Công ty Thiết kế web

Bệnh nhân 833 đi nhiều ngân hàng, phong tỏa thêm 3 khu vực tại Quảng Trị

Thảo luận trong 'Thời sự' bắt đầu bởi truonghuong, 10/8/20.

  1. truonghuong

    truonghuong Active Member

    [​IMG]


    Phong tỏa tạm thời khu vực có nhà ở của chị NH. - bệnh nhân số 833 được xác nhận vào chiều 9-8 - Ảnh: QUỐC NAM


    Tối 9-8, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Quảng Trị xác nhận đã phong tỏa thêm 3 khu vực sau khi có xác nhận thêm 2 ca dương tính với virus SARS-CoV-2 tại tỉnh này.

    Theo UBND tỉnh Quảng Trị, đây là 3 khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao. Ba khu vực này gồm khu vực xung quanh Công ty Bảo Châu ở số 221 Lê Duẩn, phường Đông Giang, TP Đông Hà; khu phố 2, phường Đông Giang, TP Đông Hà; khu vực tầng 6, tòa nhà G của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.

    Cụ thể, tầng 6 khu nhà G Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị là nơi bệnh nhân số 832 nằm điều trị bệnh thời gian qua. Ngày 29-7, bệnh nhân số 750 đã từng đến thăm chị gái nằm viện (cùng phòng bệnh với bệnh nhân 832).

    Hai khu vực còn lại được phong tỏa đều liên quan đến bệnh nhân số 833. Chị NH. là kế toán đang làm việc tại Công ty Bảo Châu. Chị sống cùng gia đình ở phường Đông Giang. Công ty nơi chị NH. làm việc chính là nơi trước đó bệnh nhân 750 làm việc.

    Lịch sử di chuyển và tiếp xúc của chị NH. cũng khá phức tạp và tiếp xúc với rất nhiều người. Trước khi được đưa đi cách ly, chị nhiều lần đến giao dịch tại Ngân hàng Vietcombank và Ngân hàng BIDV tại TP Đông Hà. Chị cũng đi đám giỗ, đi ăn, đi bưu điện, đi qua UBND phường Đông Giang làm việc…

    Như vậy, đến thời điểm 18h ngày 9-8, tại tỉnh Quảng Trị đã có 4 ca dương tính với SARS-CoV-2. Trước đó, tỉnh Quảng Trị đã phong tỏa 3 khu vực khác gồm khu phố 1, phường Đông Lễ, TP.Đông Hà; thôn Đơn Duệ, xã Vĩnh Hòa, huyện Vĩnh Linh; trung tâm y tế dự phòng cũ huyện Vĩnh Linh. Ba khu vực này liên quan trực tiếp đến hai bệnh nhân được xác nhận dương tính trước đó.

    Diễn đàn SEO HAUIOnline.edu.vn .
     

trang này