Công ty Thiết kế web

Top 5 điều lưu ý khi thuê văn phòng ảo quận 1

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi QuynhNhu18, 19/9/20.

  1. QuynhNhu18

    QuynhNhu18 Member

    Chào mừng bạn đến với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 1 của Serepok.com,bạn đang tìm kiếm không gian làm việc hiện đại cho doanh nghiệp của mình. Nhưng khoan đã, trước khi bắt đầu chọn văn phòng ảo phù hợp hì hãy tham khảo qua 5 lưu ý dưới đây nhé.

    Văn phòng ảo là gì?

    Văn phòng ảo hoặc được biết đến với tên văn phòng 0m2. Bạn không cần một văn phòng cố định, mà đó là một địa chỉ đăng ký kinh doanh hợp pháp và đắc địa tại một khu vực mong muốn.

    Tuy nhiên, với sự phát triển thuê văn phòng ảo,quý khách còn được sử dụng các tiện ích đi kèm như phòng họp, tiếp tân và nhiều tiện ích khác

    Trường hợp thuế cần kiểm tra và xác thực thông tin doanh nghiệp thì sao. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đã ký hợp đồng với tòa nhà, trường hợp cơ quan thuế cần phải xác minh thì đội ngũ nhân viên tòa nhà sẽ kiểm tra và cung cấp xác thực doanh nghiệp của bạn.

    [​IMG]


    Top 5 điều lưu ý khi thuê văn phòng ảo quận 1

    Tính pháp lý của toàn nhà :

    Trước khi muốn đặt văn phòng ảo tại tòa nhà nào thì nên tìm hiểu kỹ về tính pháp lý. Hãy đến trực tiếp toàn nhà để được nhân viên hỗ trợ.

    Hãy kiểm chứng tòa nhà có thuộc diện được áp dụng văn phòng ảo bằng các hợp đồng mẫu, các công ty đang vận hành.

    Vì nếu bạn chọn những tòa nhà không có kinh nghiệm,hay gặp vấn đề về pháp lý thì sẽ khiến quy trình mở doanh nghiệp mất nhiều thời gian.

    Địa điểm đặt văn phòng ảo :

    Hãy chọn những địa chỉ dễ tìm kiếm, định vị trên Maps sẽ khiến doanh nghiệp được tìm kiếm nhanh và chính xác.

    Đừng chọn những tòa nhà trong hẻm sẽ khó tìm kiếm mặc dù chi phí có thể giảm đôi ít.

    Đặc biệt, nếu doanh nghiệp bạn kinh doanh về dịch vụ, bất động sản, du lịch, công ty nước ngoài thì thuê văn phòng quận 1 là điều rất tốt hãy xem xét bạn nhé.

    Bảng giá dịch vu văn phòng :

    Tùy theo địa chỉ tòa nhà mà chi phí thuê văn phòng sẽ được công bố trực tiếp trên website của từng tòa nhà.

    Tuy nhiên,bạn hãy so sánh các lợi ích mang lại mà chọn được địa chỉ phù hợp nhất. Đôi khi quá rẻ cũng không tốt, mà giá cao quá thì là gánh nặng chi phí cho doanh nghiệp.

    Thường thì các đơn vị cho thuê văn phòng luôn có chương trình ưu đãi đặc biệt nên bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn chính sách tốt nhất nhé.

    Thời gian thuê văn phòng ảo:

    Thời gian thuê văn phòng cũng là vấn đề bạn cần chú ý. Một hợp đồng văn phòng ảo quận 1 kéo dài từ 6 tháng cho đến vài năm’

    Chúng tôi khuyên bạn nên ký 12 tháng cho mỗi hợp đồng,vì đây là thời gian phù hợp nhất cho mỗi doanh nghiệp bạn có thể nâng cấp văn phòng hay chọn một loại hình khác.

    Bạn phải định hình phát triển doanh nghiệp cụ thể, việc thay đổi địa chỉ kinh doanh liên tục là điều cần hạn chế, vì các vấn đề phát sinh rất nhiều.

    Tham khảo điều khoản hợp đồng:

    Điều khoản hợp đồng là ràng buộc giữa đơn vị tòa nhà và doanh nghiệp. Thông thường các vấn đề liên quan như thời gian thuê hãy thỏa thuận sao cho phù hợp nhé.

    Chính sách dịch vụ, các tiện ích đi kèm, hãy làm rõ để không bỏ qua tiện ích nào giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả.

    Bạn cần tim hiểu kỹ càng để bắt đầu một địa chỉ kinh doanh lý tưởng giúp doanh nghiệp nhanh chóng vận hành phát triển với chi phí tốt nhất.

    Hiện tại hệ thống https://serepok.com/ áp dụng dịch vụ văn phòng ảo quận 1 với giá chỉ từ 500,000 đồng/tháng cực kì hấp dẫn. Hãy liên hệ trực tiếp để chúng tôi tư vấn cho bạn gói văn phòng phù hợp nhé.

    Serepok Anh Minh Tower

    Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.

    Hotline: 090.284.1928

    Website: serepok.com
     

trang này