Công ty Thiết kế web

Cực nóng HCV SEA Games 30 đầu tiên: "Phá lưới" đối thủ 71 bàn

Thảo luận trong 'Thể thao' bắt đầu bởi Quyên Vũ, 30/11/19.

  1. Quyên Vũ

    Quyên Vũ Member

    Thứ Sáu, ngày 29/11/2019 15:15 PM (GMT+7)

    (Tin thể thao, tin SEA Games) Không cần phải chơi tới trận cuối cùng, đội tuyển bóng nước nữ Thái Lan đã chắc chắn giành HCV SEA Games 30.


    Bảng xếp hạng huy chương SEA Games 30


    Tại mỗi kỳ Đại hội hay Thế vận hội thể thao, VĐV hay tập thể nào giành được tấm HCV đầu tiên sẽ nhận được sự chú ý không nhỏ từ người hâm mộ. SEA Games 30 tại Philippines dù ngày 30/11 mới khai mạc, song đến thời điểm hiện tại (29/11) đã xác định được chủ nhân của tấm HCV đầu tiên.


    Bóng nước nữ Thái Lan quá mạnh so với 2 đội còn lại

    Thành tích đáng nhớ ấy thuộc về đoàn thể thao Thái Lan. Ở môn bóng nước (water polo) của nữ, nhà đương kim vô địch Thái Lan đã thể hiện trình độ vượt trội so với các đội còn lại khi họ "phá lưới" 2 đối thủ Singapore và Philippines tới 71 lần sau 3 trận.

    Do môn bóng nước nữ chỉ có 3 nước tham dự (Thái Lan, Singapore, Philippines) nên các đội thi đấu vòng tròn 2 lượt (đi, về), đội nào giành nhiều điểm nhất sau 4 trận sẽ giành tấm HCV, sau đó là HCB và HCĐ.

    Lượt trận đầu tiên diễn ra vào 26/11, Thái Lan hạ Singapore 19-5, sau đó 1 ngày họ chơi lượt 2 đánh bại chủ nhà 32-5 và ở màn so tài mới kết thúc sáng 29/11 họ tiếp tục thắng Singapore 20-2. Với cách tính thắng được 2 điểm, hòa 1 điểm và thua 0 điểm, thì Thái Lan hiện có 6 điểm dẫn đầu bảng trong khi Singapore mới có 2 điểm và Philippines vẫn "trắng tay" nên chắc chắn đội bóng nước nữ Thái Lan sẽ giành được HCV.

    Trận đấu vào ngày 1/12 với Philippines chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục, dù với kết quả như nào thì đội bóng nữ Thái Lan cũng giành HCV.


    Trận đấu vào hôm 1/12 của Thái Lan chỉ còn mang tính chất thủ tục


    Bóng nước là môn tập thể, chơi trên nước. Mỗi bên có bảy cầu thủ, gồm cả thủ môn. Các cầu thủ cố gắng dùng tay ném bóng vào khung thành đối phương để ghi điểm. Trận đấu có bốn hiệp, mỗi hiệp tám phút.

    Nguồn: http://khampha.vn/the-thao/cuc-nong-hcv-sea-games-30-dau-tien-thai-lan-34pha-luoi34-doi-thu-71-b...Nguồn: http://khampha.vn/the-thao/cuc-nong-hcv-sea-games-30-dau-tien-thai-lan-34pha-luoi34-doi-thu-71-ban-c9a746134.html

    [​IMG]


    Bóng chuyền bãi biển Việt Nam ra quân khó khăn khi vấp phải đối thủ mạnh.


    Diễn đàn SEO HAUIOnline.edu.vn .
     
  2. bongdatructiep

    bongdatructiep New Member

    Barcelona có thể không được thi đấu tại Nou Camp ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

    [​IMG]

    Barcelona sẽ không được đá tại Nou Camp?

    Vào ngày 9/8 tới, Barcelona sẽ đá trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp gỡ Napoli. Theo kế hoạch, trận đấu sẽ diễn ra ở Nou Camp trong sân không người theo dõi. Ngoài ra, rất có thể đội bóng của HLV Setien mất lợi thế sân nhà.

    Theo thevang tv, tình hình dịch Covid-19 ở xứ Catalan đang tình tiết cực kì phức tạp. Vì vậy, nhiều khả năng trận Barcelona - Napoli sẽ được doanh nghiệp trên sân trung lập.

    RAC1 cho biết UEFA đã liên hệ với Bộ Y tế xứ Catalan để nắm bắt tình hình dịch bệnh. Trong vài ngày đến, UEFA sẽ đưa ra quyết định chính thức về việc trận Barcelona – Napoli đá tại Nou Camp hay ở một sân khác căn cứ theo thông tin tình hình dịch bệnh nhưng mà Bộ Y tế xứ Catalan cung ứng. Theo tờ Sport, về phía Barcelona, đội bóng muốn tổ chức cuộc đấu tại Nou Camp.

    Ở trận lượt đi tại Italia, Barcelona hòa Napoli với tỉ số 1-1. Griezmann là người làm bàn độc nhất vô nhị cho đội bóng xứ Catalan. Griezmann đang chạy đua với thời kì để kịp hồi phục cho trận lượt về.

    Griezmann dính chấn thương ở trận thắng Valladolid thuộc phạm vi La Liga (12/7). Tuyển thủ Pháp chưa thể tập dượt cùng toàn đội. Dường như đó Lenglet đã nhập cuộc tập huấn bình thường và sẵn sàng cho cuộc chiến với Napoli. Trước đó, trung vệ người Pháp dính chấn thương ở trận thắng Alaves 5-0 (19/7). keonhacai
     
  3. Vi.G79

    Vi.G79 Member

    quan tâm
     

trang này