Công ty Thiết kế web

Cung cấp các phần mềm hỗ trợ về SEO giá rẻ uy tín

Thảo luận trong 'Trao đổi dịch vụ SEO' bắt đầu bởi xamsvvn, 27/6/20.

Tags:
  1. xamsvvn

    xamsvvn New Member

    Khi bạn bước chân vào lĩnh vực làm web hoặc marketing online, ít nhiều gì thì chắc chắn bạn đã nghe tới SEO và nhiều người khuyên bạn làm SEO. Vậy SEO là gì? Và làm thế nào để bạn có thể đạt được thành công trong SEO?
    - Tôi biết rằng, khi bạn theo dõi bài viết này cũng đã biết SEO là gì trong marketing, hay SEO làm gì.
    - Nhưng ở đây, tôi sẽ không chỉ giải thích định nghĩa và các công việc SEO. Mà tôi còn đề cập đến ứng dụng và kết quả SEO trên công cụ tìm kiếm bạn chưa bao giờ ngờ tới!

    I. Các tool phân tích website đối thủ hỗ trợ SEO
    ->>Ahrefs
    là một trong những công cụ phân tích tuyệt vời trong SEO. Nó là một Big Data (một kho chứa dữ liệu lớn) giống như Google dùng để phân tích website đối thủ, nghiên cứu từ khóa, marketing, tìm kiếm cơ hội tăng traffic website, xây dựng liên kết (Backlinks), …
    ->>Majestic là công cụ phân tích nội dung của các website đối thủ, 1 tool khá hữu dụng nếu bạn muốn tìm tên miền hết hạn nhưng có sức mạnh để bạn có thể mua lại và sử dụng như tên miền chính. Nó cung cấp cho bạn độ tin cậy của website dựa vào 2 chỉ số là TF và CF.
    ->> SpyFu cho phép bạn theo dõi Adwords và các từ khóa của đối thủ cạnh tranh. Bạn biết được những hoạt động nào trong chiến dịch Google Adwords của đối thủ đang chạy tốt, hoạt động nào không. Nó cung cấp tập dữ liệu một cách chính xác đối thủ đã được lên top như thế nào.
    ->> Moz là một công cụ chấm điểm, đo lường độ mạnh yếu của website dựa trên các chỉ số như Domain Authority (DA), Page Authority (PA). Ngoài ra, Moz còn cho biết mức độ Spam của website bạn nhằm giúp bạn khắc phục trước khi bị Google phạt.
    **** Ngoài ra còn rất nhiều tiện ích cho anh em lựa chọn: Woorank ,CognitiveSEO, Keywordtool, KW Finder, SEOprofiler ...v...v... ****
    Hiện tại nhóm em đang có khuyến mãi lớn chỉ với 10$ các bạn có thể được chọn 5 tool bất kì trong hệ thống.
    ***Thank mọi người đã tham khảo bài viết của mình. ***


    Group Hỗ trợ https://search-tool.xyz/
    https://www.facebook.com/searchtool
     
  2. cảm ơn bạn nhiều, chúc bạn ngày mới vui vẻ!
     
  3. xetot.vip

    xetot.vip New Member

    Thanks for your information
     

trang này