Công ty Thiết kế web

Mô tơ điện 3 pha 160 kW VICKY VY2-315L1-4 IE2

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Máy - Điện Lạnh' bắt đầu bởi Máy bơm Thành Đạt, 20/3/20.

  1. Máy bơm Thành Đạt

    Máy bơm Thành Đạt Active Member

    Mô tơ điện ba pha 160 kW VICKY VY2-315L1-4 IE2
    Mô tơ điện ba pha là thiết bị đang được dùng rất nhiều trong đời sống và sản xuất của con người. Hiện nay tại thị trường Việt Nam có nhiều thương hiệu, nhà sản xuất phân phối các sản phẩm các loại của động cơ điện. Công ty TNHH sản xuất thương mại và công nghiệp Thành Đạt tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối mô tơ điện hàng đầu Việt Nam.

    Bài viết này Thành Đạt giới thiệu với quý vị sản phẩm Mô tơ điện ba pha 160 kW VICKY VY2-315L1-4 IE2 của thương hiệu VICKY do chúng tôi là nhà phân phối độc quyền. Đây là thương hiệu mô tơ uy tín chất lượng được rất nhiều công ty lớn tin dùng và ủng hộ từ mọi vùng miền trong cả nước. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt, hãy cùng Thành Đạt phân tích trong bài viết dưới đây nhé.

    Cấu tạo và chức năng sản phẩm mô tơ điện 3 pha 160 kW VICKY VY2-315L1-4 IE2
    Thông số cơ bản Mô tơ điện ba pha 160 kW VICKY VY2-315L1-4 IE2
    Mã sản phẩm VY2-315L1-4 IE2
    Loại sản phẩm Mô tơ điện 3 pha 1500 vòng
    Hãng sản xuất Mô tơ điện VICKY
    Công suất 160 kW
    Điện áp 380V
    Tốc độ vòng quay 1500 rpm
    Tiêu chuẩn tiết kiệm điện IE IE2

    Cấu tạo sản phẩm mô tơ điện 3 pha 160 kW VICKY VY2-315L1-4 IE2
    Cấu tạo của Mô tơ điện 3 pha 160 kW VICKY VY2-315L1-4 IE2

    [​IMG]


    Bảng thông số kỹ thuật của Mô tơ điện 3 pha 160 kW VICKY VY2-315L1-4 IE2

    [​IMG]


    Bảng thông số kích thước của Mô tơ điện 3 pha 160 kW VICKY VY2-315L1-4 IE2

    [​IMG]


    Sản phẩm mô tơ điện 3 pha 160 kW VICKY VY2-315L1-4 IE2 có cấu tạo phức tạp với 30 bộ phận. Trong đó có sáu bộ phận chính mà Thành đạt liệt kê dưới đây gồm:

    – Phần quay

    – Trục

    – Từ trường

    – Dòng một chiều cho một số phần

    – Bộ phận chuyển mạch

    – Chổi than

    Trong động cơ điện, stato là thành phần không quay, bao gồm các đặc điểm như được ghép từ các lá thép kỹ thuật điện dày khoảng từ 0.3 đến 0.5mm. Trên các lá thép đó được dập rãnh theo hình vành khăn để quấn dây stato. Dây quấn stato thường được làm bằng dây đồng hoặc dây nhôm. Sau khi quấn thì các đầu dây được đưa ra hộp đầu nối. Đóng vai trò là phần động, rotor có cấu tạo bao gồm: phần dây, lõi thép và trục máy.

    Phần lõi thép của rotor cũng tương tự vs roto, được ghép từ các lá thép kỹ thuật điện dày từ 0.3- 0.5mm. Các lá thép này được ép chặt lại và cũng được dập lại như hình dĩa để đặt các thanh dần hoặc dây quấn Rotor. Dây quấn sẽ có hai loại là dây quấn ngắn mạch nên gọi là động cơ không đồng bộ rotor lồng sóc. Rotor lồng sóc có đặc điểm là kết cấu đơn giản, không thay đổi được R2, thường sử dụng thanh dẫn bằng nhôm hoặc đồng. Thứ hai là dây quấn pha: Có cấu tạo giống dây quấn stato

    Nhờ vành trượt và chổi than, các đầu dây quấn Rotor được đưa ra ngoài. Vành trượt bằng đồng được gắn trên trục Rotor còn chổi than graphit, được gắn trên Stato nối với mạch ngoài. Ngoài ra còn có vỏ máy được làm bằng nhôm hoặc gang và có thiết kế thường có chân đế để gắn chặt vào bệ máy, để bao bọc bảo vệ lõi thép. Được làm bằng chất liệu cùng với chất liệu của vỏ máy là hai nắp ở hai đầu, bên trong có ổ đỡ hay còn gọi là bạc giúp có tác dụng đỡ trục quay của rotor. Hệ số cos là hệ số càng gần về 1 thì động cơ càng hoạt động hiệu quả, điện năng càng ít bị chuyển thành nhiệt năng.

    Chức năng sản phẩm mô tơ điện 3 pha 160 kW VICKY VY2-315L1-4 IE2
    Thành Đạt giới thiệu với quý khách một số ứng dụng chế tạo máy bằng mô tơ 3 pha có thể dùng dư tải:

    Mô tơ dùng chế tạo máy nghiền đá: đầu trục mô tơ được nối với các viên bi thép loại lớn hay còn được gọi là quả văng. Các quả văng này sẽ văng đập để cho các viên đá vỡ ra nên không thể tránh khỏi trường hợp phải làm việc với những cục đá lớn, chắc, vì vậy phải dùng mô tơ mạnh để tránh quá tải hỏng hóc. Ta cũng có thể sử dụng khi cắt các cây gỗ dày đối với các loại máy cắt máy cưa. Mô tơ dùng trong máy bơm nước cho các tòa nhà cao tầng. Cuối dùng ta có thể dùng mô tơ mạnh trong các

    Thành Đạt – đơn vị nhập khẩu và phân phối mô tơ điện 3 pha hàng đầu Việt Nam

    Với chất lượng ổn định và đám bảo, chỉ trong vài năm, Công ty TNHH sản xuất thương mại và công nghiệp Thành Đạt đã có thể đưa được sản phẩm mô tơ của mình tới khắp cả nước và xây dựng thành công mạng lưới đại lý tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội,…

    Chúng tôi cam kết giá bán sản phẩm tới tay người sử dụng là giá rẻ nhất, hợp lý nhất bởi tất cả sản phẩm do chúng tôi cung cấp như: động cơ, motor,…đều được nhập trực tiếp từ các nhà máy sản xuất của thương hiệu VICKY, … Với chất lượng dịch vụ tư vấn nhiệt tình và hiệu quả, Thành Đạt luôn nỗ lực đem lại lợi ích kinh tế lớn nhất cho quý khách hàng.

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

    Địa chỉ tại Hà Nội: 34 Đường Láng – Ngã Tư Sở – Hà Nội
    Địa chỉ tại Hồ Chí Minh : 691 Lạc long quân – P.10 – Q Tân Bình
    Email: thanhdat@maycongnghiep.vn
    Hotline: 0913 985 808

    Hỗ trợ : Giao hàng toàn quốc – COD
     

trang này