Công ty Thiết kế web

CRM là gì? giải pháp nâng cao chiến lược kinh doanh

Thảo luận trong 'Điện thoại - Máy tính bảng - Laptop - PC' bắt đầu bởi duhunggroups, 3/7/20.

  1. duhunggroups

    duhunggroups Member

    Quản lý và chăm sóc khách hàng từ trước đến này là bài toán khó đối với doanh nghiệp. Nhưng hiện nay đã có giải pháp cụ thể cho quy trình đó nhờ phần mềm CRM. Vậy phần mềm CRM là gì? có chức năng gì đồi với bộ máy của doanh nghiệp?

    [​IMG]


    Phần mềm CRM là gì?

    [​IMG]


    Có thể hiểu, phần mềm CRM là viết tăt của cụm từ Customer Relationship Management có nghĩa là quản lý quan hệ khách hàng. Đặc biệt như các thông tin liên quan đến khách hàng từ số điện thoại, email, tài khoản đến việc nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng về nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, hiện nay các doanh nghiệp có thể tích hợp CRM vào hệ thống điện thoại IP nhằm nâng cao hiệu quả cuộc gọi, giải đáp thắc mắc và tư vấn sản phẩm cho khách hàng.

    Chức năng của phần mềm CRM

    Quản lý, lưu trữ thông tin khách hàng một cách đầy đủ nhất từ đó hoạch đinh chiến lược marketing và tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn với từng nhóm, từng đối tượng khách hàng:

    - Ghi nhận và lưu trữ nhu cầu khách hàng.

    - Lưu trữ những đơn hàng đã xuất cho khách hàng trước đó

    - Thống kê công việc của nhân viên các bộ phần kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng.

    - Hệ thống các báo cáo, nhắc nhở, thống kê theo nhu cầu cụ thể.

    Tích hợp phần mềm CRM vào hệ thống voip

    [​IMG]


    Với việc tích hợp phần mềm CRM vào hệ thống voip mang lại cho doanh nghiệp nhiều tính năng, giúp thúc đẩy mạnh việc quản lý cũng như tiếp thị.

    - Lưu trữ đầy đủ thông tin khách hàng, doanh nghiệp có thể theo dõi, phân tích và tìm ra cơ hội kinh doanh kịp thời.
     

trang này