Công ty Thiết kế web

Lắp camera an ninh gia đình tại Hà Nam cho nhà chú Thành ở Thanh Thủy, Thanh Liêm

Thảo luận trong 'Sửa chữa - Lắp đặt - Bảo hành' bắt đầu bởi minhtai190, 6/8/20.

  1. minhtai190

    minhtai190 New Member

    Nhận thấy vấn đề trộm cắp những ngày cận Tết Nguyên Đán Canh Tý xảy ra thường xuyên hơn ở khu vực Thanh Liêm, chú Thành quyết định đầu tư hệ thống camera giám sát gia đình. Sau khi nghiên cứu, chú Thành quyết định liên hệ đến số Hotline của Hikvision Hà Nam để đề nghị lắp đặt camera an ninh gia đình. Kỹ thuật viên của Hikvision Hà Nam đã có buổi lắp camera tại Hà Nam cho nhà chú Thành tại Thanh Thủy, Thanh Liêm theo yêu cầu về thời gian của gia chủ.

    [​IMG]

    Lắp camera quan sát loại nào tốt nhất cho gia đình
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu camera khác nhau nhưng câu trả lời của câu hỏi lắp camera quan sát loại nào tốt nhất cho gia đình thì chỉ có HIKVISION.
    [​IMG]

    Thương hiệu Camera Hikvision không ngừng khằng định tên tuổi của mình trên thế giới trong hơn 20 năm hoạt động. Hiện nay Hikvision Camera đã có mặt ở hơn 100 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Nếu như trên thế giới, Camera Hikvision luôn lọt Top 10 thương hiệu CAMERA được ưa chuộng nhất thì tại Việt Nam, các model Camera Hikvision luôn chiếm vị trí số 1 trong danh sách 10 camera an ninh gia đình được tin dùng nhất.

    Không những thế, thời gian bảo hành chính hãng của các thiết bị Camera Hikvision lên đến 2 năm, quý khách hàng thoải mái sử dụng camera Hikvision mà không lo về chi phí sửa chữa lỗi thiết bị trong thời gian sản phẩm còn bảo hành. Nhưng hầu hết các gia đình đã dùng Camera Hikvision rất ít khi gặp các sự cố lỗi thiết bị như các thương hiệu camera kém chất lượng khác. Bởi ngay trong khâu sản xuất, Hikvision đã luôn đặt yếu tố chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

    Chính vì vậy, khi quyết định lắp camera quan sát gia đình quý vị chỉ nên chọn thương hiệu Camera HIKVISION để sử dụng.

    Giải pháp camera an ninh tối ưu nhất cho nhà chú Thành tại Thanh Thủy, Thanh Liêm, Hà Nam
    Giải pháp camera an ninh tối ưu nhất cho nhà chú Thành tại Thanh Thủy, Thanh Liêm, Hà Nam được thể hiện qua video dưới đây:



    Nhận được đề nghị lắp đặt camera giám sát gia đình của chú Thành, Hikvision Hà Nam đã nhanh chóng đặt lịch hẹn khảo sát địa điểm lắp đặt camera với gia chủ.

    Đúng giờ hẹn, kỹ thuật viên của chúng tôi có mặt tại gia đình chú Thành tại Thanh Thủy, Thanh Liêm, Hà Nam. Ngôi nhà khang trang với khuôn viên sân vườn rộng rãi. Sau khi kỹ thuật viên khảo sát một vòng xung quanh ngôi nhà thì tiến hành thảo luận giải pháp camera an ninh tối ưu nhất với chú Thành.
    [​IMG]

    Bằng kinh nghiệm lắp đặt hàng trăm bộ camera theo dõi cho gia đình tại Hà Nam, kỹ thuật viên của Hikvision đã tư vấn phương án lắp đặt camera an ninh gia đình hiệu quả cao nhất cho chú Thành - chỉ cần trọn bộ 4 Camera Hikvision 2Mp là vừa đủ dùng. Cụ thể:

    Các vị trí lắp đặt camera gia đình như sau:

    • Vị trí thứ nhất: Lắp một camera ngoài cổng ra vào.
    • Vị trí thứ hai: Lắp một camera trước hiên nhà.
    • Vị trí thứ ba: Lắp một camera ở cửa khu vực để xe của gia đình.
    • Vị trí thứ tư: Lắp một camera ở ban công tầng 2 của ngôi nhà.
    Camera dạng thân có khả năng chống nước tốt, hoạt động ổn định, hình ảnh truyền tải rõ nét trong mọi điều kiện thời tiết nên sẽ được lắp đặt tại các vị trí ngoài trời như trước cổng ra vào và tại cửa của nhà xe.

    Camera dạng dome có tầm quan sát khá rộng lên đến 20m, có tuổi thọ cao hơn nếu được lắp đặt trong nhà, tránh mưa nắng nên được lắp ở 2 vị trí là trước hiên nhà và trước ban công tầng hai của ngôi nhà.

    Sau khi chú Thành tham khảo phương án lắp đặt camera cùng báo giá lắp camera gia đình trọn bộ 4 camera Hikvision 2Mp kỹ thuật viên Hikvision Hà Nam đưa ra, chú đồng ý với phương án lắp đặt và báo giá này.

    Qúa trình lắp camera an ninh gia đình tại Hà Nam cho nhà chú Thành ở Thanh Thủy, Thanh Liêm
    Ngay sau khi chú Thành và kỹ thuật viên khảo sát thống nhất phương án thi công và báo giá, 2 kỹ thuật viên khác của Hikvision Hà Nam đã mang theo trang thiết bị cần thiết để tiến hành lắp đặt hoàn thiện hệ thống camera an ninh cho nhà chú Thành ngay trong ngày để chú Thành được trải nghiệm sự tuyệt vời của giải pháp camera an ninh tốt nhất hiện nay.

    Quy trình lắp camera an ninh gia đình tại Hà Nam cho nhà chú Thành ở Thanh Thủy, Thanh Liêm có thể khái quát như sau:

    Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và các thiết bị camera.
    [​IMG]

    Bước 2: Đi dây cáp, dây điện, đánh dấu các điểm lắp camera.

    Bước 3: Khoan tường để lắp tạm các camera.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Bước 4: Kết nối các đầu nối từ camera đến đầu ghi hình và ổ cứng.

    Bước 5: Cho camera hoạt động thử để kiểm tra các góc quay. Không phát hiện các góc quay có điểm chết hay bị ngược sáng, kỹ thuật viên sẽ cố định chắc chắn hệ thống camera.

    Bước 6: Cấu hình camera và cài đặt camera giám sát qua điện thoại cùng các thiết bị thông minh khác như máy tính bảng, laptop. Kỹ thuật viên tỉ mỉ hướng dẫn chú Thành sử dụng các ứng dụng quản lý hình ảnh từ xa qua các thiết bị thông minh kể trên để dù chú Thành và các thành viên trong gia đình ở đâu vẫn nắm bắt được mọi sự việc diễn ra xung quanh ngôi nhà.

    Lợi ích khi chú Thành lắp đặt hệ thống camera gia đình
    Nói về lợi ích khi chú Thành lắp đặt hệ thống camera gia đình thì có rất nhiều, điển hình như:

    • Tết năm nay chú Thành và các thành viên trong gia đình thoải mái du xuân mà không lo vấn đề trộm cắp vì đã có trợ thủ đắc lực làm việc 24/24 - Camera Hikvision.
    • Trong nhiều năm liền chú Thành cũng không phải lo vấn đề an ninh xung quanh ngôi nhà bởi tuổi thọ của hệ thống camera quan sát Hikvision khá cao nếu chú Thành thường xuyên bảo dưỡng cho hệ thống ít nhất 6 tháng 1 lần.
    • Dù đi công tác, đi du lịch không có mặt tại nhà thì mọi sự việc diễn ra tại gia đình, chú Thành vẫn có thế nắm rõ và nhanh chóng giải quyết.
    Tựu chung lại, sẽ có rất nhiều lợi ích kinh tế và cả tinh thần khi quý vị sở hữu một hệ thống camera theo dõi cho gia đình. Khi có nhu cầu lắp camera an ninh gia đình tại Hà Nam, Hưng Yên, Nam Đinh, Thái Bình,....quý vị đừng ngại liên hệ đến đường dây nóng của Hikvision Hà Nam nhé! Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi sẽ mang đến cho quý vị giải pháp camera quan sát, giám sát qua điện thoại tối ưu nhất.
     

trang này