Công ty Thiết kế web

Cẩn thận với iPhone 8 Plus giá chỉ 5 triệu đang rao bán trên mạng

Thảo luận trong 'Điện thoại - Máy tính bảng - Laptop - PC' bắt đầu bởi thanhidol1490, 21/4/20.

Tags:
  1. thanhidol1490

    thanhidol1490 New Member

    Gần đây, trên mạng xã hội không chỉ xuất hiện giá bán hàng xách tay của mẫu iPhone SE 2020, mà còn có một số cửa hàng rao bán mẫu iPhone 8 Plus với giá chỉ từ 5 triệu đồng.

    Tại sao lại rẻ như vậy? Có nên mua điện thoại iPhone 8 Plus giá rẻ bất ngờ như một số cửa hàng quảng cáo? Sự chênh lệch giá ở đây nói lên điều gì?.... Rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra quanh chiếc iPhone này. Hãy cùng Phúc Khang Mobile tìm hiểu câu trả lời cho những câu hỏi này?

    Theo tìm hiểu, iPhone 8 Plus giá 5 triệu là hàng loại B, đã thay màn hình, ngoại hình bị trầy xước phần viền hoặc mặt lưng. Không chỉ vậy, đây còn là bản khóa mạng (dính iCloud).

    [​IMG]

    Về nguồn gốc, những chiếc iPhone này chủ yếu được xách tay từ các nhà mạng Nhật Bản, nên gặp nhiều hạn chế như không thể tắt âm thanh khi chụp ảnh.

    Ngoài ra, việc bị dính iCloud là nhược điểm cũng như vấn đề lớn nhất mà bạn gặp phải nếu mua loại iPhone này. Tuy hiện tại đã có ICCID mới giúp mở khóa mạng, nhưng tình trạng mất sóng hoặc văng Active vẫn diễn ra thường xuyên.

    Chưa kể đến việc những chiếc iPhone 8 Plus này còn bị thay thế linh kiện, thay màn hình,... nên trong quá trình sử dụng thì người dùng có thể gặp phải nhiều lỗi, vì chưa chắc những linh kiện thay thế đã là hàng chuẩn của Apple.


    Mặt khác, bạn sẽ không nhận được ưu đãi bảo hành từ nơi buôn bán iPhone khóa mạng, nếu vô tình xảy ra lỗi phần cứng thì việc thay thế linh kiện còn đắt đỏ hơn mua một chiếc máy chính hãng.

    Mặt khác, vì iPhone khóa mạng chỉ sử dụng được SIM của nhà mạng ký hợp đồng bán iPhone nên bạn phải sử dụng SIM ghép. Vấn đề ở đây là Apple luôn dò tìm và chặn ICCID, nên trong quá trình sử dụng SIM ghép chứa ICCID bị chặn thì máy sẽ không thể Active lại.

    [​IMG]

    Do đó, thay vì phải mất 5 triệu đồng cho chiếc iPhone 8 Plus 64 GB khóa mạng với nhiều rủi ro khi sử dụng, thậm chí vào một ngày đẹp trời nào đó chiếc di động của bạn có thể trở thành "cục gạch"; tốt nhất thì bạn nên đâu tư cho mình một chiếc máy chính hãng có giá chỉ 14.3 triệu đồng cùng phiên bản bộ nhớ.

    Nếu không đủ tài chính, bạn cũng có thể đầu tư cho mình chiếc iPhone 8 Plus quốc tế cũ với giá chỉ từ 7.6 triệu đồng cho bản 64 GB. Mặc dù gọi là máy quốc tế nhưng đây cũng là sản phẩm chính hãng do Apple sản xuất, loại máy này cũng có thể sử dụng bình thường như máy chính hãng nên không lo bị dính iCloud.

    Đặc biệt, khi mua máy quốc tế ở Phúc Khang Mobile, ngoài việc được đảm bảo về chất lượng sản phẩm thì các dòng máy iPhone còn được bảo hành tận 12 tháng, kể cả là máy mới hay máy cũ. Trong khi đó, thông thường thì loại iPhone cũ chỉ được các cửa hàng khác bảo hành 6 tháng.

    Thông tin trên có hữu ích không nào? Nếu có thì nhớ chia sẻ bài viết cho bạn bè cùng tham khảo với nhé!
     

trang này