạt nam với áo thun nam trắng + giày trắng + áo sơ mi xanh đậm sọc xanh nhạt cực chất nếu bạn chọn được trang trí của áo tinh tế.

    Chi tiết có thể tham khảo quần nam jean fake hiệu đẹp và chất tại đây ==> Quần jean nam
     

trang này