Công ty Thiết kế web

Mô tơ điện 3 pha 2.2 kW VICKY VY1-100L1-4 IE1

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Máy - Điện Lạnh' bắt đầu bởi Máy bơm Thành Đạt, 19/3/20.

  1. Máy bơm Thành Đạt

    Máy bơm Thành Đạt Active Member

    Giới thiệu sản phẩm Động cơ điện nhập khẩu 2.2 kW VICKY VY1-100L1-4 IE1
    Động cơ điện nhập khẩu – Thương hiệu Vicky là một trong những thương hiệu máy móc uy tín hàng đầu Hàn Quốc, các sản phẩm máy móc của thương hiệu này luôn được sản xuất bằng hệ thống dây chuyền hiện đại, đem đến thành phẩm là những chiếc máy có vẻ ngoài tuyệt đẹp, chất lượng bền bỉ và có giá thành hợp lý. Các sản phẩm của Vicky không chỉ được yêu thích riêng ở Việt Nam, mà ngay cả ở Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc cũng có rất nhiều người yêu thích và tin tưởng sử dụng các sản phẩm máy móc của thương hiệu này.

    Trong nhiều năm liền, bản đồ phân phối sản phẩm của Vicky đã liên tục được mở rộng ra nhiều nước và nhiều khu vực. Ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng đối với các sản phẩm của thương hiệu này. Đa phần, máy móc của Vicky đều đem đến sự thoải mái khi sử dụng, tạo cảm giác thân thiện và hài hòa với người vận hành. Thêm nữa đây đều là những loại máy móc cho thời gian sử dụng lâu dài và giúp bạn hoàn thành được nhiều công việc cả trong sinh hoạt lẫn trong sản xuất.

    Sau đây, Vicky xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng chiếc Động cơ điện nhập khẩu 2.2 kW VICKY VY1-100L1-4 IE1, đây là chiếc mô tơ có chất lượng tốt, giá cả hợp lý lại có nhiều tính năng thú vị. Sản phẩm này đang được phân phối bởi Công ty TNHH sản xuất thương mại và công nghiệp Thành Đạt – một trong những nhà phân phối máy móc lớn nhất nước ta.

    Những thông số cơ bản và cấu tạo chi tiết của sản phẩm
    Để hiểu rõ hơn về sản phẩm trên thì Thành Đạt xin kính mời quý khách hàng cùng chúng tôi tìm hiểu về những thông số và cấu tạo cơ bản nhất của sản phẩm mô tơ điện 3 pha 2.2 kW VICKY VY1-100L1-4 IE1.

    Thông số cơ bản của mô tơ điện 3 pha 2.2 kW VICKY VY1-100L1-4 IE1
    Loại sản phẩm Mô tơ điện 3 pha 1500 vòng
    Hãng sản xuất Mô tơ điện VICKY
    Công suất 2.2kW
    Điện áp 380V
    Tốc độ vòng quay 1500 rpm
    Tiêu chuẩn tiết kiệm điện IE IE1

    Cấu tạo của sản phẩm Động cơ điện nhập khẩu 2.2 kW VICKY VY1-100L1-4 IE1
    Cấu tạo của Mô tơ điện 3 pha 2.2 kW VICKY VY1-100L1-4 IE1

    [​IMG]


    Bảng thông số kỹ thuật của Mô tơ điện 3 pha 2.2 kW VICKY VY1-100L1-4 IE1

    [​IMG]


    Bảng thông số kích thước của Mô tơ điện 3 pha 2.2 kW VICKY VY1-100L1-4 IE1

    [​IMG]


    Chiếc mô tơ này có tốc độ vòng quay ấn tượng là 1500rpm, giúp cho khả năng quay của trục nhanh hơn, giúp máy móc làm việc ổn định và hiệu quả hơn.

    Chiếc máy có bộ phận tản nhiệt đảm nhận chức năng làm mát máy. Những chiếc quạt tản nhiệt được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, giúp cho cánh quạt có thể lưu thông gió một cách tốt nhất và nhanh nhất, nhằm đảm bảo cho chiếc mô tơ không bị nóng máy trong quá trình hoạt động lâu dài.

    Chiếc mô tơ về cơ bản có cấu tạo lên tới 30 bộ phận, nó được trang bị một mô men khỏe mạnh, với công suất hoạt động là 2.2Kw/ giờ, mức điện áp phù hợp là 380v, đây là mức điện áp dành cho sản xuất công nghiệp ở nước ta. Thêm nữa, như đã nói ở trên là máy có tốc độ vòng quay lớn đạt 1500 vòng/ phút và là sản phẩm có tích hợp tính năng tiết kiệm điện cực tốt.

    Chức năng của mô tơ điện 3 pha 2.2 kW VICKY VY1-100L1-4 IE1
    Chiếc mô tơ điện này có chức năng tiết kiệm nhiên liệu cực hiệu quả. Là sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế về tiết kiệm điện năng. Đây là chiếc mô tơ có khả năng sử dụng hết tối đa các nguồn điện mà nó nhận vào, giúp cho nó không sản sinh ra các nguồn năng lượng không cần thiết, từ đó giúp giảm tiêu hao năng lượng điện một các đáng kể.

    Chiếc mô tơ cũng có thể hỗ trợ nhiều công việc trong sản xuất như bơm nước, là máy nén, máy hơi, máy cơ khí…Nó được lắp kèm với các dòng máy công nghiệp khác nhau để máy móc có thể vận hành và sản xuất, giúp đỡ con người rất nhiều việc từ việc nhỏ đến những việc lớn trong cuộc sống và trong lao động.

    Thành Đạt – đơn vị phân phối chính thức mô tơ điện Vicky

    Công ty TNHH sản xuất thương mại và công nghiệp Thành Đạt là một nhà phân phối máy móc lớn nhất Việt Nam. Công ty có hai cửa hàng phân phối đặt ở hai thành phố lớn là thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, công ty chúng tôi đang phân phối rất nhiều các mẫu mô tơ điện 3 pha của Vicky. Đến với Thành Đạt, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm mua sắm với vô vàn kiểu dáng và mẫu mã mô tơ hiện đại, chất lượng. Đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng.

    Thành Đạt chuyên phân phối các sản phẩm của thương hiệu Vicky, chúng tôi cung cấp các dòng máy công nghiệp, máy cơ khí, mô tơ điện chính hãng với giá thành hợp lý và có nhiều chương trình khuyến mãi tri ân cực kỳ hấp dẫn. Tới ngay với Thành Đạt để mua ngay những sản phẩm chất lượng, uy tín và để nhận được nhiều khuyến mãi.

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

    Địa chỉ tại Hà Nội: 34 Đường Láng – Ngã Tư Sở – Hà Nội
    Địa chỉ tại Hồ Chí Minh : 691 Lạc long quân – P.10 – Q Tân Bình
    Email: thanhdat@maycongnghiep.vn
    Hotline: 0913 985 808

    Hỗ trợ : Giao hàng toàn quốc – COD
     

trang này