Công ty Thiết kế web

Du lịch tuần trăng mật nên đi những đâu?

Thảo luận trong 'Giáo dục - Du học - Du lịch - Phượt' bắt đầu bởi chungnamdinh1, 30/3/20.

  1. chungnamdinh1

    chungnamdinh1 Member

    Du lịch tuần trăng mật nên đi những đâu?

    Xã hội ngày càng phát triển nên nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng của chúng ta cũng vì thế mà tăng cao. Không ai còn xa lạ với mô hình du lịch tuần trăng mật của các cặp đôi mới cưới hiện nay. Sau kết hôn, các cặp đôi thường lựa chọn cho mình những địa danh du lịch lý tưởng để tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi đã tổng hợp lại một số địa điểm du lịch thích hợp nhất để các bạn có kỳ nghỉ trăng mật tuyệt vời nhất bên cạnh người mình yêu thương. Hãy xem đó là những địa điểm nào nhé.

    [​IMG]


    Du lịch tuần trăng mật

    Top 5 điểm du lịch tuần trăng mật tuyệt vời nhất hiện nay

    Những địa điểm đi tuần trăng mật mà chúng tôi giới thiệu dưới đây đều là những điểm đến thuộc các tour trong được đông đảo các cặp vợ chồng mới cưới lựa chọn nhất. Chắc chắn rằng, đó sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời để bạn cùng bạn đời của mình tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào, đáng nhớ nhất.

    Với các cặp đôi muốn chọn các tour du lịch ngắn ngày thì Sapa là điểm đến hoàn toàn lý tưởng dành cho bạn. Sapa có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp quanh năm, không phụ thuộc vào mùa nào, chi phí du lịch ở đây cũng rất phải chăng và không cần dành ra quá nhiều thời gian để tham quan. Sapa mang đến không gian lãng mạn, thơ mộng giúp bạn tận hưởng những giờ phút bình yên nhất bên cạnh vợ/chồng của mình. Chúng ta có thể đến tham quan các địa điểm rất nổi tiếng ở Sapa gồm: Bản Cát Cát, đèo Ô Quy Hồ, đỉnh Fansipan, cầu kính, thác Bạc,…và thưởng thức vô số các món ăn dân tộc thơm ngon hấp dẫn nhất của núi rừng Tây Bắc.

    [​IMG]


    Sapa – Điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi

    Phan Thiết

    Địa điểm thứ hai mà các bạn có thể lựa chọn cho tour trăng mật chính là Phan Thiết. Là một điểm đến với bãi biển lãng mạn, những đồi cát trải dài vàng óng cùng nước biển trong xanh tạo nên khung cảnh thiên nhiên bình yên và cũng không kém phần lãng mạn. Mũi Né – Phan Thiết hấp dẫn du khách bởi những rặng dừa xanh ngắt, những cảng cá tấp nập người lao động, những bãi biển hoang sơ tĩnh lặng và đồi cát với không gian tuyệt vời để bạn có những bức ảnh triệu tim. Nếu bạn đang thắc mắc nên đi đâu du lịch trong tuần trăng mật thì Phan Thiết chính là một trong số những sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhé.

    [​IMG]


    Check in Mũi Né – Phan Thiết

    Phú Quốc

    Chắc chắn là khi nhắc đến những địa danh lý tưởng cho tour tuần trăng mật thì không thể không nhắc đến Phú Quốc. Không chỉ là nơi du lịch tuần trăng mật của rất nhiều cặp đôi, Phú Quốc còn là địa điểm được vô số các cặp vợ chồng lựa chọn làm địa điểm tổ chức lễ cưới. Mê hoặc khách du lịch bằng làn nước biển trong xanh êm đềm, Phú Quốc có không gian khoáng đạt tươi mới, đặc biệt khoảnh khắc hoàng hôn trên bờ biển cực lãng mạn sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ trăng mật thú vị hơn bao giờ hết. Tại Phú Quốc cũng có rất nhiều điểm tham quan du lịch nên du khách có thể thoải mái yên tâm mình sẽ có một chuyến du lịch tuyệt nhất trong năm.

    [​IMG]


    Phú Quốc luôn là sự lựa chọn của rất nhiều cặp đôi

    Vịnh Hạ Long

    Cùng với Sapa, Phan Thiết và Phú Quốc thì vịnh Hạ Long cũng là điểm đến lý tưởng cho các bạn. Nổi tiếng là vùng vịnh đẹp ngút tầm mắt được UNESCO công nhận là di sản thế giới, vịnh Hạ Long không chỉ hấp dẫn khách du lịch trong nước mà ngay cả khách du lịch quốc tế cũng rất hào hứng khi chọn lựa vịnh Hạ Long làm nơi dừng chân cho kỳ nghỉ của mình. Với hơn 3000 hòn đảo lớn nhỏ, khung cảnh thiên nhiên trong lành, thơ mộng, hệ thống các hang động kỳ vĩ, huyền ảo, vịnh Hạ Long chắc chắn sẽ không làm bạn và người thương của mình phải thất vọng.

    [​IMG]


    Vịnh Hạ Long cũng là điểm đến hấp dẫn mà bạn nên ghé thăm

    Đà Lạt

    Thành phố Đà Lạt hay còn được gọi là thành phố mờ sương, thành phố ngàn thông, điểm đến này chưa bao giờ hết hot đối với các cặp đôi. Không gian bình yên, thơ mộng, lãng mạn trên Đà Lạt cùng tiết trời thay đổi bốn mùa trong một ngày mang đến những trải nghiệm du lịch tuyệt vời đối với mọi du khách. Để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong tuần trăng mật thì Đà Lạt chính là lựa chọn lý tưởng. Các cặp đôi có thể đến với Đà Lạt vào bất cứ mùa nào trong năm để chiêm ngưỡng cảnh sắc êm đềm của Đà Lạt. Hãy cân nhắc lựa chọn Đà Lạt cho chuyến du lịch tuần trăng mật sắp tới của bạn nhé.


    [​IMG]


    Ghé thăm thành phố Đà Lạt mộng mơ


    Qua 5 địa danh du lịch tuần trăng mật nổi tiếng mà chúng tôi chia sẻ với các bạn trên đây, mong rằng du khách sẽ lựa chọn được cho mình địa điểm phù hợp nhất để tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào đầy kỷ niệm. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về các tour du lịch trên, hãy liên hệ với Vạn An Travelđể được tư vấn chi tiết hơn nhé.

    Tin liên quan


    Khám phá Sơn Đoòng – Hang động lớn nhất thế giới

    Du lịch động Thiên Đường – Khám phá vẻ đẹp tuyệt diệu trong lòng đất

    Vạn An Travel

    Văn Phòng: P308, Tòa HH2B Ecolake View, 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

    Hotline: 094-262-0099 / 097-331-0006

    Mail: vanantravelvn@gmail.com

    Website:vanantravel.vn
     

trang này