Công ty Thiết kế web

Mô tơ điện 3 pha 160kW VICKY VY3-315L1-4 IE3

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Máy - Điện Lạnh' bắt đầu bởi Máy bơm Thành Đạt, 19/3/20.

  1. Máy bơm Thành Đạt

    Máy bơm Thành Đạt Active Member

    Giới thiệu sản phẩm Động cơ điện 3 pha 160kW VICKY VY3-315L1-4 IE3
    Xã hội chúng ta đang sống luôn luôn phát triển đi cùng sự tiến bộ nhanh chóng về khoa học kĩ thuật. Nhờ đó, các thiết bị máy móc được chế tạo và sản xuất ra để phục vụ đời sống của con người ngày càng nhiều hơn. Trong đó, chúng ta không thể bỏ qua sự ra đời của động cơ điện.

    Đây là một thiết bị thường được lắp trong các thiết bị điện, chức năng chính là chuyển hóa nguồn năng lượng điện được cung cấp để trở thành cơ năng, tạo thành các chuyển động của thiết bị điện đó.

    Mô tơ điện cũng được phân ra làm nhiều loại khác nhau như mô tơ điện 1 pha, mô tơ điện 2 pha, … ở phạm vi bài viết này, chúng tôi xin phép được cung cấp đến quý khách hàng những thông tin liên quan đến mô tơ điện 3 pha, cụ thể là Động cơ điện 3 pha 160kW VICKY VY3-315L1-4 IE3.

    Sản phẩm mô tơ điện nếu trên được sản xuất bởi hệ thống dây chuyền vô cùng hiện đại, cùng với tay nghề của những công nhân lành nghề đến từ thương hiệu VICKY. Chúng tôi tin, đây sẽ là sản phẩm mô tơ điện hiện đại, tiên tiến và vô cùng chất lượng.

    Cấu tạo và thông số cơ bản của Mô tơ điện 3 pha 160kW VICKY VY3-315L1-4 IE3
    Mỗi khi lựa chọn mua một sản phẩm kĩ thuật nào đó, chắc chắn những thông số về kĩ thuật chính là yếu tố đầu tiên các khách hàng muốn tham khảo để biết được sản phẩm đó có đạt được đủ những điều kiện trong yêu cầu của mình hay không. Từ đó, chọn lựa được những sản phẩm phù hợp nhất.

    Ngay tại đây, chúng tôi xin phép kính mời quý khách cùng chúng tôi tham khảo qua những thông tin về thông số kĩ thuật cũng như chi tiết về cấu tạo của sản phẩm Mô tơ điện 3 pha 160kW VICKY VY3-315L1-4 IE3 ngay dưới đây.

    Thông số cơ bản của Mô tơ điện 3 pha 160kW VICKY VY3-315L1-4 IE3
    Loại sản phẩm Mô tơ điện 3 pha 1500 vòng
    Hãng sản xuất Mô tơ điện VICKY
    Công suất 160 kW
    Điện áp 380V
    Tốc độ vòng quay 1500 rpm
    Tiêu chuẩn tiết kiệm điện IE IE3

    Cấu tạo của Động cơ điện 3 pha 160kW VICKY VY3-315L1-4 IE3
    Cấu tạo của Mô tơ điện 3 pha 160kW VICKY VY3-315L1-4 IE3

    [​IMG]


    Bảng thông số kỹ thuật của Mô tơ điện 3 pha 160kW VICKY VY3-315L1-4 IE3

    [​IMG]


    Bảng thông số kích thước của Mô tơ điện 3 pha 160kW VICKY VY3-315L1-4 IE3

    [​IMG]


    Sản phẩm Mô tơ điện 3 pha 160kW VICKY VY3-315L1-4 IE3 là sự kết hợp của 30 chi tiết lớn nhỏ khác nhau. Trong đó mỗi chi tiết lại đóng một vai trò quyết định đến sự hoạt động của động cơ.

    Sản phẩm có thể chia làm 2 phần tính là stato và rotor tương ứng với phần tĩnh và phần quay của động cơ. Stato đóng vai trò là phần tĩnh với lõi thép, dây quấn và phần vỏ máy với chức năng như một nam châm điện. Còn rotor chính là phần quay với chức năng chính là tạo thành những chuyển động cho sản phẩm. rotor thì có thể được chia làm rotor lồng sóc và rotor dây quấn.

    Về các thông số kĩ thuật, mô tơ này được thiết kế dành cho dòng điện có hiệu điện thế 380V. Nếu phải chạy ở dòng điện thấp hơn hoặc cao hơn quá nhiều có thể sản phẩm sẽ không hoạt động được tốt nhất.

    Sản phẩm sẽ chạy với công suất lên đến 160 kw với tốc độ vòng quay là 1500 rpm/ phút. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị hệ thống tiết kiệm điện đạt tiêu chuẩn quốc tế IE3. Vì vậy, sẽ tiết kiệm được tối đa năng lượng điện khi thiết bị hoạt động, tiết kiệm được chi phí cho những người sử dụng.

    Chức năng của Mô tơ điện 3 pha 160kW VICKY VY3-315L1-4 IE3
    Cũng giống như các sản phẩm mô tơ điện khác, sản phẩm mô tơ điện này cũng có chức năng chuyển hóa năng lượng để tạo thành các động tác của thiết bị điện.

    Trong phạm vi gia đình, mô tơ điện có thể được lắp trong các thiết bị như quạt máy, tủ lạnh, máy hút bụi… trong đó, mô tơ đóng vai trò rất quan trọng tác động đến sự hoạt động của các thiết bị này. Dù có được kết nối điện nhưng không có mô tơ, cánh quạt chắc chắn không thể quay. Còn bộ phận hút bụi của máy bút bụi chắc chắn sẽ không hoạt động khi mô tơ bị hỏng.

    Còn tại các nhà máy và công xưởng, mô tơ điện có thể được lắp trong những máy móc sản xuất, giúp hệ thống máy móc có thể hoạt động và di chuyển. ngoài ra, sản phẩm cũng có thể được sử dụng cùng các máy bơm nước, mô tơ sẽ giúp máy bơm tạo ra lực để bơm nước lên cao với vận tốc nhanh và mạnh, giúp sửa sạch những máy móc thiết bị khác.

    Địa chỉ cung ứng Động cơ điện 3 pha 160kW VICKY VY3-315L1-4 IE3

    Nếu quý khách cảm thấy ưng ý với sản phẩm này, kính mời quý khách đến với hệ thống cửa hàng phân phối của công ty TNHH sản xuất thương mại và công nghiệp Thành Đạt.

    Thành Đạt chính là hệ thống phân phối mô tơ điện, thiết bị điện độc quyền của nhãn hàng VICKY. Vì vậy, những sản phẩm chúng tôi cung cấp sẽ luôn được đảm bảo về chất lượng nên quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng.

    Ngoài ra, chúng tôi cũng rất vui vẻ khi được tư vấn cho quý khách hàng để quý khách có thể chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng lo khi bạn không hiểu nhiều về mô tơ điện- mọi thứ cứ để Thành Đạt lo.

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

    Địa chỉ tại Hà Nội: 34 Đường Láng – Ngã Tư Sở – Hà Nội
    Địa chỉ tại Hồ Chí Minh : 691 Lạc long quân – P.10 – Q Tân Bình
    Email: thanhdat@maycongnghiep.vn
    Hotline: 0913 985 808

    Hỗ trợ : Giao hàng toàn quốc – COD
     

trang này