Công ty Thiết kế web

Email Marketing cho nhà hàng

Thảo luận trong 'Kênh Marketing Khác' bắt đầu bởi MaiAnh102, 26/10/20.

  1. MaiAnh102

    MaiAnh102 New Member

    Trong thời đại 4.0 hiện nay muốn quảng cáo sản phẩm đến người tiêu dùng thì marketing online là một loại hình phổ biến. Tuy nhiên trong marketing online lại có nhiều phương thức: quảng cáo trên internet, quảng cáo qua mạng xã hội( Facebook, Instagram,…), quảng cáo qua GOOGLE,… những phương thức Marketing này đều hiệu quả nhưng không phải công ty, doanh nghiệp, hay các cá nhân kinh doanh nào cũng lựa chọn những phương trức trên mà họ luôn ưu tiên cho một phương thức khác là: sử dụng phần mềm Email Marketing, hiểu đơn giản là sử dụng phần mêm gửi Email tự động.


    Ảnh hưởng dịch Covid-19, dù cuối năm 2020 này cuộc sống của người dân đã trở lại bình thường nhưng việc kinh doanh của nhà hàng vẫn bị ảnh hưởng không nhỏ. Chi phí thấp mà lợi ích đem lại nhiều, vì vậy không quá ngạc nhiên khi nhiều nhà hàng đã lựa chọn email marketing để quảng bá và tiếp cân khách hàng


    Sau đây, Top Marketing sẽ đưa ra một số lợi ích mà email marketing đem lại cho nhà hàng

    1. Để xây dựng các mối quan hệ

    Gửi chiến dịch email nhà hàng là một cách để duy trì mối quan hệ trung thành và bền chặt với khách hàng của bạn. Bạn có thể cập nhật cho khách hàng về các menu mới của mình. Đặc biệt nếu bạn có một nhà bếp theo mùa.

    Đối với khách hàng tương lai, bạn có thể giảm giá và khuyến mãi đặc biệt để thúc đẩy họ đến nhà hàng của bạn lần đầu tiên. Ngoài ra, đừng quên gửi lời cảm ơn đơn giản tới khách hàng sau khi họ ghé thăm nhà hàng của bạn. Bạn sẽ ngạc nhiên làm thế nào mà một lời cảm ơn đơn giản lại có thể làm tăng giá trị thương hiệu của bạn.

    2. Để thực hiện các chương trình khuyến mãi

    Gửi bản tin quảng cáo nhà hàng của bạn có xu hướng hoạt động theo cả hai cách vì nó chia sẻ thông tin về công ty của bạn và bao gồm một ưu đãi cho độc giả của bạn.
    • Một số ý tưởng cho bản tin khuyến mại của bạn:
    • Chia sẻ công thức nấu ăn độc quyền;
    • Đưa ra các mẹo để chuẩn bị bữa ăn nhanh chóng;
    • Chia sẻ cập nhật menu;
    • Chia sẻ những điều đặc biệt của đầu bếp;
    • Cung cấp chiết khấu và giao dịch;
    • Kể về lịch sử của nhà hàng của bạn.
    • Giới thiệu các thành viên trong nhóm;
    3. Để mời người đăng ký tham gia các sự kiện của bạn

    Hầu hết các nhà hàng tổ chức các sự kiện không thường xuyên và một số bữa tiệc. Ví dụ: tiệc năm mới hoặc sinh nhật nhà hàng, v.v.

    Điều cần thiết là đảm bảo rằng những người đăng ký của bạn biết về các sự kiện nhà hàng của bạn để họ cân nhắc tham dự. Nếu người đăng ký email của bạn không biết về sự kiện của bạn, họ sẽ không hiển thị, đơn giản như vậy. Bản tin lời mời tham gia sự kiện của bạn là yếu tố trung tâm đóng góp vào thành công của sự kiện. Đây là kênh cho phép bạn thông báo và bán các buổi tối đặc biệt cho khách hàng hiện tại của bạn.

    Bạn và nhà hàng của bạn đang quan tâm đến email marketing thì có thể tham khảo Phần mềm gửi email marketing http://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

    Chúc bạn thành công!
     

trang này