Công ty Thiết kế web

Những lợi ích khi xây dựng được nội dung Fanpage trong kinh doanh Online

Thảo luận trong 'Điện thoại - Máy tính bảng - Laptop - PC' bắt đầu bởi Phanmemabit1, 30/10/20.

  1. Phanmemabit1

    Phanmemabit1 Member

    Nội dung Fanpage là một phần rất quan trọng, ảnh hưởng tới mức độ tương tác của fan với Fanpage của bạn.

    Trước khi bàn thêm về việc phát triển nội dung, có một vài điểm chúng ta cần bàn tới:

    Mỗi khi bạn đăng một bài lên fanpage của mình, chỉ có một số phần nhỏ các Fan thấy được bài post của bạn trên News Feed của họ. Ví dụ như nếu bạn có 10,000 fans thì mỗi lần bạn đăng bài, thông thường sẽ chỉ có khoảng 1500 – 3000 fans thấy bài của bạn. Một câu hỏi đặt ra là tại sao lại có tỉ lệ thấp như vậy, tại sao không phải là 100% lượng fan của bạn thấy được bài post?

    [​IMG]


    Tạo độ tin tưởng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ online.

    Xây dựng thương hiệu tốt, bền vững trên mạng xã hội

    Thu hút thêm khách hàng tiềm năng, tăng lượng tiếp cân tự nhiên

    Tuy nhiên chúng ta đang gặp những khó khăn bởi không biết đăng gì, xây dựng nội dung ra sao, sự sáng tạo nội dung, . ..

    Chúng tôi sẽ giúp giải quyết những khó khăn về nội dung fanpage bán hàng, quảng bá một cách hiệu quả nhất.

    Những yếu tố quan trọng
    Nội dung để gây sự chú ý thì hoàn toàn đơn giản

    Nội dung để công chúng quay lại, duy trì và tương tác mới là điều thử thách và là mục tiêu của nhiều nhãn hàng và thương hiệu.

    [​IMG]


    Bạn hãy nhớ: “Hãy tương tác với Fans, đừng chỉ thu thập Fans”

    Hãy đặt ra hàng loạt câu hơi như:

    Công chúng đang cần gi?

    Công chúng nghe gì?

    Công chúng đọc gì?

    Công chúng làm gì?

    Công chúng đang nói gì?

    Vấn đề họ quan tâm là gì?

    Bạn bè họ là ai?

    Họ bao nhiêu tuổi?

    Ai là người ảnh hưởng đến họ?

    Họ ở đâu?

    Trung bình 1 người phải tiếp cận 3000 quảng cáo mỗi ngày

    Trên thực tế, khách hàng của bạn không quan tâm đến câu Slogan của bạn lại càng không muốn nghe về các hoạt động tiếp thị quảng cáo. Cái mà họ muốn nghe là những thông tin xác thực.

    Sáng tạo nội dung
    Tổ chức nội dung
    [​IMG]


    Hoạt động tương tác
    Chia sẻ hình ảnh, video và tin tức những câu chuyên call to action

    Tọa ra một cuộc thi

    Đề nghị người hâm mộ đưa ra lời khuyên để cải thiện san rphaamr hoặc dịch vụ của bạn

    Yêu cầu người hâm mộ vote cho một chủ đề nào đó

    Đặt câu hỏi

    Yêu cầu người hâm mộ đặt câu hỏi

    Chia sẻ các chủ đề và đưa ra các tư vấn

    Sử dụng các quiz để thử thách công chúng

    Tạo những cuộc thăm dò

    Người dùng xây dựng nội dung
    Ý kiến khách hàng

    Hình ảnh của chính khách hàng với chính sản phẩm

    Đưa những câu hỏi thường gặp

    Chia sẻ các vấn đề chung của một thành viên cùng đưa ra giải pháp

    Giáo dục
    Lịch sử tổ chức

    Thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ

    Các cuộc phỏng vấn để chúng tỏ sản phẩm tốt, an toàn hoặc thành công

    Sự kiến sẽ diễn ra

    Giới thiệu các hội thảo hoặc chương trình training, tư vấn

    Hướng dẫn sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của bạn

    Những yêu tổ nổi bật và duy nhất của sản phẩm/ dịch vụ

    Những kiến thức và thủ thuật (5 bước để???, 10 cách để có được??, 7 kỹ thuật??,…)

    Promotion
    Điều gì làm cho tổ chức/ dịch vụ/ sản phẩm của bạn ưu việt hơn

    Giải thưởng, chứng nhận, thành tích đã nhận được

    Khách hàng hiện tại và các nhà cung cấp

    TVC

    Các bài PR, quảng cáo sản phẩm

    Lời chứng thực

    Cuộc thi

    Thảo luận, hội nghị, sự kiện

    Như vậy qua bài viết này bạn đã biết được những lợi ích khi xây dựng được nội dung fanpage chất lượng, việc này rất cần thiết cho việc phát triển kinh doanh online. Hãy tham khảo thêm phần mềm quản lý fanpage tốt nhất Abit để được hỗ trợ tối ưu trong việc kinh doanh của bạn. Chúc các bạn thành công!

    Email: contact@nitco.vn

    Nguồn: sưu tầm
     

trang này