Công ty Thiết kế web

Mô tơ điện 3 pha 18.5 kW VICKY VY1-180M-4 IE1

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Máy - Điện Lạnh' bắt đầu bởi Máy bơm Thành Đạt, 19/3/20.

  1. Máy bơm Thành Đạt

    Máy bơm Thành Đạt Active Member

    Giới thiệu sản phẩm Mô tơ điện 3 pha 18.5 kW VICKY VY1-180M-4 IE1
    Chắc hẳn, trong quá trình sử dụng các thiết bị điện chúng ta ai cũng muốn tìm cho gia đình hoặc nhà máy của mình những động cơ điện khỏe và tiết kiệm điện nhất. một trong những loại động cơ được tin dùng nhất hiện nay chính là mô tơ điện.

    Thực chất, mô tơ điện được hiểu đơn thuần như một loại động cơ điện hoặc động cơ đốt trong. Hoạt động theo nguyên lí áp dụng từ trường từ nam châm điện kích thích tạo cho động cơ quay để chuyển đổi điện năng được cung cấp thành cơ năng phục vụ nhu cầu của con người.

    Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết đến khách hàng cấu tạo cũng như chức năng cơ bản của loại động cơ điện này, cụ thể là sản phẩm Mô tơ điện 3 pha 18.5 kW VICKY VY1-180M-4 IE1.

    Cấu tạo và các thông số cơ bản của Mô tơ VICKY VY1-180M-4 IE1
    Mô tơ điện 3 pha 18.5 kW VICKY VY1-180M-4 IE1 được sản xuất bởi thương hiệu VICKY, một nhãn hàng chuyên sản xuất những thiết bị điện cung cấp cho các hộ gia đình nhỏ lẻ cho đến các nhà máy và doanh nghiệp. Trên thị trường, thương hiệu VICKY luôn chiếm một phần tình cảm và sự tin tưởng rất lớn từ người tiêu dùng.

    Nhằm giúp khách hàng có sự hiểu biết kỹ hơn về sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu, VICKY kính mời quý khách cùng xem qua những thông tin cơ bản về cấu tạo cũng như thông số của sản phẩm ngay dưới đây.

    Thông số cơ bản của Mô tơ điện 3 pha 18.5 kW VICKY VY1-180M-4 IE1
    Loại sản phẩm Mô tơ điện 3 pha 1500 vòng
    Hãng sản xuất Mô tơ điện VICKY
    Công suất 18.5 kW
    Điện áp 380V
    Tốc độ vòng quay 1500 rpm
    Tiêu chuẩn tiết kiệm điện IE IE1

    Cấu tạo của Mô tơ điện 3 pha 18.5 kW VICKY VY1-180M-4 IE1
    Cấu tạo của Mô tơ VICKY VY1-180M-4 IE1

    [​IMG]


    Bảng thông số kỹ thuật của Mô tơ điện 3 pha 18.5 kW VICKY VY1-180M-4 IE1

    [​IMG]


    Bảng thông số kích thước của Mô tơ điện 3 pha 18.5 kW VICKY VY1-180M-4 IE1

    [​IMG]


    Mô tơ điện 3 pha 18.5 kW VICKY VY1-180M-4 IE1 được thiết kế với kiểu dáng khá bắt mắt cùng với kiểu dáng nhẹ gọn, dễ dàng lắp vào các thiết bị điện.

    Mô tơ này được hình thành bởi 30 bộ phận lớn nhỏ với những chức năng khác nhau. Trong đó lõi thép và dây quấn là những bộ phận không thể thiếu, góp phần hình thành phần cơ bản nhất cho sản phẩm. những bộ phận này cũng là yếu tố quyết định giúp sản phẩm có thể hoạt động trơn tru và tạo động lực cho những bộ phận khác hoạt động.

    Sản phẩm này còn được hỗ trợ hệ thống tiết kiệm điện tiên tiến, đạt chuẩn theo tiêu chuẩn IE. Ngoài ra, công suất cũng rất cao vượt xa những sản phẩm trước đó với công suất chỉ 4kw, sản phẩm này có công suất lên đến 18.5kw chắc hẳn sẽ làm hài lòng quý khách dù là những vị khách khó tính nhất.

    Chức năng của Mô tơ điện 3 pha 18.5 kW VICKY VY1-180M-4 IE1
    Đối với những sản phẩm motor điện, việc tạo ra những vòng quay để biến đổi điện năng thành cơ năng là chức năng chính và chủ yếu của thiết bị này. Người ta thường sử dụng mô tơ để gắn trong những thiết bị điện để tạo nên sự di chuyển cho thiết bị. giúp con người tiết kiệm được sức lao động của mình.

    Các sản phẩm mô tơ này thường được sử dụng và thay thế phổ biến nhất ở các sản phẩm như máy bơm, quạt máy… đối với máy bơm nước, mô tơ đóng vai trò như một chất xúc tác thúc đẩy, tạo lực để đẩy nước lên cao và mạnh hơn. sở hữu sản phẩm motor điện 3 pha 18.5 kW VICKY VY1 quý khách hoàn toàn có thể yên tâm dẫn nước về nhà nhiều và nhanh chóng hơn.

    Ngoài ra, các sản phẩm mô tơ điện cũng được dùng để thay thế và cải tiến chức năng của một số máy móc trong cả canh tác lương thực và thực hiện các hoạt động sản xuất sản phẩm công nghiệp. đối với người nông dân, mô tơ điện chính là sản phẩm không thể thiếu trong các thiết bị xay sát thóc gia đình. Là một phần hoàn thành quá trình thu hoạch lương thực của người dân, giúp người dân tiết kiệm được sức lao động của mình.

    Địa chỉ cung ứng Mô tơ nhập khẩu VICKY VY1-180M-4 IE1

    Trên thị trường hiện có rất nhiều những đơn vị phân phối những sản phẩm, thiết bị điện kể trên. Tuy nhiên, không phải ở đâu các thiết bị này cũng được đảm bảo an toàn về chất lượng cũng như đảm bảo đủ mạnh về công suất. Vì vậy, việc chọn cho mình một đơn vị cung cấp mô tơ điện uy tín và chất lượng là điều bất cứ người dân nào cũng cần và nên làm.

    Ra đời với sứ mệnh cao cả sẽ đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm uy tín đảm bảo chất lượng nhất, công ty TNHH sản xuất thương mại và công nghiệp Thành Đạt chính là đơn vị phân phối chính các sản phẩm của nhãn hiệu VICKY đến đông đảo người tiêu dùng trên cả nước với mức giá phải chăng nhất.

    Với sự cộng tác của 2 thương hiệu uy tín, hãy tin tưởng và đến với Thành Đạt để chọn cho mình những sản phẩm mô tơ điện phù hợp nhất với nhu cầu của mình với mức giá ưu đãi nhất đến từ phía công ty chúng tôi.

    Đối với Thành Đạt, niềm tin mà khách hàng trao gửi chính là động lực để chúng tôi cố gắng và nỗ lực trong tương lai.



    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

    Địa chỉ tại Hà Nội: 34 Đường Láng – Ngã Tư Sở – Hà Nội
    Địa chỉ tại Hồ Chí Minh : 691 Lạc long quân – P.10 – Q Tân Bình
    Email: thanhdat@maycongnghiep.vn
    Hotline: 0913 985 808

    Hỗ trợ : Giao hàng toàn quốc – COD
     

trang này