Công ty Thiết kế web

Các loại tấm vách ngăn nhà vệ sinh

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất' bắt đầu bởi vatlieutoky, 19/3/20.

  1. vatlieutoky

    vatlieutoky New Member

    Vật liệu làm vách ngăn toilet trên thị trường hiện nay được sản xuất từ rất nhiều loại nguyên liệu khác nhau như kính cường lực, thép không gỉ,... Vậy các loại tấm vách vệ sinh nào tốt nhất và được sử dụng nhiều nhất hiện nay?
    Tấm vách ngăn vệ sinh chịu nước hoàn toàn
    Đi đầu trong bảng xếp hạng vật liệu vách ngăn nhà vệ sinh tốt nhất là tấm compact hpl - vật liệu có khả năng chịu nước hoàn toàn.
    Lõi tấm compact hpl được tạo thành từ sự kết hợp của các thành phần chính: nhựa phenolic, giấy tạo màu, giấy kraft dưới lực ép từ độ nén 1430 psi, nhiệt độ 150oC với thời gian phù hợp. Độ dày tấm vách ngăn compact phụ thuộc vào lượng giấy kraft bạn sử dụng.
    Bề mặt phủ melamine thẩm mỹ giúp bảo vệ bề mặt tấm, chống mọi tác nhân gây hại như mối mọt, trầy xước, ẩm mốc, một số loại hóa chất,...
    Với kết cấu chắc chắn và chặt chẽ tấm có khả năng chịu nước 100%, màu sắc đa dạng phù hợp với mọi loại không gian nhà vệ sinh như trường học, bệnh viện, khu công nghiệp, nhà máy, khu văn phòng,...
    [​IMG]
    Tấm vách ngăn vệ sinh gỗ công nghiệp chịu ẩm
    Theo sau tấm vách ngăn compact hpl là vật liệu vách ngăn vệ sinh gỗ công nghiệp hay vách ngăn vệ sinh mfc.
    Sở dĩ gọi là vách ngăn gỗ công nghiệp là vì cốt vách vệ sinh mfc là dăm gỗ, được tạo thành từ các loại cây công nghiệp ngắn ngày như keo, bạch đàn,... Các loại gỗ công nghiệp này sau khi được thu hoạch sẽ được băm nhỏ thành các dăm. Sau đó đem trộn chúng với keo gỗ công nghiệp có màu xanh và ép dưới nhiệt độ và áp suất cao theo nhu cầu sử dụng.
    Không giống như compact chịu nước, bản thân tấm mfc chỉ có khả năng chịu ẩm, vì mép gỗ dễ bị nước xâm nhập. Khi sử dụng gỗ công nghiệp để lắp đặt vách ngăn nhà vệ sinh, thợ kỹ thuật phải dùng thêm phụ kiện vách ngăn vệ sinh nhôm u bọc để ngăn cản nước ngấm từ mép tấm vào lõi.

    [​IMG]
    Toky chuyên cung cấp và thi công đầy đủ các loại vách ngăn vệ sinh khác nhau với mẫu mã đa dạng, thiết kế theo yêu cầu quý khách hàng.
    Chúng tôi tư vấn cụ thể dựa trên nhu cầu khách hàng hướng đến sao cho chi phí khách hàng bỏ ra là nhỏ nhất nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ mọi tính năng, chất lượng, độ bền lâu dài với thời gian.
    Thông tin chi tiết liên hệ:
    Vách ngăn vệ sinh Toky | Tổng kho vách ngăn compact miền Bắc
    Địa chỉ: số 16 Nguyễn Bồ, Thanh Trì, Hà Nội
    Tel: 024 6327 3666
    Hotlines: 097.657.1618 - 094.423.5111 - 097 729 2988 - 0937 99 8688
    Email: vachngantoky@gmail.com
    Website: toky.vn
     
  2. vatlieutoky

    vatlieutoky New Member

    Nên dùng loại tấm vách ngăn vệ sinh nào?
    Nếu đem so sánh hai loại tấm ngăn vệ sinh này sẽ có hai vấn đề chính được bàn đến ở đây.
    Loại vách ngăn phòng vệ sinh nào độ bền cao hơn?
    Nếu để nói độ bền loại vách ngăn wc nào cao hơn, chúng ta sẽ bắt đầu từ đặc tính của nó nhé. Trước hết, đặc tính tấm vách ngăn compact hpl có nhiều tính năng vượt trội hơn cả. Đặc biệt là khả năng chịu nước hoàn toàn.
    Dù đem cả tấm compact ngâm ngập trong nước trong thời gian dài cũng không ảnh hưởng gì đến chất lượng. Còn với mfc, như chúng tôi đã nói trước đó, tấm mfc không có khả năng chịu nước hoàn toàn nên độ bền sẽ thấp hơn so với vách ngăn chịu nước.
    Độ bền trung bình của các công trình làm bằng vách ngăn compact trên 20 năm.
    Loại vách ngăn nhà vệ sinh nào giá rẻ hơn?
    Phân tích theo chất liệu làm vật tư thì vách ngăn vệ sinh làm từ gỗ công nghiệp mfc có giá rẻ hơn. Do nguyên liệu sản xuất rẻ, có sẵn.
    Tính đến thời điểm hiện tại, phổ biến và có giá thấp nhất là tấm gỗ vách ngăn vệ sinh màu ghi. Giá vách ngăn vệ sinh tấm mfc giao động từ 800.000 vnđ/tấm kích thước theo khổ 1830 * 2440 * 18 mm.
    >>> Tham khảo bao gia vach ngan ve sinh chính hãng - chính sách ưu đãi.
     

trang này