Công ty Thiết kế web

Tìm hiểu về đầu mũi to với bác sĩ chuyên khoa Hồ Phi Nhạn

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm - Spa' bắt đầu bởi haiyen11, 25/11/20.

  1. haiyen11

    haiyen11 New Member

    “ Đầu mũi to, sống mũi thấp, cánh mũi bè là khuyết điểm mũi thường thấy của người châu Á nói chung, và người Việt Nam nói riêng. Những khuyết điểm này ảnh hưởng tiêu cực tới thẩm mỹ, khiến nhiều người cảm thấy tự ti bởi ngoại hình của mình. Để khắc phục, phẫu thuật thẩm mỹ ra đời. Phương pháp làm đẹp thông qua dao kéo này mang lại hiệu quả cao, giải quyết triệt để những khuyết điểm thường thấy của mũi, bao gồm cả đầu mũi to, bằng kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi. Cùng bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ Hồ Phi Nhạn tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này, thông qua bài viết dưới đây!”

    [​IMG]


    Đầu mũi to là gì?
    Bác sĩ Nhạn cho biết, đầu mũi to là một khuyết điểm dễ nhận thấy bằng mắt. Người sở hữu khuyết điểm này có phần đầu mũi tròn và to hơn bình thường, cùng với đó là cánh mũi bè và lỗ mũi rộng bất thường. Một số trường hợp mũi to còn đi kèm với sống mũi gồ, sống mũi to hoặc đầu mũi hếch lên.

    Ngoài ra, có thể nhận biết đầu mũi to thông qua tỉ lệ của mũi so với khuôn mặt. Thông thường, một chiếc mũi có độ lớn hoàn hảo được xét theo “Tỉ lệ 1/3”. Tỉ lệ này được tính khi chia chiều dọc khuôn mặt thành 3 phần bằng nhau. Tính từ rìa chân tóc trán tới đường chân mày, từ đường chân mày tới nhân trung và từ nhân trung tới cằm. Một chiếc mũi hoàn hảo là khi thu được tỉ lệ 1:1:1.

    [​IMG]


    Nguyên nhân gây ra tình trạng đầu mũi to
    Theo bác sĩ Hồ Phi Nhạn, chuyên gia về đầu mũi to, nguyên nhân dẫn đến tình trạng đầu mũi to thường là do hai trường hợp:

    • Dư mô mềm dưới da: Cũng giống như người bị mập do mỡ, phần mô mềm dưới da này tích tụ quá nhiều ở đầu mũi, dẫn đến đầu mũi bị thô, to
    • Dư sụn: Sụn to cũng là một trong những nguyên nhân khiến đầu mũi to và thô.
    Ngoài ra, trong một vài trường hợp khác, việc sử dụng Filler kém chất lượng để cải thiện độ cao của mũi cũng khiến cho mũi to, bè. Đây là vấn đề thường thấy khi mũi bị tràn Filler.

    [​IMG]


    Bác sĩ Hồ Phi Nhạn và phương pháp thu nhỏ đầu mũi
    Theo như nhận định của chuyên gia, mũi thấp và to là đặc điểm chung của người châu Á. Tại những nước như Thái Lan, Lào, Campuchia hay kể cả Trung Quốc, Nhật Bản,…những đặc điểm này vẫn tồn tại. Tuy nhiên, nhìn chung, thì mũi của người Việt Nam là to, tẹt, hơn cả. Bởi vậy, nếu xét về kỹ thuật chỉnh sửa đầu mũi to, có thể thấy kỹ thuật của các bác sĩ ở Việt Nam có phần nhỉnh hơn.

    Bác sĩ Hồ Phi Nhạn cho biết, sau một khoảng thời gian dài tìm tòi, nghiên cứu cũng như thảo luận cùng các chuyên gia đầu ngành về phẫu thuật tạo hình, ở các nước có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Hàn, Nhật, Mỹ,..Vị bác sĩ này đã đúc kết được một kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi, có tỉ lệ thành công lên đến 99%.

    [​IMG]


    Theo đó, phương pháp này cho phép can thiệp vào gốc rễ của vấn đề, giải quyết triệt để từ nguyên nhân, đảm bảo mang lại dáng mũi thanh tú. Tuy nhiên, bác sĩ Nhạn cũng chia sẻ thêm, đối với những ai chưa hiểu rõ về kỹ thuật này, sau khi thực hiện thường mắc phải sai lầm. Một trong những vấn đề thường gặp nhất khi tiến hành thu nhỏ đầu mũi là xuất hiện sẹo tái lập. Đây là trường hợp vết thương xuất hiện sẹo, khiến cho đầu mũi phình to ra một lần nữa. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả phẫu thuật nếu như vết thương không được theo dõi và chăm sóc kỹ.

    “Khắc tinh” của đầu mũi to.
    Nổi tiếng bởi những ca phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi kinh điển, bác sĩ Hồ Phi Nhạn được gọi là “khắc tinh” của những chiếc mũi to. Tốt nghiệp hạng ưu tại Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh, chuyên khoa Phẫu thuật tạo hình, vị bác sĩ này đã đã lấy lại tự tin cho rất nhiều chị em, qua hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ. Với sự khéo léo của đôi bàn tay, trình độ chuyên môn cùng kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ Nhạn để lại ấn tượng trong lòng bệnh nhân bởi tài năng của mình. Đi cùng lời thề Hippocrates, bác sĩ luôn đặt cái tâm vào từng ca phẫu thuật.

    [​IMG]


    “Tôi sẽ luôn nhớ rằng nghệ thuật của việc chữa bệnh hay của khoa học, cần sự ấm áp, cảm thông, và sự hiểu biết, điều đó có thể lớn hơn con dao của bác sĩ phẫu thuật hoặc thuốc của người dược sĩ”

    [​IMG]


    [​IMG]


    Thẩm mỹ viện Natural

    Địa chỉ: 658 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

    Hotline: 085.3333.844 – 085.3333.220 – 085.3333.101

    Website: thammyviennatural.vn

    Facebook: FB.com/thammyviennatural
     

trang này