Công ty Thiết kế web

Hiệu suất làm việc của Robot hút bụi:

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Máy - Điện Lạnh' bắt đầu bởi QuynhNhu18, 25/11/20.

  1. QuynhNhu18

    QuynhNhu18 Member

    Hiệu suất của robot hút bụi như thế nào

    Hiệu suất làm việc của robot hút bụi cũng tương tự như hiệu suất làm việc của một người, qua đó ta thấy được giá trị thật sự của một thiết bị hoặc một ai đó trong suốt quá trình làm việc. Vậy hiệu suất như thế nào mới được xem là hiệu quả và mang đến kết quả làm việc tốt nhất. Cùng Robothutbui.net tìm hiểu thêm trong bài viết hôm nay nhé.
    Hiệu suất làm việc của robot hut bui cho thấy được cách làm việc của robot sẽ mang đến những hiệu quả có thật sự hữu ích hay không? Và trên thị trường hiện nay, đa số người tiêu dùng thường quan tâm đến hiệu suất làm việc của 2 loại động cơ của robot. Đó chính là động cơ chổi than và động cơ không chổi than.

    Hai loại động cơ này có nhiều ưu điểm nổi bật khác nhau, đặc biệt là hiệu suất làm việc của chúng có sự chênh lệch khá rõ rệt.

    [​IMG]


    Động cơ chổi than:

    - Hiệu suất làm việc ổn định từ 75 – 80%

    - Có cấu trúc động cơ đơn giản, không cần bộ điều khiển.

    - Bộ tắt đơn giản với một công tắc

    - Chi phí đầu tư ban đầu khá thấp.

    - Thời gian làm việc tốt khoảng 5000 giờ và sử dụng từ 2 đến 3 năm.

    Động cơ không chổi than:

    -Hiệu suất làm việc cao từ 80-90%

    - Mức hao tốn năng lượng rất thấp

    - Có thể điều chỉnh tăng hay giảm tốc độ.

    - Tiết kiệm phí bảo trì, sửa chữa các chi tiết như chổi than, vành trượt (vì cấu tạo không có các bộ phận này)

    - Động cơ bền, làm việc tốt khoảng 20.000 giờ trong thời gian sử dụng từ 7 đến 10 năm.

    Qua các ưu điểm trên, chúng ta có thể nhận định rằng việc sử dụng robot hut bui động cơ không chổi than không những giúp cải thiện tốt hiệu suất làm việc mà còn nâng cao hiệu quả làm sạch khi lực hút đạt trên 1800 PA.

    Nguyên lý hoạt động của robot hút bụi lau nhà:

    Đầu tiên, khi robot hut bui nhận được lệnh kích hoạt làm việc, hệ thống quét laser định vị sẽ bắt đầu chụp không gian và xác lập bản đồ làm việc chi tiết. Tiếp theo, robot sẽ thiết lập phương án di chuyển sao cho hợp lý và tối ưu nhất.

    Khi tiến hành làm việc, lực hút mạnh từ động cơ của Robot hut bui (từ 1800 – 3000Pa tùy theo mỗi dòng máy) sẽ hút sạch các bụi bẩn, lông tóc, rác (có kích thước nhỏ hơn lỗ hút) những nơi robot đi qua. Đối với những bụi bẩn bám dính sẽ được chổi quét bật ra để hút vào bên trong và chứa lại ở các thùng chứa rác bên trong Robot. Lọc bụi và trả lại không khí trong lành sạch sẽ ở cửa thả khí bên kia.

    Ngoài ra, khi gặp phải chướng ngại vật trước mặt và không thể tiến lên phía trước, robot sẽ chuyển sang hướng khác và tiếp tục làm việc cho đến khi hoàn tất toàn bộ khu vực đã định vị mà không bỏ sót bất cứ khoảng trống nào.

    Sau khi đã làm việc xong, robot hut bui sẽ tự động quay về đế sạc và sạc pin nếu pin ở mức thấp nhất.

    Hy vọng sau khi đã hiểu rõ hơn về sản phẩm robot hút bụi này, bạn sẽ có một quyết định thông minh dành tặng cho những người thân yêu trong gia đình mình. Hãy để lại thông tin nếu bạn có nhu cầu cần robothutbui.net chúng tôi tư vấn và hỗ trợ thêm.

    Liên hệ đặt hàng tại Trung tâm Robot hút bụi:

    Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.

    Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.

    Điện thoại: 0907.9988.38 - 0907.9988.38

    Website: robothutbui.net
     

trang này